WUTTISAK Anti-Aging

WUTTISAK Anti-Aging

WUTTISAK Anti-Aging
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งนวัตกรรมการดูแลผิวหน้า สู่ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม “WUTTISAK Anti-Aging” ที่ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ผสมผสานที่สุดของสารสกัดจากธรรมชาติในระดับเวิลด์คลาส นำเข้าจากโซนยุโรป อาทิ ประเทศสเปน และประเทศฝรั่งเศส เพื่อปกป้องผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ ลดปัญหาการเกิดริ้วรอย มาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพในการนำพาส่วนผสมต่างๆ ซึมซาบสู่ผิว อาทิเช่น นาโนเทคโนโลยี ไบโอเทคโนโลยี และ เอ็นแคปซูเลทเทคโนโลยี

Wuttisak Liposome Plus Amino Peptide & Moisturizer Complex Gel
ขจัดปัญหาริ้วรอย ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและสารเคมีต่างๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ อนุพันธ์อินทรีย์ของสาหร่ายทะเล เพื่อผิวที่เรียบเนียน ให้คงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเกิดเมลานินต้นเหตุแห่งความหมองคล้ำและจุดด่างดำ

Wuttisak Diamond Elastin Serum
ที่สุดของนวัตกรรมความงามจากธรรมชาติ ด้วย “เพชร” ส่วนผสมความงามที่เหนือ
อัญมณีใดๆ ในโลก พร้อมมอบคุณค่าให้แก่ผิวพรรณ ผสานด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ดึงเอาคุณค่าจากพฤกษชาติ ให้กลายมาเป็น Diamond Elastin ปฏิบัติการปรนนิบัติผิวหน้า ให้เรียบเนียน เพื่อคงความอ่อนเยาว์ ต่อต้านริ้วรอยพร้อมกระชับรูขุนขนบนใบหน้าและมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวพรรณ เพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์และผิวที่เรียบเนียน

Vit C Nano Serum Plus Kinetin
เซรั่มบำรุงผิวเนื้อบางเบา เข้มข้นไปด้วยสารบำรุงที่เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของวิตามินซีคุณภาพสูง เข้าฟื้นฟูผิวหน้า ช่วยลดความหมองคล้ำ ผสมผสานกับ สารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เพื่อให้ผิวคงความอ่อนวัย ผิวหน้าขาวกระจ่างใส


Collagen Plus Caviar Complex & Hyaluronic Serum
ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากท้องทะเล คอลลาเจน ผสมผสานคุณค่าพลัส ไข่ปลาคาร์เวียร์ สาหร่ายสีน้ำตาล เพื่อที่สุดแห่งการบำรุงผิวพรรณ เพิ่มความชุ่มชื้นรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดการเกิดริ้วรอย ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์

Protox Lift Serum
เซรั่มจากสารสกัดธรรมชาติ คุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลดความลึกและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา ให้ดูจางลง เพื่อผิวพรรณที่คงดูอ่อนเยาว์

advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook