รวมดาราตัดผมสั้นแล้วเกิดเจิดทุกองศา!

รวมดาราตัดผมสั้นแล้วเกิดเจิดทุกองศา!

รวมดาราตัดผมสั้นแล้วเกิดเจิดทุกองศา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าผู้หญิงผมสั้นจะสวยเก๋มีเสน่ห์ไม่ได้ ลองดูเหล่าซุปตาร์ที่เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นแล้วสวยเปรี้ยวแจ้งเกิดซะจนลืมลุคเดิมไปเลยค่ะ

ทรงผม สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้บุคลิกภาพของคุณดูดีขึ้นได้ อย่างทรงผมยาวก็เป็นทรงเบสิกที่หลายคนเลือกกัน แต่สำหรับบางคนที่เบื่อความซ้ำซาก ก็หันมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเองด้วยการตัดผมสั้น 

แต่จะตัดผมสั้นอย่างไรให้สวย วันนี้ Sanook! Women มีแบบทรงผมดาราที่ตัดผมสั้นแล้วเกิดเจิดจนลืมลุคผมยาว มาฝากด้วยค่ะ สาวๆ คนไหนที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับผมสั้นมากสั้นน้อยขนาดไหน รีบมาดูกันได้เลย

สวยเท่มาแรงต้อง วีเจจ๋า ณัฐฐา เลยค่ะ ล่าสุดกับทรงผมสั้นกว่าเดิมโชว์หน้าเก๋ๆ ในลุคมาดแต่ยังคงความเซ็กซี่ ทรงผมสั้น ยังช่วยลดอายุให้เธอดูเด็ก เกรดดี้ว่าทรงผมสั้นแบบนี้เหมาะกับเธอที่สุดเลยค่ะ



จ๊ะ จิตตาภา จากนางเอกหน้าหวานเปลี่ยนลุคเป็นสาวเท่ จนสาวๆ กริ๊ดกระจาย หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเธอเหมาะกับทรงผมสั้นแบบนี้มากๆ เพราะไม่ว่าจะแต่งเป็นสาวห้าว หรือเปรี้ยวซ่า ก็เข้ากับเธอมากกว่าผมยาวมากเลยค่ะ


ผมสั้นอย่างเดียวก็ไม่สวยล้ำแบบ ก้อย รัชวิน สิค่ะ เธอจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับลุคชิคๆ ของเธอได้อย่างลงตัวทุกครั้งเลยจริงๆ อย่างทรงผมสั้นเปิดหน้าแบบนี้ถ้าไม่สวยเป๊ะอย่างก้อย รัชวิน คงทำไม่ได้ จริงมั๊ยคะพี่ตูน บอดี้แสลม...อิอิ 

จอย รินลณี นางร้ายหน้าหวานกับทรมผมสั้นหลากหลายสไตล์ ดูเธอจะติดใจกับทรงผมสั้นซะแล้ว ลองนับดูก็มีทรงผมสั้นหลากหลายแบบให้สาวๆ ได้ลองดูเป็นไอเดียในการตัดผมสั้นได้นะคะ



ปิดท้ายด้วยเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่เราเห็นนางให้ลุคผมยาวมากๆ มาตั้งแต่สมัยเข้าวงการแรกๆ ช่วงปีที่ผ่านมาเธอก็ได้เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นพองสวย จนเป็นเอกลักษณ์ทรงผมปลายงุ้มความยาวกำลังดี เหมือนลุคเปรี้ยวแซ่บในเรื่อง สามีตีตรา สาวๆ คนไหนอยากตัดตามจัดได้เลยค่ะ 

 

เห็นทรงผมสั้นสวยๆ ของแต่ละนางไปแล้ว คราวนี้มาถึงเวลาที่เกรดดี้จะพาคุณสาวๆ ไปดู แบบทรงผมสั้น สวยๆ ของเหล่าซุปตาร์ในวงการกันแล้วค่ะ

 

ภาพจาก Instagram ดารา , อินเทอร์เน็ต

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ รวมดาราตัดผมสั้นแล้วเกิดเจิดทุกองศา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook