เกา เกา เกา เทรนด์ใหม่ในหมู่เซเลป

เกา เกา เกา เทรนด์ใหม่ในหมู่เซเลป

เกา เกา เกา เทรนด์ใหม่ในหมู่เซเลป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เห็นใน IG ของดาราหลายคนมีการอาการคันๆเกาๆกันเป็นว่าเล่น คลิปท่าเกาปากกันไม่หยุดหย่อน เป็นอาการแบบอยากจะเม้ามอยกัน หลายคนเหลือเกิน ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเทรนด์ใหม่ หรือว่าในวงการเค้ามีเรื่องอะไรมาเม้ากันแน่หรือเปล่า งั้นมาดูกันดีกว่ามีใครบ้างที่ดูท่าจะคันๆเกาๆกัน

เริ่มที่สามสาวน่ารักเสียงดีอย่าง เฟย์ ฟาง แก้ว ที่อยู่ๆก็ดันเกิดอาการคันๆเกาๆกันใหญ่ ดูเหมือนว่าจะแอบอยากเม้าซัมติงกันนะ แต่ไม่ว่าจะเกากันท่าไหน ก็ดูออกจะน่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดเลยกับท่าเกาๆของสาวๆกลุ่มนี้ อยากรู้แล้วละว่าสาวๆเค้ามีเรื่องอะไรจะเม้ากันแน่น้า

แต่ที่ยิ่งพีคเห็นจะเป็นใครไม่ได้ เมื่อสามขาเม้าแห่งวงการ อย่างมดดำ ดีเจเอกกี้ และวูดดี้ ถึงกับออกโรงพร้อมใจกันคันๆเกาๆ แบบอยากจะพูดอยากจะบอกอยากจะเม้ากันเกาปากขนาดแบบนี้ ทำให้เริ่มคิดล่ะว่านี่ต้องมีเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรกันแน่ๆ ที่ทำให้บรรดาตัวแม่แห่งวงการออกมาเกาปากกันขนาดนี้ ท่าทางจะมีเรื่องจี๊ดๆแน่นอน นอกจากนี้ยังมีดาราอีกหลายคนที่ยังอาการคันๆเกาปาก ลง IG กันใหญ่

ยิ่ง เห็นดาราเค้าออกมาเกากันขนาดนี้ ยิ่งสงสัยจริงๆ ว่ามีเกิดอะไรขึ้น อยากรู้มาก อดใจไม่ไหวแล้ว รู้สึกว่าจะเกิดอาการคันๆ ปากตามขึ้นมาเลย อยากรู้แล้วเนี๊ยว่าจะเม้าอะไรกั นแน่ หวังว่าอีกไม่นานเราคงได้รู้กันว่าเค้ามาเกากันทำไม

คลิปดีเจเอกกี้


คลิปวูดดี้


คลิปคัตโตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook