เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก พร้อมเปิดตัวลูกชาย “น้องชีส์ต้า” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เป็นนักแสดงหนุ่มที่อยู่ในวงการมามากกว่า 10 ปีจนปัจจุบันมีครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น กับ คุณเต้ ปิติศักดิ์ และภรรยาคนสวย น้ำหวาน สรารัศมิ์ เยาวนานนท์ พร้อมเปิดตัวลูกชาย น้องชีส์ต้า วัย 2 ขวบ ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 15 ธ.ค.นี้

ที่ หนุ่มเต้ บอกว่า “ผมกับภรรยาแต่งงานได้ 2 ปี ก็มีน้องชีส์ต้าเลย เป็นลูกคนแรกตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่ตอนภรรยาตั้งท้อง ประคบประหงมทุกอย่าง ไมโครเวฟก็ห้ามไม่ให้เค้าเข้าใกล้เลย ผมก็ไปเข้าคอร์สเลี้ยงลูก ยอมรับว่าเห่อลูกมากๆ ถ่ายรูปทุกวัน คุยกับลูกทุกวันตั้งแต่ลูกอยู่ในท้อง ทำไดอารี่รูปไว้ทุกวันไว้ให้เค้าได้ดูเวลาโตขึ้น

ตั้งแต่มีลูกเราก็เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างเลย ตั้งแต่ เวลา การดูแลตัวเอง เมื่อก่อนเวลาไปห้างก็จะไปดูแต่ของตัวเอง แต่ตอนนี้ต้องพุ่งไปที่แผนกเด็กก่อนเลย ไปซื้อเสื้อผ้า ซื้อของให้ลูก เวลากินข้าวจากที่ไม่ชอบกินผัก เราก็ต้องกินผักเพื่อเป็นตัวอย่างให้ลูก เหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขครับ

พร้อมมาร่วมติดตามชมเส้นทางความรักของ คุณเต้-ปิติศักดิ์ และภรรยา น้ำหวาน-สรารัศมิ์ ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ที่จะออกอากาศ วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook