ลั้ลลา หรรษารับลมร้อนกับ 10 ไอเท็มสุดชิค...ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!!!

ลั้ลลา หรรษารับลมร้อนกับ 10 ไอเท็มสุดชิค...ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!!!

ลั้ลลา หรรษารับลมร้อนกับ 10 ไอเท็มสุดชิค...ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลั้ลลา หรรษารับลมร้อนกับ 10 ไอเท็มสุดชิค...ซัมเมอร์นี้ต้องจัด!!!

ลมหนาวพัดผ่านไปแล้ว ได้เวลาเก็บพร็อพหน้าหนาวเข้ากรุไว้ก่อน และเตรียมจัดแฟชั่นเริ่ดๆ สดใส ท้าทาย รับลมร้อนกันซักหน่อยแล้วล่ะ วันนี้เรามีไอเท็มสุดฮอตที่ร้อนนี้สาวๆ ไม่ควรพลาดมาแนะนำกันค่ะ

1. น้ำหอมเริ่ดๆ เติมเสน่ห์รับลมร้อน ก็แหม...อากาศร้อนๆ อาจทำให้สาวๆ เหงื่อแตกกันบ่อยขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่ทำกิจกรรมนอกบ้าน หากว่าได้น้ำหอมกลิ่นโดนๆ มาช่วยเติมเสน่ห์กันซักหน่อยคงฟินไม่น้อยเลยทีเดียว แถมกลิ่นหอมรัญจวนของน้ำหอมยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้อีกต่างหาก

น้ำหอม CK One Summer 2015
At Beauty Hall - The Mall, Emporium, Paragon Department Store.

2. รองเท้าแตะเก๋ๆ ใส่ชิลๆ อากาศร้อนๆ ในบ้านเราอาจทำให้บางครั้งสาวๆ อยากแต่งตัวสบายๆ ลากแตะกันบ้างเป็นบางโอกาส รองเท้าแตะสีสันสดใสซักคู่ เอาไว้ใส่เดินช้อปฯ กับเพื่อนสาวในวันสบายๆ เป็นไอเท็มกิ๊บเก๋อีกตัวที่ร้อนนี้สาวๆ ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ

รองเท้าแตะเก๋ๆ Melissa Shoes, Exclusively at Shoes & Bags Salon
The Mall, Emporium, Paragon Department Store.


3. อวดหุ่นแซ่บกับชุดว่ายน้ำดีไซน์เริ่ด หน้าร้อนทีไรก็ทำให้นึกถึงทะเลทุกที ทำไมน่ะเหรอ? ก็ได้เวลาอวดหุ่นเป๊ะๆ กันแล้วล่ะซิ ซึ่งสิ่งที่สาวๆ จะขาดไม่ได้เลยเวลาไปทะเล นั่นก็คือชุดว่ายน้ำเก๋ๆ เอาไว้ใส่ไปเริงร่าท้าลมร้อนให้สะใจกันไปเลย งานนี้ใครหุ่นแซ่บขอบอกว่า...ต้องทูพีซโลดจ้า

Swimming Suit by Playhound at Ladies' Boutique
The Mall, Emporium, Paragon Department Store.

4. สวยเป๊ะด้วยหมวกสุดชิค แน่นอนเลยว่าอากาศร้อนๆ ย่อมมากับแดดแรงๆ สาวๆ ก็อย่าลืมสวมใส่หมวกเพื่อป้องกันรังสียูวีมาทำอันตรายต่อผิวหน้ากันด้วยนะคะ

Borsalino Hat at Contemp MEN
Emporium, Paragon Department Store.

5. แว่นกันแดดเก๋ไก๋ สุดแนว เป็นอีกไอเท็มที่ต้องมี! ในซัมเมอร์นี้เลยล่ะค่ะ ยิ่งอากาศบ้านเราช่วงหน้าร้อนนี่ขอบอกเลยว่าแดดแรงมากๆ ลำพังแค่สวมใส่หมวกก็ยังไม่เพียงพอ แว่นกันแดดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยสาวๆ ถนอมดวงตาจากการถูกทำร้ายโดยรังสียูวีจากแสงแดดอีกทางหนึ่งด้วย

แว่นกันแดดแนวๆ Moo Eyewear Sunglasses
At Atelier Emporium.

6. กระเป๋าใส่ของจุกจิกน่ารักๆ เอาไว้ใส่ลิปมันกันแดดเวลาออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือใส่อะไรต่อมิอะไรได้อย่างจิปาถะ

An Italian Theory pasta print smooth leather
Exclusively at Emporium, Paragon Department Store.

7. เสื้อครอปแขนกุด แฟชั่นเสื้อเอวลอย หรือ เสื้อทรงครอป เป็นอีกเทรนด์ที่สาวๆ ต้องหยิบมาใส่โต้ลมร้อน ขอบอกว่ามาแรงสุดๆ ช่วงซัมเมอร์นี้เลยล่ะค่ะ

เสื้อครอปแขนกุด Issuethailand Spring/Summer '15
At Ladies' Boutique, The Mall, Emporium, Paragon Department Store.

8. ลิปสติคสีจี๊ดจ๊าด สะท้านลมร้อน อากาศร้อนแบบนี้ก็ต้องแต่งหน้าสีสดๆ แข่งกับอากาศกันซะเลย ซัมเมอร์นี้สาวๆ ก็อย่าลืมสอยลิปสติคสีจี๊ดๆ ซักแท่ง มาทาปากรับลมร้อนกันเถอะ!

Bobbi Brown Rich Lip Color
At Beauty Hall, The Mall, Emporium, Paragon Department Store.

9. เสื้อลายกราฟฟิคสีสันจัดจ้าน เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยในช่วงหน้าร้อน ใครยังไม่มีในคอลเล็คชั่น เห็นทีคงต้องรีบจัดด่วนแล้วล่ะ!

House of Holland Resort 2015 Collection
Exclusively at Emporium, Paragon Department Store.

10. กระโปรงผ้าพิมพ์ลายเก๋ๆ เป็นอะไรที่เหมาะกับซัมเมอร์ที่สุด ยิ่งเป็นผ้าคอตต้อนด้วยแล้วล่ะก็...ใส่สบายมากๆ

MSGM Printed Cotton Skirt
Exclusively at Emporium, Paragon Department Store.


ไอเท็มสุดฮอตทั้ง 10 อย่างนี้ สาวๆ สามารถไปหาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ที่
เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม และพารากอน แถมตอนนี้เค้ายังมีโปรโมชั่นเพิ่มดีกรีความร้อน ให้คุณช้อปสุดมันส์ท้าทายลมร้อน ด้วยคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 40% เมื่อช้อปครบตามกำหนด หรือ ใครจะใช้ MPoint แลกรับก็ได้เช่นกันจ้า

นอกจากนี้ เมื่อคุณช้อปภายในห้างครบทุก 1,000 บาท ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปท่องเที่ยวสุดยอดเมืองแฟชั่นระดับโลก กรุงเทพฯ-มิลาน สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 6 แสนบาท โดยผู้โชคดีจะได้ไปเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจกับมหกรรมที่ 5 ปีมี 1 ครั้งในงาน Milan Expo 2015 ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย 5 มี.ค. - 19 เม.ย. นี้ ที่เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม และพารากอนเลยจ้า

ตบท้ายมีข่าวดีมากระตุกต่อมอยากให้ขาช้อปตื่นเต้นกันอีกซักนิดนึงว่า ศูนย์การค้าแห่งใหม่ "ดิ เอ็มควอเทียร์" กำลังจะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในวันที่ 27 มีนาคมนี้ อย่าลืมแวะไปชมโฉมแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่มีร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกให้บริการกันอย่างมากมาย ขาช้อปเตรียมตัวกันให้พร้อม เจอกัน 27 มีนาคมนี้เลยจ้า

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook