ซูมชัดๆ หน้าแน่น ชุดเป๊ะ ชมพู่ อารยา บนพรมแดงเมืองคานส์ 2015

ซูมชัดๆ หน้าแน่น ชุดเป๊ะ ชมพู่ อารยา บนพรมแดงเมืองคานส์ 2015

ซูมชัดๆ หน้าแน่น ชุดเป๊ะ ชมพู่ อารยา บนพรมแดงเมืองคานส์ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเข้าสู่ พิธีฉลองมงคลสมรสไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับเจ้าสาวร้อยล้าน เจ้าแม่แฟชั่นของเมืองไทย "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แต่ก็ต้องจำยอมห่างไกลสามีสุดที่เลิฟ "น็อต วิศรุต" ไปทำภารกิจระดับชาติที่ "พรมแดงเมืองคานส์ 2015" ครั้งที่ 68 ณ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ เป็นปีที่ 3 โดย สาวชมพู่ บินลัดฟ้าไปร่วมงานที่เมืองคานส์ เมื่อคืน วันที่ 17 พ.ค. บอกเลยงานนี้เธอพร้อมจะอวดโฉมสะพรึงและสะกดทุกสายตาบนพรมแดงเลยค่ะ

งานนี้แว่วมาว่าคอสตูมและเครื่องเพชรที่แพลนไว้ก็เริ่ดแซ่บเว่อร์วังเต็มสตรีมพร้อมประชันกับเซเลบทั่วโลก งานนี้เดินไปทางไหนต้องขนเอาบอดี้การ์ดไปล้อมหน้าล้อมหลังตามอารักขากันเลยทีเดียว จะสวยเริ่ดแค่ไหนมารอดูความเฉิดฉายของชมพู่บนพรมแดงเมืองคานส์ปีนี้กันได้ บอกเลยมีเซอร์ไพรส์ค่ะ

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015

ชมพู่ คานส์

ส่วนลุคสวยๆ ของสาวชม ในวันที่ 19 พ.ค. คือ "Born to be a star" ลุคสุดแกลมแบบซุป’ตาร์ฮอลีวูด เธอจะสวยด้วยเมคอัพ limited edition items จากชุด cannes 2015 รวมเมคอัพสำหรับผิวหน้า ดวงตา และริมฝีปาก ในแพ็กเกจพิเศษสีทองและสีดำสวยหรูคลาสสิก นำโดย pure ruby lipstick เป็นผลงานการแต่งหน้าของเมคอัพอาร์ติสชื่อดังของเมืองไทย "พี่ป้อม วินิจ" สาวชมจะสวยโดดเด่นแค่ไหน รอชมเลยนะคะ

งานนี้บอกเลย Sanook! Women จะพาไปตามติด "ชมพู่ อารยา" กันแบบอัพเดต บนพรมเเดงเมืองคานส์ 2015 กันด้วยค่ะ

เริ่มกันที่ลุคแรก เป็นลุคสบายๆ ชิคๆ พร้อมเดินทางค่ะ สาวชม มาในกับเสื้อยืดสีขาว สูทคลุมทับ พร้อมกางเกงยีนส์ และรองเท้าคอนเวิร์สสสีขาวคู่เก่ง พร้อมลุยทุกสถานการณ์ค่ะ ลุคนี้บอกเลยเท่สุดพลังจริงๆ ค่ะ ^^

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015
พอถึงเมืองคานส์ปุ๊บ (วันที่ 18 พ.ค. 2558) สาวชมก็มุ่งหน้าเข้าโรงแรม MARTINEZ ไปทำภารกิจ นั่นก็คือลองชุดเดรสสุดเจิดที่จะเตรียมใส่พรุ่งนี้บนพรมแดงเมืองคานส์ค่ะ งานนี้สาวชมได้พบกับสไตล์ลิสต์ตัวแม่แห่ง ลอรีอัล ปารีส อย่าง Michael Angle ที่คอยช่วยจับ แต่ง คัดสรรชุดสุดเริ่ดและเหมาะสมที่สุดให้ แอบกระซิบว่าชุดที่ชมเลือก สวยหรู อลังการตามสไตล์ มารอลุ้นกันนะ ว่าชุดนางจะสะพรึงสะกดสายตาแค่ไหน

ลอรีอัล ปารีสลอรีอัล ปารีส
จากนั้นเป็นช่วงเวลาที่สาวชมฟินสุดๆ เพราะได้ตะลุยทัวร์รอบเมืองคานส์ แถมยังมีโอกาสแวะไป exhibition สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ ลอรีอัล ปารีส ร่วมสร้างสรรค์กับแบรนด์สุดหรูอย่าง Chopard ในโอกาสพิเศษครบรอบ 30 ปี L'Oreal Color Riche งานนี้ลิปกก็เจิด เพชรก็งาม ท่าทางจะเสร็จแฟชั่นนิสต้าเจ้าแม่นัช้อปอย่างสาวชมไปอีกเพียบ!!

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015
นี่เป็นลุคที่ 2 ของนางค่ะ นางมาในชุดสุดแบ๊ว เอี๊ยมกระโปรงยีนส์ มีลูกเล่นที่กระดุมสีทอง พร้อม กระเป๋าหนังแบรนด์ hermes สุดหรู และพลาดไม่ได้กับรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สคู่เก่งค่ะ (เกิดเป็นคนสวย หยิบอะไรมาใส่ ก็ดูดี๊ ดูดีเนอะ)

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015
มาต่อลุคที่ 3 กับชุดดินเนอร์สุดหรูยามค่ำคืนค่ะ สาวชมมาในชุดเดรสสั้นโทนเหลืองดำ จากแบรนด์ Mary Katrantzou ดูเหมือนจะเป็นชุดเรียบๆ แต่เมื่อมาอยู่บนร่างของนาง ขับกับผิวขาวที่ออร่ามากๆ ส่วนรองเท้าจากแบรนด์ Prada ไม่พอแค่นั้น นางมาพร้อมเพชรเม็ดโต ไม่ว่าจะเป็นต่างหู หรือแหวนหมั้น บอกเลยสวยหรู ดูแพงมากๆ ค่ะ ส่วนการแต่งหน้าครั้งนี้ได้ "พี่ป้อม วินิจ" มาช่วยรังสรรค์ความงดงาม ในลุคหวานๆ ค่ะ

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015
ลุคที่ 4 สาวชมมาในชุดจากแบรนด์ Peter Pilotto spring 2015 พร้อมด้วยการแต่งหน้าในลุค Born To Be a Star โดย "พี่ป้อม วินิจ" ร่วมครีเอทกับ Makeup Designer จากลอรีอัล ปารีส และทำผมกับคุณ Dayaruci แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังประจำงานคานส์ จากนั้นร่วม Workshop ทำเล็บกับ "Tom Bachik" ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะบนเรียวเล็บของ ลอรีอัล ปารีส ร่วมกันครีเอทแฟชั่นเรียวเล็บสุดเริ่ดก่อนไปเจิดจ้าท้าพรมแดงด้วย คัลเลอร์ริช เลอ เวอร์นี ยาทาเล็บสูตรเจลสีแดงสุดแซ่บค่ะ


เมื่อหน้า ผม และเล็บ แดงแรงฤทธิ์พร้อมแล้ว สาวชมมาอีกหนึ่งชุด กับลุคที่ 5 ฟรุ้งฟริ้งเบาๆ ด้วยเดรสขนนกโทนสีดำเขียว จากแบรนด์ Erdem spring 2015 และรองเท้าส้นสูงสีตัดกันอย่างสีน้ำเงิน ดูอลังการเบาๆ ก่อนจะไปเห็นชุดเดินพรมแดงของจริงคืนนี้ค่ะ


ลุคที่ 6 อีกหนึ่งลุคกับเดรสสั้นโทนฟ้าขาว แบ๊วสุดพลัง ที่มาพร้อมความสบายๆ แต่ราคาของชุดไม่เบาอย่างแรง เพราะเป็นชุดและกระเป๋าจากแบรนด์ Dolce & Gabbana ชุดก่อนเดินพรมแดงของชมพู่ อารยา ที่เมืองคานส์ค่ะ

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015

ลุคที่ 7 สวยปังสุดๆ สยบทุกสายตาทั่วโลก เมื่อ ชมพู่ อารยา เฉิดฉาย เจิดจรัส บนพรมแดงเมืองคานส์วันแรก ในลุค "BORN TO BE A STAR" นางมาในลุคสุดหรูด้วยเมคอัพลุคที่สรรค์สร้างขึ้นพิเศษจากเมคอัพเซ็ท ลิมิเตด อิดิชั่น ที่มีชื่อว่า "Cannes 2015 Limited Edition" โดดเด่นที่ริมฝีปากเฉดแดงเย้ายวนพร้อมสะกดทุกสายตา ด้วยลิปสติกแท่งโปรด สีแดงรูบี้ อย่าง "ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ เพียว เรดส์" ซึ่งชมออกแบบเองและพกพาไปจากเมืองไทย ความหรูหราของเมคอัพที่แต่งแต้มอยู่บนใบหน้าเนียนเรียบสามารถสร้างออร่าได้ อย่างไร้ที่ติ สะกดทุกสายตาด้วยดวงตาที่เด่นชัดคมกริบทุกมิติ

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015

นางยังอัพเลเวล ความหรูหราเฉิดฉาย ราวกับนางหงส์แสนสวย ด้วยคอสตูมสุดเจิดที่ใครๆ ก็จับตามอง แบบไม่ต้องโป๊ ผ่าถึงสะดือ หรือโชว์อวดสิ่งใดๆ ด้วยเดรสสีครีมสุดหรูจาก แบรนด์ ASHI STUDIO SS2015 งานเนียบที่ปักแบบละเอียดอ่อน ประดับด้วยขนนกที่ชายกระโปรง พร้อมเพิ่มความอลังการและมีสไตล์ขึ้นไปอีกด้วยตุ้มหูเพชรจาก CHOPARD งานนี้พูดได้คำเดียวว่า เริ่ดเวอร์เป๊ะสุดๆ สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่ และแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยจริงๆ

ชมพู่ อารยา Araya Hargate @ 2015 Cannes Film Festival


Cr. ลูกโป่งลอยฟ้า ชิงช้าสวรรค์

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015

Cr : http://www.redcarpet-fashionawards.com/

ด้วยความสวยสะกดสายตาชาวโลก สาวชมพู่ของเจ๊ ยังมีรายชื่อติดอันดับ พร้อมคะแนนนำจากการโหวต ชุดเริ่ดที่สุด ในวันที่ 7 ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2015 ด้วยนะคะ มาลุ้นกัน ชมเป็น Best Dressed ในวันเดินพรมเเดงวันที่ 7 ของงานระดับโลกครั้งนี้หรือไม่ (ตื่นเต้นอ่าาาา)

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015
ลุคที่ 8 เป็นลุคแรกของวันที่ 2 ค่ะ สาวชมใช้เป็นชุดถ่าย portrait นางมาในชุดเบาๆ สีขาวบริสุทธิ์ จากแบรนด์ Antonio Berardi เมื่องานชุดเบาแล้ว งานหน้าขอมาเต็มเลยจ้า ชมโดดเด่นมาแต่ไกลด้วยปากสีบานเย็น บอกเลยแม้จะดูเรียบๆ แต่ดูดี๊ดูดีอีกเช่นเคยจ้า

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015

ลุคที่ 9 ชมพู่ปังทะลุจอในลุค Enchanting Goddess สวยหวานดั่งต้องมนต์เสก สะกดทุกสายตา ด้วยเทรนด์ผิวแมทสุดชิคธรรมชาติแต่ดูเป๊ะเว่อร์ พวงแก้มเปล่งปลั่งด้วยออร่า ดวงตาคมกริบ เปลือกตาสโมคกี้เด่นชัด ขนตายาวงอนเรียงเส้นสวยล้อกับคิ้วเข้มที่หนาดูเป็นธรรมชาติ ตบท้ายด้วยปากโทนสีนู้ด ให้ความรู้สึกคลาสสิค น่าหลงใหล ด้วยฝีมือการรังสรรค์ความงามโดย ชาลอต วิลเลอร์ เมคอัพอาร์ทิสต์มือหนึ่ง ที่ผ่านการเนรมิตความงามให้เซเลบริตี้ชื่อดังบนพรมแดงเมืองคานส์มาแล้วมากมาย

ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015
และชุดที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์ หวานซ่อนเปรี้ยว เป็นชุดจาก Giambasttista Valli Couture แบรนด์เดียวกับที่สาวชมใช้ในงานแต่งงาน นางเพิ่มความหรูหราขึ้นด้วยต่างหูเพชร และแหวนจาก CHOPARD แม้จะดูเหมือนเรียบๆ ไม่ฟู่ฟ่าเท่าไหร่นัก เมื่อรวมกับการแต่งหน้า และทำผมเปียน่ารักๆ แล้ว ดูเป็นเจ้าหญิงแสนหวานในสวนดอกไม้สุดฟรุ้งฟริ้ง สวยผ่านอลังการมากค่ะ


ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015Cr : http://www.redcarpet-fashionawards.com/

ด้วยความสวยทะลุประเทศ สาวชมพู่ อารยา เข้าชิง Best Dress เป็นครั้งที่สอง ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังอีกแล้วค่ะ มาร่วม VOTE ให้นางกันเยอะๆ นะคะ งามโลกตะลึงมากๆ งานนี้มีลุ้นๆๆ ^^

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่คานส์ อย่างใกล้ชิดได้ที่

http://www.lorealparisthailand.com/makeup
http://www.lorealparisthailand.com/cannes2015
www.facebook.com/lorealparisthailand
@lorealparisthailand และ @chomismaterialgirl

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น
ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม mhunoiii, lorealparisthailand, http://gettyimages.com/

อัลบั้มภาพ 93 ภาพ

อัลบั้มภาพ 93 ภาพ ของ ซูมชัดๆ หน้าแน่น ชุดเป๊ะ ชมพู่ อารยา บนพรมแดงเมืองคานส์ 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook