นางเอกสวมชุดไทย สวยดุจนางในวรรณคดี

นางเอกสวมชุดไทย สวยดุจนางในวรรณคดี

นางเอกสวมชุดไทย สวยดุจนางในวรรณคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสวมชุดไทย สวยดุจนางในวรรณคดี

เรียกว่าหน้าตา การแต่งกายปกติ ธรรมดา ก็สวย เลิศ เชิ่ด อยู่แล้ว แต่เมื่อเหล่านักแสดงได้รับบทบาทที่ต้องกลับไปย้อนเล่นละครแนวพีเรียต โดยที่ต้องสวมใส่ชุดไทยประจำยุคต่างๆที่ได้รับให้เล่นนั้น ก็ต้องทำตัวเองให้ดูสง่าสมกับชุดเข้าไปใหญ่ แต่ใช่ว่าจะสวมใส่แล้วจะสวยงามดั่งในนางวรรณคดีกันซะทุกคน วันนี้ทางทีมงาน Sanook! Women จึงขอรวบรวมภาพชุดแต่งกายแบบไทยๆ ที่ซุปตาร์ได้สวมเข้าเล่นในละครให้ดูว่าจะสวยสง่าถูกใจแฟนๆกันบ้างหรือเปล่า...

นอกจากนี้แล้ว Sanook! Women เลยขอนำเอาเคล็ดลับวิธีดูแลผิวพรรณให้สวยเนียน รับกับการสวมใส่ชุดไทย ด้วยสมุนไพรธรรมชาติที่เราสามารถทำเองได้ง่ายๆ มาฝาก ซึ่งขั้นตอนการทำจะเป็นเช่นไร ลองไปอ่านดูกันเลยจ้า

เตรียมอุปกรณ์
1. น้ำอุ่น
2. น้ำมะขามเปียก
3. ขมิ้น
4. นมรสจืด / เบบี้ออย

ขั้นตอนการทำ

น้ำมะขามเปียกกับขมิ้นสูตรโบราณเอามาขัดผิว อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ขัดเสร็จก็เอานมรสจืดยี่ห้อไหนก็ได้ 1 กล่อง มาผสมน้ำอุ่นแล้วไปนอนแช่เลย แต่อย่าแช่จนตัวเปื่อยล่ะ ถ้าไม่ชอบนมก็สามารถเปลี่ยนมาใช้เบบี้ออยทาก่อนเช็ดตัวได้เพียง 1-2หยด เท่านี้คุณสาวๆก็สามารถสวมใส่ชุดไทยอวดผิวเนียนสวยไม่แพ้ซุปตาร์เลยทีเดียว

ข้อควรระวัง
***แต่อย่าใส่ขมิ้นเยอะเกินไปเพราะเดี๋ยวตัวจะเหลืองจนออกจากบ้านไม่ได้ ส่วนนมจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และนุ่มดี
***ขัดตัวแล้วหลีกเลี่ยงแสงแดดซัก 2 วัน อย่าลืมทาครีมกันแดดหรือโลชั่นผสมกันแดด ไม่เช่นนั้นสิ่งที่ทำมาก็จะไม่ค่อยเห็นผลเท่าที่ควร

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นางเอกสวมชุดไทย สวยดุจนางในวรรณคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook