ที่สุดแห่งอายไลเนอร์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา

ที่สุดแห่งอายไลเนอร์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา

ที่สุดแห่งอายไลเนอร์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุดแห่งอายไลเนอร์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา
เพื่อดวงตาโฉบเฉี่ยว เสน่ห์ดึงดูด สะกดทุกสายตา
Majolica Majorca Line Hunter
Majolica Majorca Perfect Automatic Liner

MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำที่สุดแห่งอายไลเนอร์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา Majolica Majorca Line Hunter สี BK999 (ราคา 390 บาท) และ Majolica Majorca Perfect Automatic Liner มีให้เลือก 7 เฉดสี (ราคา 480 บาท)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์:
Majolica Majorca Line Hunter
สี BK999 (ราคา 390 บาท)

มาจอลิกา มาจอร์กา ไลน์ ฮันเตอร์ ลิควิดอายไลเนอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะสรรค์สร้างดวงตาคุณให้ดูโดดเด่น คมชัด โฉบเฉี่ยว ด้วยประสิทธิภาพเนื้อลิควิดสูตรล่าสุดที่ดำสนิท และแปรงรูปแบบใหม่ที่มอบการเขียนแสนง่ายดายได้ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ตามใจปรารถนา พร้อมคุณค่าการบำรุงเพื่อผิวดวงตาเนียนสวย ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่น...
- เนื้อลิควิดดำสนิท อุดมด้วย Black Carbon ลิควิดเนื้อเนียน มอบเส้นไลเนอร์ได้ทั้งเส้นหนาและเส้นบาง
- แปรงแบบใหม่! W Hunt Brush (ดับเบิ้ลยู ฮันท์ บรัช) แนบชิดกับขอบตาเป็นอย่างดี สามารถสร้างเส้นไลเนอร์ เส้นหนา และเส้นบางได้ ด้วยการนอนแปรงเพื่อเขียนเส้นหนา หรือการใช้ปลายแปรงเพื่อเขียนเส้นบางได้อย่างอ่อนโยน
- สารสกัดจาก Chamomilla Recutita (สารสกัดจากคาโมมายด์) ช่วยบำรุงผิวบริเวณที่เขียนเส้นไลเนอร์ให้เนียน ชุ่มชื้น
สูตร Waterproof ไม่เลอะระหว่างวัน ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ขนาดพกพาง่าย น้ำหนักเบา สะดวกกับการแต่งเติมได้ทุกที่ที่ต้องการ

Majolica Majorca Perfect Automatic Liner
มี 7 เฉดสีใหม่ (ราคา 480 บาท)

มาจอลิกา มาจอร์กา เพอร์เฟค ออโตเมติค ไลเนอร์ อายไลน์เนอร์แแบบลิควิด มอบการผสมผสาน 2 สีสันในเส้นไลน์เนอร์อย่างลงตัว ด้วยเนื้อลิควิด ไลน์เนอร์สีดำเข้มสนิท เน้นน้ำหนักความคมชัดของสีไลน์เนอร์ให้ดูเด่นชัดขึ้น ผสมผสานกับสีประกายกลิตเตอร์ มอบเส้นไลน์เนอร์ของดวงตาดูแวววาวเป็นประกาย มาพร้อมปลายหัวที่เป็นปากกาสักหลาดเรียวแหลม จึงให้เส้นสีที่แม่นยำ ถึงจะเขียนเส้นเล็กบางเฉียบติดชิดขอบตา ให้เส้นกรอบที่คมชัด หรือเขียนแบบเส้นหนาเต็มรอยพับขอบตา เปรียบเหมือนอายแชโดว์ที่คมเข้มด้วยสีสัน ให้การเขียนง่าย แม้ตวัดหางไลน์เนอร์แบบเชิดขนาดไหน สวยเข้มถึงขีดสุดของหางตา ทุกเส้นสีที่แต่งเติมเนียนเรียบ ติดทนนาน ไม่เลอะเลือน แม้ผิวหน้าจะมีเหงื่อ หรือความมันในระหว่างวัน ล้างออกแสนง่าย เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง มีให้เลือก 7 เฉดสี

วิธีเขียนอายไลน์เนอร์ด้วย Majolica Majorca Perfect Automatic Liner
โดยเริ่มวาดเส้นตั้งแต่หัวตา และค่อยๆ ลงน้ำหนักให้เส้นหนาขึ้นไปจนถึงหางตา จากนั้น วาดอีกเส้นสูงขึ้นไปทับอีกครั้ง พร้อมตวัดอายไลน์เนอร์ที่หางตาในลักษณะที่เชิดขึ้นไปเพียงเท่านี้…คุณก็จะมีดวงตาเซ็กซี่ สวยสะกดใจ

พบกับเสน่ห์แห่งความงามของดวงตา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : majolica@shiseido.co.th ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook