เปลี่ยนดังโงะธรรมดาให้เป็นทรงผมออกงานได้ง่ายๆ

เปลี่ยนดังโงะธรรมดาให้เป็นทรงผมออกงานได้ง่ายๆ

เปลี่ยนดังโงะธรรมดาให้เป็นทรงผมออกงานได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งที่ได้เป็นได้แค่แขกรับเชิญ วันนี้ต้องมาเป็นเพลงก็เพราะว่า ช่วงนี้งานหมั้น งานแต่งของเพื่อนสาวมีหลายงานยาวเป็นหางว่าว ผู้หญิงโสดอย่างเราก็ทำได้หน้าที่ได้แค่เพื่อนเจ้าสาวที่มองหาผู้ชายดีๆ เข้ามาเติมเต็มในชีวิต

ก่อนที่จะดราม่ากับชีวิตสาวโสดไปมากกว่านี้ วันนี้ Sanook! Women  ทรงผมดังโงะหรือทรงผมบัน ทรงยอดฮิตที่ทำได้ง่ายๆ แต่จะให้เกล้าแบบเดิมๆ ก็คงจะน่าเบื่อ ลองมาเปลี่ยนผมดังโงะให้ดูอ่อนหวานเข้ากับบรรยากาศงานได้กันได้เลย


เริ่มต้นกับ ผมเปียแสนหวาน เพียงแค่คุณถักเปียเป็น ก็สามารถเนรมิตความสวยให้กับตัวเองได้แล้วค่ะ

1. ถักเปียเป็นสี่ช่อ โดนช่อตรงกลางจะเป็นฐานที่ใหญ่ที่สุด 

2. เริ่มนำเปียช่อกลางมาม้วนเป็นก้นหอย ม้วนไปให้สุดปลายผมแล้วติดกิ๊บดำยืดให้แน่น

3. เมื่อม้วนช่อกลางเสร็จแล้ว ให้ม้วนช่อต่อไป วนเป็นก้นหอยเหมือนกับช่อแรกนะคะ

4. ทำแบบนี้เหมือนกันทั้งสองข้าง 

5. เก็บเปียด้านหน้าทั้ง 2 ข้าง โดยนำเปียมาด้านข้าง ปิดช่วงหู (เหมาะกับสาวหูกางที่อยากเกล้าผมแต่ไม่อยากโชว์หูมากเลยค่ะ ) เก็บปลายผมที่ท้ายทอย จะได้ทรงผมเปียแสนหวาน ทำออกงานได้สบายๆ เลยค่ะ

ทรงบันง่ายๆ ใช้แค่เทคนิคการม้วน เวลารีบเร่งที่ต้องไปงาน หรือบางคนม้วนผมซะสวยงามแต่ออกมาได้ครึ่งทางผมคลาย ลองแค่ปัญหาเฉพาะหน้าด้วย ผมทรงนี้กันดีกว่าค่ะ

- เทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้ผมเกล้าทรงนี้ดูเป็นธรรมชาติ ใช้สองมือเรานี้แหละค่ะ เกล้าแทนหวีได้เลย วิธีนี้จะช่วยให้ผมเกล้าดูเหมือนไม่ตั้งใจมาก (ทั้งที่จริงแล้วเราก็ตั้งใจอยู่นะ) 

- เมื่อเกล้าหางม้าเรียบร้อยแล้ว บิดปลายเป็นมวย ใช้ยางรัดบันให้แน่น (จะมีปลายผมออกมา ไม่ต้องตกใจนะคะ เดี๋ยวเราจะไปเก็บปลายผมกัน)

- ม้วนปลายผมที่เหลือเก็บไว้ในบันที่เรามัดไว้ โดยใช้กิ๊บดำยึดไว้ และเพื่อให้ผมไม่หลุดร่วงระหว่างวัน แนะนำให้ใช้สเปรย์ฝุ่นฉีดเบาๆ ล็อคความสวยให้อยู่มัดไปเลยจ้า

2 ทรงง่ายๆ ที่ช่วยประหยัดค่าทำผมออกงานได้สบายๆ เลยค่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเพิ่มความเก๋ลองหาที่คาดผมหรือกิ๊บน่ารักๆ มาติดสักชิ้น สวยเริ่ดแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.prettydesigns.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook