แฟชั่นหน้าหนาว สวยเจิดจรัสของเหล่าซุปตาร์

แฟชั่นหน้าหนาว สวยเจิดจรัสของเหล่าซุปตาร์

แฟชั่นหน้าหนาว สวยเจิดจรัสของเหล่าซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลมหนาวช่วงสิ้นปีใกล้จะเข้ามาพัดผ่าน ให้คุณสาวๆ แต่งสวยเสื้อผ้าต้อนรับฤดูหนาวแบบจัดเต็ม ด้วยการแมทช์ 'แฟชั่นหน้าหนาว' ให้สวยเก๋มีสไตล์....

ไม่ว่าจะเตรียมเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองไทยสัมผัสหมอกจางๆ และลมเย็นของภูเขา หรือจะบินไกลไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ละคนก็ต้องคิดเตรียม เสื้อผ้า หน้าผมกันแบบจัดเต็มอยู่แล้วใช่มั๊ยละคะ 

วันนี้ Sanook! women ขอพาคุณไปเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางรับลมหนาว ด้วยทริคการแต่งตัวไปเที่ยวในหน้าหนาว มาฝากกัน

เสื้อแจ็คเก็ต สิ่งแรกที่คุณสาวๆ ต้องเตรียมหามาใส่คู่ลมหนาว คุณจะดูเป็นสาวเท่ สาวหวาน หรือจะเซ็กซี่ได้เพียงเลือกเสื้อแจ็คเก็ตตามสไตล์ที่คุณชอบก็สวยได้แล้วค่ะ



ผ้าพันคอ กลายเป็นไอเท็ม ที่สาวๆ หลายคนขาดไม่ได้ในหน้าหนาวนี้ ยิ่งถ้าเป็นเฟอร์ขนฟรุ้งฟริ้งนิ่มๆ ด้วยล่ะก็จะช่วยเพิ่มลุค แฟชั่นนิสต้า ได้เลยค่ะ

หมวก พร็อพคู่ใจที่ต้องมีติดตัว ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ คุณก็ขาดหมวกไม่ได้ จริงมั๊ย?


รองเท้าบูท อย่ามองข้ามเรื่องรองเท้ากันนะคะ ถ้าคุณแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสวยๆ แล้วมาจบที่รองเท้า ความสวยที่เห้นมาตั้งแต่ต้นเป็นอันต้องจบลง รองเท้าที่มาแรงทุกยุคคงจะไม่พ้น รองเท้าบูท เลือกได้ทั้งแบบสั้นและแบบยาว ตอบโจทย์ทุกสไตล์ได้อย่างแน่นอน


สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่ามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอะไรให้สวยอลังพร้อมสู่ลมหนาว ลองมาดู 'แฟชั่นหน้าหนาว' ของเหล่าซุปตาร์ แต่ละนางพูดเลยว่าเลือกเสื้อผ้าได้เก่งมากๆ เห็นอย่างนี้แล้ว อย่ารอช้ารีบตามไปดูกันเลยค่ะ

ภาพจาก Instagram

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แฟชั่นหน้าหนาว สวยเจิดจรัสของเหล่าซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook