แนะนำผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ZPUMP จาก Reebok

แนะนำผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ZPUMP จาก Reebok

แนะนำผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ZPUMP จาก Reebok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Reebok ZPUMP เป็นรองเท้าวิ่งที่ผสมผสานสุดยอดเทคโนโลยีของรีบอคจากอดีตจนสู่ปัจจุบัน ตอบสนองการวิ่งของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกก้าวที่วิ่งคุณจะรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับรองเท้า พื้นรองเท้าของ ZPUMP ถูกพัฒนามาจากพื้นรองเท้าในรุ่น Z Series โมเดลปี 2014 โดยได้รับการออกแบบที่อยู่บนพื้นฐานของยาง Z-rated tire designs ซึ่งเป็นการออกแบบของยางสำหรับรถสปอร์ตที่มีความเร็วสูง และต้องการการควบคุมรถอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะสิ่งหนึ่งที่รถสปอร์ตทุกคันจะต้องมีเหมือนกัน คือ ยางล้อรถที่ให้ความเร็วที่ดีและสามารถควบคุมรถได้อย่างประมีสิทธิภาพ

ตัวรองเท้าประกอบไปด้วย 3 เทคโนโลยีหลักที่ทำงานร่วมกัน ให้คุณควบคุมเท้าของคุณได้รอบด้าน เคลื่อนไหวได้อย่างไร้ขีดจำกัด
1. The Pump technology – โครงสร้างที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้มีน้ำหนักเบาและโอบอุ้มทุกรูปเท้าได้อย่างกระชับ เท้าของคุณจึงสามารถวิ่งได้อย่างเต็มสมรรถนะ
2. The Fusion Sleeve – ผ้าใบห่อหุ้ม 4 ทิศทาง ไร้รอยต่อและมีน้ำหนักเบา ช่วยให้นักวิ่งควบคุมทิศทางของเท้าได้ง่ายขึ้นและให้ความรู้สึกสบายในการสวมใส่แม้ในขณะวิ่ง
3. ZRATED outsole – พื้นรองเท้าได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากวัสดุที่ทำยางรถยนต์ ซึ่งจะช่วยให้นักวิ่งเคลื่อนตัวได้รวดเร็วและควบคุมการเคลื่อนไหวของเท้าได้อย่างง่ายดาย



เป็นเวลากว่า 25 ปีที่เทคโนโลยีสุดคูล The Pump โด่งดังเป็นอย่างมาก จนวันนี้ รีบอคได้ทุ่มเทและพัฒนาเทคโนโลยีนี้ขึ้นมาเป็นไฮไลท์ในรองเท้าวิ่งรุ่น ZPUMP ที่ถูกออกแบบมาใน Concept ของ Pump To Fit เพียงคุณกดปั๊มลมเข้าไป รองเท้าคู่นี้ก็จะฟิตเข้ากับทุกรูปเท้าได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับรองเท้า ที่จะกระชับรูปเท้าของคุณ มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว เมื่อคุณได้ทดลองแล้วจะรู้สึกถึงความมั่นใจในการวิ่ง บังคับเท้าได้อย่างสบายแม้ในขณะที่คุณทะยานไปด้วยความเร็ว ควบคุมจังหวะ

ในการออกกำลังกายของคุณได้อย่างแม่นยำ พลังในตัวคุณจึงถูกส่งผ่านมายังรองเท้า ZPUMP อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
พบกับ ZPUMP รองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดจาก Reebok ที่ให้คุณวิ่งได้อย่างเต็มสมรรถนะ(ราคา 5,990 บาท) ได้ที่ช็อป Reebok ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ที่แผนก SuperSports, SportsMall, Sportsworld, SportsStadium/Premium Outlet, Tokyu department store และ FBT Sport Complex โทร. 02-8620790-4 พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ReebokThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook