รู้จักตัวตน หมอแอร์ พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี

รู้จักตัวตน หมอแอร์ พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี

รู้จักตัวตน หมอแอร์ พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงชื่อ "หมอแอร์" นาทีนี้คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก จากเรื่องความรักระหว่าง หมอแอร์ รองอั๋น และไฮโซตั๋ม ที่เป็นประเด็นร้อนมาจนถึงทุกวันนี้ ทำให้ชื่อ "หมอแอร์" เป็นที่ค้นหาและอยากรู้จักเธอมากขึ้น

"พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล" หรือ "หมอแอร์" เกิดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2521 ที่บ้านนิคมปราสาท อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ เห็นผิวขาวเนียนแบบนี้เพราะเธอมีเชื้อสายจีน เป็นบุตรของนายกิมจิว ธีระวงศ์ไพศาล อดีตกำนันตำบลปรือ และวิภาวรรณ ธีระวงศ์ไพศาล อดีตนายกเทศมนตรีตำบลนิคมปราสาท อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ มีพี่น้อง 6 คน เป็นลูกสาวคนที่ 4 ในจำนวนพี่น้องหญิง 5 ชาย 1 ครอบครัวประกอบอาชีพค้าขายและปั้มน้ำมัน

"หมอแอร์" จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสิรินธร จังหวัดสุรินทร์ และปริญญาตรีแพทยศาสตร์บัณฑิต จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น 3 ปี และเรียนต่อด้านจิตแพทย์เด็กและวัยรุ่นที่แพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล 2 ปี ปัจจุบันเป็นรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และแพทย์ประจำกลุ่มงานจิตเวชและยาเสพติด โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยความสวยหวานทำให้เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นจิตแพทย์รับเชิญในรายการ และเป็นพิธีกรในรายการต่างๆ 

 

เรียกว่าเป็นผู้หญิงเก่งอีกคนที่มีความสวย สง่า และความสามารถรอบด้านอีกคนเลยนะคะ วันนี้ Sanook! Women จะขอพาคุณสาวๆ ไปดู "หมอแอร์" ในชุดเครื่องแบบและไลฟ์สไตล์ในมุมรีแล็กซ์ ที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็น พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก facebook หมอแอร์ , มติชน TV 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ รู้จักตัวตน หมอแอร์ พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook