Top 10 ดารานักแสดงชายที่รวยมากที่สุดในโลก (2014)

Top 10 ดารานักแสดงชายที่รวยมากที่สุดในโลก (2014)

Top 10 ดารานักแสดงชายที่รวยมากที่สุดในโลก (2014)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายต่อหลายคนที่มีความฝันอยากเป็นดารานักแสดง เพราะอะไรน่ะเหรอ? เดาไม่ยากเลยครับ เพราะอาชีพนี้มีค่าตอบแทนที่สูงมาก จึงเกิดคำถามขึ้นว่า แล้วใครล่ะที่เป็นดาราทำเงินสูงสุด วันนี้เราจะพุ่งไปยังพระเอกที่ทำเงินสูงสุดในวงการบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ไปดูกันเลยครับว่ามีพระเอกขวัญใจสาวๆ อยู่ในลิสต์หรือเปล่า

10. ซัลมาน ข่าน (Salman Khan – Bollywood Actor)


เรามาเริ่มที่อันดับ 10 ก่อนเลยแล้วกันนะครับ ซัลมาน ข่าน เป็นนักแสดงแถวหน้าแห่งบอลลีวู้ดหรือวงการภาพยนต์อินเดีย การติดอันดับ 1 ใน 10 นี้ก็ไม่ได้สร้างความแปลกใจให้ผู้คนมากมายนัก เพราะเขาเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลที่สุดในวงการหนังอินเดีย แฟนภาพยนต์ต่างก็ชื่นชอบผลงานของเขามาก ซัลมาน ข่านมีรายได้สุทธิ 200 ล้านดอลล่าร์หรือ 6,000 ล้านบาทในวัย 48 ปี

9. วิล สมิธ (Will Smith – Hollywood Actor)


วิล สมิธ เป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดมากความสามารถ และถูกยกให้เป็นนักแสดงชายที่ทำรายได้สูงสุดอีกคนหนึ่ง วิลโด่งดังมากในหนังเรื่อง The Independence Day, I Robot, Bad Boys, Men in Black เขายังได้รับรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด ถึง 3 รางวัลด้วยกัน วิลมีรายได้สุทธิ 215 ล้านดอลล่าร์หรือ 6,450 ล้านบาทในวัย 45 ปี

8. ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo Di Caprio – Hollywood Actor)


ลีโอนาโด ดิคาปริโอ มีชื่อเสียงโด่งดังมากในปัจจุบัน เป็นเจ้าของบ้านอยู่บนหาดคาร์บอน ย่านมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับว่าลีโอนาโดโด่งดังพลุแตกจากหนังเรื่องไททานิก หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะเป็นหนึ่งในหนังที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก ลีโอนาโดมีรายได้สุทธิ 215 ล้านดอลล่าร์หรือ 6,450 ล้านบาทในวัย 39 ปี

7. ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone – Hollywood Actor)


ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน โด่งดังจากหนังเรื่อง Rambo และ Rocky นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว ซิลเวสเตอร์ยังสร้างหนังของตัวเองด้วยเช่น The Expendables เขามีคฤหาสถ์อยู่ที่เบเวอร์ลีฮิลส์ ย่านไฮโซชื่อดังในรัฐแคลิฟอร์เนีย มีรายได้สุทธิ 275 ล้านดอลล่าร์หรือ 8,250 ล้านบาทในวัย 67 ปี

6. คีนู รีฟส์ (Keanu Reeves – Canadian Actor)


คีนู รีฟส์ โด่งดังจากหนังเรื่อง Matrix ซึ่งมีหลายภาคด้วยกัน แต่ภาคที่ทำให้คีนู รีฟส์ ร่ำรวยสุดๆคือ Matrix Trilogy หลายล้านคนทั่วโลกชอบหนังเรื่องนี้มาก คีนู รีฟส์มีรายได้สุทธิ 350 ล้านดอลล่าร์หรือ 10,500 ล้านบาทในวัย 49 ปี

5. ทอม แฮงค์ (Tom Hanks – American Actor, Producer & Director)


ทอม แฮงค์ เป็นทั้งผู้เขียนบทภาพยนต์ พระเอก โพรดิวเซอร์ และผู้กำกับ น่าสนใจมากใช่มั้ยล่ะครับอาชีพของเขา ทอม แฮงค์ยังได้รับรางวัลจากบทบาทในเรื่อง Angels and Demons นอกจากนั้นเขายังมีชื่อเสียงจากหนังต่างๆเช่น Apollo 13, Da Vinci Code, Catch Me If You Can, Cast Away, You’ve Got Mail และอื่นๆ มีรายได้สุทธิ 390 ล้านดอลล่าร์หรือ11,700 ล้านบาทในวัย 57 ปี

4. จอห์นนี่ เดป (Johnny Depp – American Actor & Producer)


จอห์นนี่ เดป โด่งดังพลุแตกจากหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean เป็นหนังเรื่องหนึ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการภาพยนต์ เขายังมีบริษัทสร้างหนังชื่อว่า Infinitum Nihil ซึ่งผลิตหนังมากมายปัจจุบันนี้ด้วยนะครับ จอ์นนี่ เดป มีรายได้สุทธิ 450 ล้านดอลล่าร์หรือ 13,500 ล้านบาทในวัย 50 ปี

3. ทอม ครูซ (Tom Cruise – Hollywood Actor)


ทอม ครูซ เป็นพระเอกและผู้สร้างหนังพันล้าน เขามีส่วนร่วมในหนังดังๆหลายเรื่องเลยล่ะครับเช่น Top Gun, Rain Man, Tropic Thunder, Few Good Men และอื่นๆอีก นอกจากนั้นแล้ว ทอม ครูซ ยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ชื่อว่าเบเวอรี่ ฮิลส์ แมนชั่น (Bevelry Hills Mansion) ในรัฐแคลิฟอร์เนียอีกด้วย เขามีรายได้สุทธิ 480 ล้านดอลล่าร์หรือ14,400 ล้านบาทในวัย 51 ปี

2. ชาร์ รุค ข่าน (Shahrukh Khan – Bollywood Actor)


ชาร์ รุค ข่าน ได้รับขนานนามว่าเป็นราชาแห่งบอลลีวู้ด (The King of Bollywood) เขาไม่ได้เป็นพระเอกที่รวยที่สุดในอินเดียอย่างเดียวนะครับ แต่ยังรวยเป็นอันดับ 2 ของโลกอีกด้วย ชาร์ รุค ข่าน เล่นหนังอินเดียมาแล้วกว่า 75 เรื่อง รวมถึงหนังฝั่งฮอลลีวู้ดด้วย นอกจากจะรวยแล้วยังใจบุญอีกด้วยนะครับ เขาได้เข้าร่วมองค์การ UNESCO เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ เขามีรายได้สุทธิ 600 ล้านดอลล่าร์หรือ18,000 ล้านบาทในวัย 48 ปี

1. เจอรี่ ไซน์เฟลด์ (Jerry Seinfeld – American Comedian)


เจอรี่ ไซน์เฟลด์ เป็นนักแสดงตลกชาวอเมริกันเกิดเมื่อวันที่ 29 เมษายน 1954 เขาขึ้นแท่นรวยเป็นพระเอกรวยอันดับ 1 ของโลกด้วยรายสุทธิ 820 ล้านดอลล่าร์หรือ 24,600 ล้านบาทในวัย 60 ปี

โห! เห็นรายได้ของแต่ละคนแล้วอิจฉาอยากจะเป็นนักแสดงขึ้นมาทันทีเลยครับว่ามั้ย ไม่ใช่แค่พระเอกเท่านั้นนะครับที่ถูกจัดอันดับ ยังมีนางเอกและอื่นๆอีก แล้วทาง ChicMinistry จะอัพเดทให้ดูเรื่อยๆครับ

Source: http://top10for.com/

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ
ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry
Twitter : twitter.com/ChicMinistry, Ig : instagram.com/chicministryofficial, Line ID : chicministryofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook