สวยใสไร้ศัลยกรรม? ซูจี ไอดอลเกาหลีที่สวยที่สุด

สวยใสไร้ศัลยกรรม? ซูจี ไอดอลเกาหลีที่สวยที่สุด

สวยใสไร้ศัลยกรรม? ซูจี ไอดอลเกาหลีที่สวยที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องช็อคสะเทือนวงการบันเทิงประเทศเกาหลี เมื่อมีปาปารัสซี่แอบถ่ายภาพซุปตาร์อย่าง อีมินโฮ - ซูจี ที่โรงแรม ณ กรุงลอนดอน จนเป็นที่เปิดเผยจากต้นสังกัดประกาศว่าทั้งคู่กับเดทกันได้ประมาณ 1 เดือน

เรียกว่าทำเอาหนุ่ม-สาว หัวใจเต้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะฝ่ายชายก็เป็นถึงพระเอกซีรีย์อย่าง F4 , The Heirs ที่เอาใจสาวๆ ไปกว่าครึ่งโลก ส่วนฝ่ายหญิง ซูจี นักร้องวง Miss A ที่เพิ่งจะคัมแบ็คเพลง Only You และเป็นนางเอกซีรีย์ที่ผู้ชายประเทศเกาหลีหลงรักมากที่สุด จนได้ฉายา รักแรกของประเทศเกาหลี จากภาพยนตร์ที่เธอเล่น The Architecture ซึ่งบทบาท คือเป็นรักแรกของพระเอก และซูจีได้รับรางวัลสาขาภาพยนตร์จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ได้ฉายานี้มา

ซูจี Suzy สาวน้อยวัย 20 ปี เป็นไอดอล , นักแสดง, นางแบบและ MC เธอเป็นสมาชิกใน เกิร์ลกรุป Miss A เดบิวต์ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ในปี 2553 

ถ้าพูดถึงชื่อ ซูจี ที่ประเทศเกาหลี ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ต่างชอบความสวยใส มีเสน่ห์ สังเกตได้จากแผ่นป้ายโฆษณาต่างๆ ที่มีเธอเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ทั่วประเทศเกาหลี พิศูนจ์ได้ว่าเธอเป็นไอดอลผู้หญิงที่มีอิทธิพลมากคนหนึ่งของวงการ

แต่หลังจากที่ต้นสังกัดประกาศเรื่องความสัมพันธ์ของ อีมินโฮ ทำให้ชื่อของ ซูจี ถูกค้นหาจากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงสาวไทยบางคนที่ยังไม่รู้จัก และอยากจะเห็นโฉมหน้าสาวผู้ครองใจอีมีนโฮ

นอกจากความรักจะแฮปปี้แล้ว เรื่องความสวยเธอก็ไม่เป็นรองใคร PanelNow กลุ่มทำโพลสำรวจของเกาหลี โดยสอบถามความเห็นจาก 22,104 คน ผู้มีอายุมากกว่า 14 ปีว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนมีใบหน้าสวยที่สุด ผลปรากฏว่า ซูจี นักร้องสาวจากวง Miss A ได้อันดับหนึ่ง มีผู้โหวตให้ถึง 6,430 คน คิดเป็น 29% โดยแซงหน้ายุนอา จากวง เกิร์ลเจเนอเรชัน ที่ได้รับการโหวตไป 5,595 คน คิดเป็น 25% ขึ้นแท่นสาวสวยที่สุดในบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดของวงการบันเทิงแดนกิมจิ

และด้วยความสวยเพิ่มขึ้นทำให้เธอโดนจับผิดว่าความสวยใสที่เห็นอยู่นั้นมาจากศัลยกรรม? โดยจุดที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตมากที่สุดคือ หน้าผาก จมูกและตา ด้านแฟนคลับก็ออกมาชี้แจ้งว่า ซูจี นั้นไม่ได้ศัลยกรรมแต่อย่างใด เพียงแค่ใช้เทพนิคการแต่งหน้าก็เท่านั้นเอง


วันนี้ Sanook! women จึงขอนำภาพวันวานมาให้สาวไทยได้ชมกัน ว่าแต่เธอก็น่ารักใสๆ มาตั้งแต่ก่อนเเข้าวงการแล้วนะ สาวๆ ว่ามั๊ย?

ขอบคุณภาพประกอบจาก อิสตาแกรม skuukzky , cosmopolitant , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สวยใสไร้ศัลยกรรม? ซูจี ไอดอลเกาหลีที่สวยที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook