เฌอเบลล์ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ รับเปลี่ยนลุคทั้งงานและส่วนตัว

เฌอเบลล์ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ รับเปลี่ยนลุคทั้งงานและส่วนตัว

เฌอเบลล์ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ รับเปลี่ยนลุคทั้งงานและส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฌอเบลล์ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ รับเปลี่ยนลุคทั้งงานและส่วนตัว
ย้ำปีหน้ามีเซอร์ไพรส์ ปลื้มทั้งเรื่องงานและหัวใจไปได้สวย


ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็จะถูกจับตามองทางด้านบทบาท และพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ถึงขนาดมีรางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงเป็นตัวการันตี สำหรับสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่ล่าสุดสลับคราบนางเอกแสนดี เจ้าน้ำตา มาถ่ายแบบสุดเปรี้ยว เซ็กซี่เล็กๆ ตามแบบฉบับสาวหน้าหวาน หุ่นดี ในคอนเส็ปต์ Vacaion ให้กับ MiX MAGAZINE ฉบับเดือนพฤศจิกายน

งานนี้ต้องบอกว่า สาวเฌอเบลล์ ดึงเสน่ห์ออกมาอย่างเต็มที่ บวกกับใบหน้าที่มีความหวานซนเปรี้ยว และดูลึกลับน่าค้นหาในบางมุม ทำให้ภาพแฟชั่นใน MiX MAGAZINE เซทนี้ออกมาเพอร์เฟกต์ ซึ่งสาวเฌอเบลล์ก็ได้กล่าวถึงการถ่ายแฟชั่นพร้อมกับอัพเดทเรื่องงานและเรื่องหัวใจที่ตอนนี้เป็นสีชมพูว่า

“ตอนที่ทีมงาน MiX MAGAZINE ติดต่อมา เฌอเบลล์ตื่นเต้นและกังวลมาก เพราะปกติติดตามผลงานนิตยสารมาโดยตลอด ก็ไปดูแฟชั่นเซทก่อนๆว่าเป็นอย่างไร ซึ่งแต่ละคนก็สวยและเซ็กซี่มาก แถมโพสต์เป็นมืออาชีพทุกคน เราก็กังวลว่าจะทำได้มั๊ย จะเซ็กซี่ได้เท่ากับพี่ๆรึเปล่า เพราะลุคเราอาจจะไม่ได้ไปแนวนั้น แต่ก็ทำการบ้านมาพอสมควร พอมาถ่ายจริง แรกๆ ก็เกร็งมาก เกร็งจนทำอะไรไม่ถูก แต่พอเริ่มถ่ายไป ก็รู้สึกสนุกค่ะ ผ่อนคลายมากขึ้น เริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น

ภาพที่ออกมา ก็รู้สึกพอใจมาก สวยมาก ไม่เสียแรงที่ลดน้ำหนักมา 2 อาทิตย์ (ยิ้ม) แต่ถ้าถามว่า คิดว่าตนเองเซ็กซี่ขึ้นมั๊ย ก็นิดนึงนะ (หัวเราะ) คือตอนแรกที่กังวลเพราะลุคของเฌอเบลล์อาจจะดูเรียบร้อย จากบทบาทการแสดงที่ได้รับ และตัวเราจริงๆก็ไม่ได้เป็นสาวเซ็กซี่มาก แต่ก็ชอบแต่งตัวแนวเซ็กซี่เล็กๆ เฌอเบลล์ว่าความเซ็กซี่ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของผู้หญิง แต่ภาพแฟชั่นใน MiX MAGAZINE เซทนี้จะเป็นธรรมชาติ ดึงเอาอินเนอร์ที่อยู่ด้านในตัวเราออกมามากกว่าค่ะ

ส่วนเรื่องงานละคร ตอนนี้ถ่ายทำละครอยู่ คาแรกเตอร์จะเปลี่ยนลุคไปเลย มีเซอร์ไพรส์แน่นอน จะเปรี้ยวขึ้น โตขึ้น สู้คนมากขึ้น (ยิ้ม) เฌอเบลล์คาดหวังว่าคนดูต้องชอบในบทบาทนี้นะ เพราะเมื่อก่อนเราอาจจะเรียบร้อย เป็นนางเอกเจ้าน้ำตาไม่สู้คน แต่เรื่องนี้สู้คนแล้วค่ะ (ยิ้ม) และที่เพิ่งจบไปเรื่อง อนิลทิตา ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ดีกว่าที่คิดไว้ ก็หายเหนื่อยค่ะ เพราะเฌอเบลล์ก็ทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้มาก

ส่วนเรื่องหัวใจก็มีคนคุยด้วยค่ะ ชีวิตรักช่วงนี้ดี แฮปปี้มาก ไม่ได้เป็นคนในวงการ ก็เป็นเพื่อนกัน อยู่ในกลุ่มๆเพื่อน อารมณ์เหมือนรักแรกพบนะ ( ยิ้ม ) เขาก็เป็นคนสนุก เราก็เป็นคนสนุก เหมือนรวมตลกเวลาอยู่ด้วยกัน ก็เฮฮาดี คู่เราก็จะสร้างสีสันให้กับกลุ่ม อยู่ด้วยกันก็หัวเราะกันทั้งวัน แต่เขาก็มีมุมโรแมนติคนะค่ะ แต่เฌอเบลล์จะไม่มี อย่างเวลาเขาจะโรแมนติค เราก็ตลกกลบเกลื่อน แต่ถือว่าเป็นช่วงเริ่มต้นที่มันยังไม่มีอุปสรรค ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ” สาวเฌอเบลล์กล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เฌอเบลล์ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ รับเปลี่ยนลุคทั้งงานและส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook