ผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอย The Face Shop

ผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอย The Face Shop

ผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอย The Face Shop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Therapy
Line Concept



ผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอย (Anti-aging) ที่มาจากการผสมผสานของดอกไม้ ใบไม้ และผลไม้ (flowers, leaves, fruits) ที่เติบโตในสถาบันมาร์เกแหล่งพืชพันธุ์พื้นเมือง (The Marche Academy of Native Plants) โดยกรรมวิธีธรรมชาติ ได้อย่างเหมาะสม

ส่วนผสมที่คัดสรรอย่างปราณีตด้วยมือ อาทิ ดอกเมรีโกลด์ มะกอก และ ใบกระวาน ผสมผสานกันด้วยกรรมวิธีแฮนเมด (hand-made process) ดั้งเดิมของชาวอิตาเลียน ที่คิดค้นเมื่อ 200 ปีที่แล้ว และนำมาสกัดกว่า 1,000 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ Essential oil ซึ่งมอบผลลัพธ์การบำรุงผิวเพื่อชะลอริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ (an anti-wrinkle functional line)

Hand-made technology คือ?
1st stage: เก็บเกี่ยว (ส่วนผสมอันละเอียดอ่อน ที่เติบโตในแคว้นมาร์เก Marche Academy of native plants ที่ใช้มือเด็ดทีละดอก/ใบ)
2nd stage: บ่ม (ใช้กรรมวิธีการบ่มอย่างพิถีพิถันและยาวนาน ในอุณหภูมิต่ำ โดยปราศจากเครื่องจักรกล)
3rd stage: กลั่น (ใช้กรรมวิธีโบราณด้วยการใช้มือผสม คลุกเคล้า เพื่อประสิทธิผลที่สูงสุดThe Therapy เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอย?

Main Ingredients


Oat Seeds
เป็นธัญพืชที่มีสารอาหารมากที่สุดของยุโรป อุดมด้วยโปรตีน, กรดไขมันไม่อิ่มตัว (unsaturated fatty acids), แร่ธาตุต่างๆ (minerals), กากใยอาหาร (dietary fibers)

ประสิทธิภาพ
มีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบ และมอบความชุ่มชื้น อุดมด้วยเบต้า แคโรทีน (β-carotene) ซึ่งเป็นสารสกัดที่มีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับที่มีในเห็ดและมีสารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งช่วยคืนความอ่อนเยาว์
สารสกัดหลัก : มี เบต้า แคโรทีน (β-carotene) เข้มข้นถึง 3% ขั้นตอนการเก็บและกรรมวิธีการผลิตแบบ Hand-made manufacture method

มะกอก (Olives)
มะกอกเป็นพืชที่มีประวัติและความลี้ลับมาช้านาน ทั้งน้ำมันมะกอกถือว่าเป็นน้ำมันบริสุทธิ์
ทุกส่วนของต้นมะกอก รวมทั้งผลมะกอกต่างนำมาใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วน ประสิทธิภาพ
น้ำมันที่สกัดได้จากมะกอก คือ ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ (Natural moisturizer)
ป้องกันความแห้งกร้าน เพราะอุดมด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวและช่วยบรรเทาอาการอักเสบ
สารสกัดหลัก: มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวประมาณ 70~85% เช่น กรดไขมันโอเลอิก/oleic acid, ไลโนเลอิก/linoleic acid เป็นต้น
การเก็บเกี่ยวและกรรมวิธีการผลิตไม่ใช้เครื่องจักรกลใดๆทั้งสิ้น (Hand-made manufacture method)
ผลมะกอกจะเริ่มเติบโต ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน

Products


Essential Tonic Treatment 150 มล.
เป็นทั้งโทนเนอร์ และบูสติ้งทรีตเมนท์ในขวดเดียวกัน (Toner and treatment all in one!) ช่วยปรับผิวที่แห้งให้ชุ่มชื้น เปล่งเปล่ง ในขณะเดียวกัน Essential oils ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์
- เอสเซนเชี่ยล โทนิค ที่มี สมุนไพรธรรมชาติสีทอง (Natural golden herb) บรรจุในขวดอันหรูหรา ในธีมยุโรเปียน พร้อมสูตรอ่อนโยนพิเศษ โดยไร้สารเติมแต่ง 10 ชนิด อาทิ สารเคลือบผิว (surfactant ) ซิลิโคน (silicone) เป็นต้น ซึ่งสามารถมอบความชุ่มชื้น และสารอาหารเข้มข้น ให้ผิวที่หม่นหมองกลับมาเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาอีกครั้ง วิธีการผลิตนั้นใช้ Marche anti-aging blending technology ซึ่งเป็นศาสตร์ของกรรมวิธีแฮนด์เมดโบราณของประเทศอิตาลี
- ไร้สารเติมแต่ง 10 ชนิด (10 free formula) คือ Surfactant, Silicone, Paraben, Denatured alcohol, Mineral oil, Artificial pigment, Animal Raw Material, Benzophenone, TEA, and Sulfate)
Texture: เนื้อเจล บางเบา แต่อุดมด้วยสารอาหารทรงคุณประโยชน์ ช่วยเติมเต็มสารอาหาร และความชุ่มชื้น
Main ingredients: Siddha Medico-Colours เป็นสีธรรมชาติที่ได้มาจากพืชสมุนไพร (natural pigment), Hyaluronic acid เสริมความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นให้กับผิว, Panthenol เป็นสารตั้งต้นของ vitamin B5 ซึ่งช่วยในการต้านการอักเสบ (anti-inflammatory)

Essential Formula Emulsion 130 มล.
อิมัลชั่นชะลอริ้วรอย (Anti-aging emulsion) ที่ดูแลให้ผิวอ่อนนุ่ม เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น
- มอยส์เจอไรเซอร์ชั้นเลิศที่ไร้สารเคลือบผิว ด้วยสูตรในการบ่มที่ผสมผสานส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ จึงได้เนื้อสัมผัสที่หรูหราสำหรับผิวพรรณของคุณ
- ใช้เทคโนโลยี Butter blending milk technology แทนการใช้สารเคลือบผิวจากสารเคมี ผสมผสานกับเนยธรรมชาติ จึงได้เนื้ออิมัลชั่นสีขาวเสมือนน้ำนม
- เป็นเครื่องสำอางชะลอริ้วรอย (Adenosine)
- ไร้สารเติมแต่ง 10 ชนิด ที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว
Texture: มอยสเจอไรเซอร์ที่อุดมด้วยสารบำรุงผิว กระชับไปกับผิวและเรียบเนียน ผิวอ่อนนุ่ม ซึมซาบอย่าง รวดเร็ว เคลือบผิวอย่างบางเบาด้วยปราการน้ำและน้ำมันธรรมชาติ มอบความเรียบเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ
Main Ingredients: Shea butter, Canola oil, และ Palm oil ช่วยบำรุงผิว ด้วยการฟื้นฟู เพิ่มปราการผิวที่โดนทำร้าย, Betaine และ hyaluronic acid มอบความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน, และ Adenosine ต้านอนุมูลอิสระ

Oil-drop Anti-aging Serum 45 มล.
เซรั่มมอบความชุ่มชื้น เพื่อชะลอริ้วรอย (Natural anti-aging moisturizing serum) ทำมีส่วนประกอบสำคัญเป็น Essential oils ที่ใช้ Oil drop technology มอบความชุ่มชื้นและชะลอรอย
European anti-aging serum ที่มอบความชุ่มชื้นสูง มุ่งบำรุงผิวจากกรรมวิธีและสารสกัดธรรมชาติ ด้วย Marche essential oil ที่ไร้สารเคลือบผิวสังเคราะห์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผิวจากภายใน
- เป็น Smart essential serum ที่ใช้ Oil drops ซึ่งเป็นกรรมวิธีธรรมชาติจากแคว้นมาร์เก อิตาลี คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวที่เริ่มมีริ้วรอย
- ไร้สารเคลือบผิว (Surfactant free)
- กลิ่นน้ำหอมธรรมชาติ และ คืนความยืดหยุ่นทันทีที่ใช้ ไร้สารเติมแต่ง 10 ชนิด ที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว
Texture: ผิวฉ่ำน้ำ เพราะได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม โดยไร้ความเหนอะหนะ ขณะที่ Oil drops ซึ่งเป็นกรรมวิธีธรรมชาติจากแคว้น ที่ทำให้ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น



Secret-mode Anti-aging Cream 50 มล.
ครีมชะลอริ้วรอย (Anti-aging natural mold cream) ที่ใช้เทคโนโลยีขึ้นรูปด้วยสูญญากาศ (Vacuum molding technology) ที่กระชับแน่นไปกับผิวเมื่อทา ทำให้ผิวเต่งตึง และชุ่มฉ่ำ
- ใช้ Vacuum molding technology ที่ดึงอากาศออกจากเนื้อครีมในขั้นตอนของการผลิต ทำให้เนื้อครีมบางเบา อ่อนนุ่ม และยืดหยุ่น กว่าครีมทั่วไปถึง 2 เท่า
- เป็น Handmade formula cream ที่ไร้สารเคลือบผิว และซิลิโคน (Silicone), ซึมซาบอย่างอ่อนโยน และเป็น Natural emulsification ที่ใช้ Oils และ Butter จากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวช่ำน้ำ เนียนนุ่ม และคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว
- ไร้สารเติมแต่ง 10 ชนิด ที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองให้กับผิว
Main ingredients: Essential oil ที่สกัดจาก กลีบดอกเมรีโกล์ด (Marigold petals) ใบกระวาน (Bay leaves) และ น้ำมันมะกอก (Olive oil) ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาจากภายใน, Betaine และ Glycerin ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ, Natural emulsification จาก Palm oil ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (Hypoallergenic), Shea butter และ Cacao butter ป้องกันการระเหยของมอยสเจอร์ธรรมชาติ

สอบถามเพิ่มเติม บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด โทร. 02 262 0535 www.thefaceshopthailand.com
Facebook: www.facebook.com/thefaceshopthailand Instagram: thefaceshopthailand

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook