งามแท้ๆ เจ้าสาวร้อยล้านของ ดอน ธีระธาดา

งามแท้ๆ เจ้าสาวร้อยล้านของ ดอน ธีระธาดา

งามแท้ๆ เจ้าสาวร้อยล้านของ ดอน ธีระธาดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้ฤกษ์แต่งงาน พร้อมโชว์สินสอดเครื่องเพชรมูลค่าร้อยล้าน แหวนเพชร 7 กะรัต มูลค่า 22 ล้านบาท มอบกับแฟนสาวด้วย ทำเอาสาวๆ อยากเห็นโฉมงามของเจ้าสาวชาวเวียดนาม หวานใจ ดอน ธีระธาดา อดีตพระเอกสุดไฮโซลูกชายสุดเลิฟของเซเลบริตี้ ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา  

 

ล่าสุด! ดอน ธีระธาดา ได้ควงคู่แฟนสาว มีมี่ อายุ 34 ปี เป็นทันตแพทย์ชาวเวียดนาม เข้าพิธีวิวาห์ ริมชายหาดเกาะสมุย ณ ซามูจาน่า วิลล่า สไตล์งานแต่งงานในฝันของสาวๆ หลายคน ยิ่งไปกว่านั้นความสวยของเจ้าสาวนั้นเปล่งประกายเต็มที่ วันนี้ Sanook! Women มีภาพชุดเจ้าสาว พร้อมทรงผมที่เธอเลือกทำในวันสำคัญ จะเป็นอย่างไรนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ


ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่า งานแต่งงานริมทะเล เป็นการแต่งงานที่ดูอบอุ่น โรแมนติก นอกจากนี้ เจ้าสาวต้องเตรียมรับมือกับลม แดด ที่พัดแรง งานนี้พูดเลยว่า มีมี่ ได้เตรียมพร้อมด้วยการเลือก'ทรงผมเกล้า' ที่ไม่ธรรมดา ด้วยการตกแต่งเพชรที่มวยผมพร้อมติด Bridal Veils พริ้วไพว เพราะการจัดงานแต่งงานริมทะเล สิ่งที่ต้องเจอคือลม แดด ซึ่งทำให้ผมยุ่งเหยิง จัดทรงยาก 'ทรงผมเกล้า' จึงเหมาะกับงานแต่งริมทะเลมากที่สุดค่ะ 

การแต่งหน้าในโทนสีชมพู เป็นสีที่เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความหวาน อย่างสาวมีมี่ เธอเป็นสาวหน้าคม ตาโต การแต่งหน้าที่เน้นไปที่ดวงตา ทาลิปสติกสีชมพู จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เธอเป็นเจ้าสาวที่สวยสะดุดตา ดูอ่อนโยนกว่าการทาลิปสติปสีสดๆ ค่ะ

'ชุดเจ้าสาว' ทรงแขนกุด คอวี กระโปรงบานช่วงปลาย และได้มีการนำผ้าลูกไม้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชุดแต่งงาน เป็นชุดที่มีความสวยหรู อ่อนหวาน ในสไตล์เจ้าหญิงมากๆ เลยค่ะ 

ส่วนเรื่องงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้ง ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ราชประสงค์ จะยิ่งใหญ่อลังการงานช้างขนาดไหน อย่าลืมรอชมกันนะคะ

 

ภาพประกอบจาก Instagram jakawin_photography , emilynguy , BOX WEDDING

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ งามแท้ๆ เจ้าสาวร้อยล้านของ ดอน ธีระธาดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook