เปลี่ยนคุณ!! เป็นคนใหม่เหมือนได้ศัลยกรรม แบบไม่ต้องเจ็บตัว

เปลี่ยนคุณ!! เป็นคนใหม่เหมือนได้ศัลยกรรม แบบไม่ต้องเจ็บตัว

เปลี่ยนคุณ!! เป็นคนใหม่เหมือนได้ศัลยกรรม แบบไม่ต้องเจ็บตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลดความกังวล จบปัญหาริ้วรอย ไม่กรีด ไม่ต้องฉีดก็สวยขึ้นได้ 092-8080-800

คุณเห็นด้วยหรือเปล่า?? ว่าเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น สิ่งเหล่านี้ก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน
- ริ้วรอยเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณหางตา หน้าผาก และร่องแก้ม
- ผิวแห้งกร้านมากขึ้น เนื่องจากการผลิตน้ำหล่อเลี้ยงผิวลดน้อยลง
- ผิวหน้าดูหมองคล้ำมากขึ้น เพราะมลภาวะแวดล้อมรอบตัว เช่นแสงแดด ฝุ่นควัน
- ผิวหน้าดูหย่อนคล้อย รู้สึกรูปหน้าไม่กระชับ เพราะการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติในผิวลดน้อยลง
- จุดด่างดำบนใบหน้าเพิ่มขึ้น เพราะมีการกระตุ้นการผลิตเม็ดสีจากแสงแดด
- รูขุมขนดูกว้างขึ้น โดยสังเกตเห็นรูขุมขนได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ส่องกระจกในระยะเดิม

เพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น ผิวของคนเราจึงเริ่มแสดงความร่วงโรย ความหย่อนคล้อย ริ้วรอยก็เพิ่มมากขึ้น ผิวไม่กระจ่างใส หมองคล้ำ ซึ่งต้นเหตุเหล่านี้มักเกิดจากผิวเริ่มขาดการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติ และผลกระทบจากปัจจัยเสี่ยงภายนอกมากมาย ทางออกเดียวที่จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆเหล่านั้น ได้ถูกออกแบบอย่างเหมาะสมให้อยู่ในผลิตภัณฑ์ “Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X” เพื่อการฟื้นฟูอย่างเร่งรัด และเห็นผลอย่างรวดเร็ว ด้วยคอลลาเจนธรรมชาติเข้มข้นถึง 8 เท่า

คอลลาเจนธรรมชาติเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในขณะนี้ และอยู่ในผลิตภัณฑ์ Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X เท่านั้น มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพอันทรงพลังทั้ง 3 ชนิด

1. Micro Collagen โปรตีน-เป๊ปไทด์ที่มีขนาดโมเลกุลระดับไมโคร ซึ่งสังเคราะห์เลียนแบบคอลลาเจนธรรมชาติ ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง รู้สึกตึงและเรียบเนียน
2. Soluble Collagen คอลลาเจนธรรมชาติเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก ที่มีลักษณะคล้ายคอลลาเจนมากที่สุดในผิวหนังของมนุษย์ ทำให้ผิวกระชับแน่นขึ้น พร้อมให้ความชุ่มชื้น
3. เติมเต็มประสิทธิภาพอีกขั้นด้วย Botox-like Peptide เป็นโปรตีนขนาดเล็กที่มีกลไกคล้ายการทำงานของการฉีด Botox แต่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยมากกว่า สาร Argireline ที่อยู่ใน Botox-like Peptide ส่งผลให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ริ้วรอยจึงดูลดเลือนลง
เพิ่มการทำงานของผลิตภัณฑ์ Trylagina อีกขั้นด้วยสารสกัด Swiss Garden Cress Sprout ช่วยลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำให้ดูน้อยลง ผิวดูสม่ำเสมอ

หลักการทำงานของผลิตภัณฑ์ “Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X” คืออะไร? คือ Tri-function Collagen Care เป็นหลักการทำงานอย่างครบสูตร ของ Trylagina ที่ช่วยให้คุณมีผิวเสมือนใหม่ ไร้ริ้วรอย ดูเรียบเนียน กระจ่างใส แน่นกระชับอย่างเห็นได้ชัด เสริมประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผิวให้ตรงจุดมากขึ้น มีความปลอดภัยสูง มี 3 ขั้นตอน (S-P-F)

Stimulate กระตุ้นให้ระบบการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิวหน้าเป็นไปอย่างสมบูรณ์และต่อเนื่อง นำเซลล์ใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ ลดเลือนริ้วรอยที่มี และชะลอริ้วรอยที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ช่วยให้การยึดเซลล์ผิวแนบแน่น และกระชับ เติมเต็มร่องลึกให้เต่งตึงเรียบเนียนน่าสัมผัสขึ้น

Protect
ปกป้องผิวจากมลภาวะ ต้นเหตุของความร่วงโรย ผิวแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น และช่วยเสริมให้ผิวดูดีมีสุขภาพดี ผิวหน้าใสอมชมพูมีเลือดฝาด

Fix
ซ่อมแซมผิวที่เกิดปัญหาด้วยการจัดเรียงเส้นใยคอลลาเจนให้เป็นระเบียบ เร่งการผลัดเซลล์ที่เสียแล้ว ทำให้ผิวรู้สึกตึง เรียบเนียน และกระชับขึ้น ฝ้า กระ จางลง เสมือนการฉีดคอลลาเจนเข้าผิว

ผลลัพธ์ที่คุณสัมผัสได้ครั้งแรกที่ใช้ คุณจะรู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นเรียบเนียนสดใส ผลลัพธ์ใน 7 วัน คุณจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มชุ่มชื้นผิวหน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง จุดด่างดำจางลง ผิวเริ่มกระจ่างใส่ ผลลัพธ์ใน 14 วัน ผิวหน้าแน่นกระชับ ริ้วรอยร่องลึกจางลง รูขุมขนตื้นขึ้น จุดด่างดำ กระ ฝ้า จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผลลัพธ์ใน 1 เดือน ความรู้สึกเหมือนผิวได้เกิดใหม่ ใบหน้าเนียนนุ่มยกกระชับ ริ้วรอยร่องลึกลดเลือนหายไป ผิวหน้าดูสุขภาพดี แข็งแรง เนียนนุ่มดุจดั่งกำมะหยี่ พร้อมคืนความสดใสให้คุณ แลดูอ่อนวัยอีกครั้ง

“เปลี่ยนคุณ!! เป็นคนใหม่เหมือนได้ศัลยกรรม .. แบบไม่ต้องเจ็บตัว” ผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง ภายใน 28 วัน

86% พบว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น
71% พบว่าจุดด่างดำดูลดน้อยลง ผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น

ดิฉันเป็นคนผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และยังมีปัญหาเรื้อรังเกี่ยวกับร่องลึกข้างแก้ม และใต้ตา เวลายิ้มหรือหัวเราะ เราเองก็อึดอัดเพราะขาดความมั่นใจทันที ลองมาหลายตัวแล้วค่ะ บางตัวใช้แล้วสิวเห่อขึ้นมา ก็ยิ่งไปกันใหญ่ พอดีมีเพื่อนแนะนำให้ลอง “Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X” ค่ะ รู้สึกโอเคมาก ใช้แค่ก่อนนอนกับก่อนแต่งหน้าเท่านั้น ตอนนี้ใช้มาประมาณ 3 เดือน รู้สึกได้เลยว่าผิวดูขาวเนียนสว่าง มีออร่า ร่องลึกที่กังวลก็ดูตื้นขึ้น ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เจอกับสิ่งที่ใช่ ตอนนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องยิ้มหรือหัวเราะแล้วค่ะ เต็มที่เลย

คนเป็นสิวส่วนใหญ่จะกังวลว่าลองของใหม่แล้วสิวจะเห่อค่ะ แต่แปลกมากค่ะ หลังจากใช้ “Trylagina Supreme Collagen Advance Booster 8X” แล้ว ผิวหน้ากลับนิ่มขึ้นมาก เวลาใช้เครื่องสำอางค์แต่งหน้าก็เนียนและติดทนนานขึ้น ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวัน จากนั้นก็เลยมั่นใจและใช้อย่างต่อเนื่อง จนเพื่อนๆทักว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น รอยดำและรอยแผลเป็นค่อยๆจางลง ปลื้มมากค่ะ โดยเฉพาะรูขุมขนที่ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

โทร : 02-290-3939, 092-8080-800
FB : www.fb.com/1577shop/messages
LINE : 1577shop, lanlabuy
E-mail : Online@1577.co.th
Website : http://trylagina.lanlabuy.com

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook