สวย หรู ดูแพงด้วย 3 อายแชโดว์สีคลาสสิก

สวย หรู ดูแพงด้วย 3 อายแชโดว์สีคลาสสิก

สวย หรู ดูแพงด้วย 3 อายแชโดว์สีคลาสสิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งตาสวยด้วยอายแชโดว์ เป็นอีกหนึ่งเทรนด์การแต่งหน้าที่สาวๆ หลายคนชอบที่จะเพิ่มลูกเล่นให้ดวงตามีมิติ ด้วยการแต่งตาในรูปแบบต่างๆ ให้เข้ากับรูปต่างของตัวเอง นอกจากจะรู้วิธีการแต่งตาแล้ว การเลือกอายแชโดว์ที่ดีมีคุณภาพก็มีส่วนช่วยเพิ่มความสวยให้กับดวงตาของคุณเช่นกัน

วันนี้ Sanook! Women จึงขอแนะนำ 3 อายแชโดว์สีคลาสสิกทาได้ทุกยุค ทุกสมัย ครีเอทออกมาได้หลายลุคหลายสไตล์เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิว จะมีอายแชโดว์ของแบรนด์ไหนกันบ้าง ตามเกรดดี้มาดูกันได้เลยค่ะ

ถ้าพูดถึงอายแชโดว์จะไม่มี Naked 2 จากแบรนด์ Urban Decay เป็นไปไม่ได้ สีสวย เม็ดสีแน่น ปาดทีเดียวอยู่แม้จะเป็นสีอ่อนก็ยังติดทน แต่สาวๆ อาจจะสงสัยว่ามีตั้งหลายรุ่นทำไมเกรดดี้ถึงเลือก Naked 2 ก็เพราะว่า สีอายแชโดว์ของพาเลทนี้มีทั้งครบทุกเฉด ขาว ชมพู ทอง ส้ม ดำและน้ำตาล สีขาวเแมทช์เพื่อใช้เป็นไฮไลท์ สีชมพูเหมาะกับวันที่อยากแต่งตาให้ดูอ่อนหวาน และสีส้มที่กำลังพอดีทาแล้วไม่โป๊ะเหมือนแป๊ะยิ้ม หรือถ้าวันที่อยากแซ่บก็สโมกกี้อายด้วยสีเข้ม สวยจบด้วยพาเลทเดียว!

ตัวแทนของ Naked 2 ในราคาถูกและดีต้อง Wet n Wild Coloricon Eyeshadow E380B สำหรับสาวงบน้อย แต่อยากได้อายแชโดว์ดีที่คุณภาพ ต้องลองเลยค่ะ สีนี้จะเป็นโทนสีขาวมุก น้ำตาลชิมเมอร์เบาๆ ปิดท้ายด้วยสีชมพู ที่คล้ายสีของ Naked 2 มากๆ เรียกว่าเป็นตัวตายตัวแทนที่ราคาน่ารักสุดๆ เลยค่ะ^^ 

ปิดท้ายอายแชโดว์สีสวยโดนใจคุณภาพจัดว่าเริ่ด! Ipsa เบอร์ 03 อายแชโดว์ 2 สี ใช้ง่าย สีอ่อน เป็นสีที่สวย มีชิมเมอร์กำลังงาม ไม่วิ้งมากจนเกินไป สามารถทาเป็นพื้นก่อนลงสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งสีน้ำตาลแตะนิดเดียวก็ช่วยให้ดวงตามีมิติขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ใครที่กำลังมองหาอายแชโดว์แบบพกพา ที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิวเกรดดี้คิดว่าตัวนี้เอาอยู่นะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ รีวิวอายแชโดว์สีสวยคลาสสิกเหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว ครั้งหน้าเกรดดี้จะมีเครื่องสำอางชิ้นไหนเด็ดมาแนะนำสาวๆ Sanook! Women อีก อย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook