Café ฮิตๆ เอาใจสาวที่รักการถ่ายรูป

Café ฮิตๆ เอาใจสาวที่รักการถ่ายรูป

Café ฮิตๆ เอาใจสาวที่รักการถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ปัจจุบันนี้ร้านอาหาร คาเฟ่เค้ก กาแฟต่างๆ มีเปิดขึ้นมากมายหลายร้านเลยทีเดียวละ แต่จะว่าไปแล้วสาวๆ อย่างเราเนี่ยก็ชอบกินของหวานๆ อยู่แล้ว แต่กว่าจะได้กินก็ต้องมานั่งอ่านรีวิวกันอีกว่า ร้านไหนตกแต่งยังไง ถ่ายรูปสวยไหม มีอาหารและเครื่องดื่มอะไรน่าสนใจบ้าง วันนี้ Sanook! Women มีมาฝากค่ะ

1. BOYY  CAFÉ

BOYY CAFÉ เป็นร้านอาหารสไตล์ฝรั่งค่ะ ภายในร้านตกแต่งเป็นแนววินเทจ บรรยากาศดูอบอุ่น สบายตา เหมาะสำหรับมานั้งชิวๆ จิบกาแฟ ถ่ายรูปเล่นนัดเจอกับเพื่อนๆ  และนอกจาก BOYY CAFÉ จะเป็นร้านอาหารแล้วนั้น ด้านบนของคาเฟ่ก็มีสินค้าแบรนด์ BOYY ไว้ให้เลือกซื้อกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหมวกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หรือว่าจะเป็นเสื้อและแว่นตาค่ะ  ร้าน BOYY CAFÉ นั้นตั้งอยู่ในโครงการ Grass ถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 12 ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : https://instagram.com/boyyboutique/ 

2. Hands and Heart Café

 Hands and Heart Café เป็นคาเฟ่ที่เอาใจสาวๆ สไตล์มินิมอลไปอย่างเต็มๆ เลยค่ะ บรรยากาศภายในร้านจะดูสงบและสบายตา ด้วยลักษณะการตกแต่งที่คุมโทนขาวและดำ และการออกแบบหน้าต่างและเพดานด้านบนให้ได้รับแสงธรรมชาติที่ส่องลงมาผ่านในร้าน  และยังมีสวนหน้าร้านเล็กๆ ที่ทั้งเก๋และเหมาะกับการถ่ายรูปมากๆ เลยค่ะ โดยร้าน Hands and Heart Café นั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 ลงรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/handsandheartcoffee

3. Audrey cafe' & Bistro ทองหล่อ

Audrey cafe' & Bistro ทองหล่อ นั้นเป็นร้านอาหารที่มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่งค่ะ ภายในร้านจะตกแต่งเน้นโทนสีขาวสะอาดตา ยึดสไตล์ French Contemporary โดยจะแบ่งร้านออกเป็น  2 โซน เป็นโซนสวนด้านนอกชิวๆ กับโซนห้องแอร์สุดหรูชวนฝันด้านใน ที่นี้ต้องบอกก่อนเลยว่ามาร้านนี้ทั้งทีต้องลองเค้กชาไทยค่ะอร่อยมากๆ ร้าน Audrey cafe' & Bistro ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 11 ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/Audrey.Cafe.Bistro

4. Nikko Café

Nikko Café เป็นร้านกาแฟสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ  เหมาะสำหรับวันว่างๆ นั่งดื่มกาแฟ อ่านหนังสือ โดยคาเฟ่จะตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่นเลยคือเน้นโปร่งๆ โล่ง สบายตา มีห้องสมุดไว้ให้นั่งอ่านหนังสือ และด้วยการตกแต่งร้านที่มีสไตล์จึงทำให้เป็นที่นิยมสำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่นัดกันมาพบปะสังสรรค์ถ่ายรูปเล่นเป็นประจำค่ะ ร้าน Nikko Café นี้ตั้งอยู่ซอยเอกมัย 12

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/NikkoCafe

5. Agalico Bakery

Agalico Bakery เป็นร้านเบเกอรี่สไตล์อังกฤษและการตกแต่งจะเน้นไปที่โทนสีขาวเกือบทั้งหมด โซนด้านนอกของร้านจะเป็นสวนเล็กๆ เหมาะกับสาวๆ ที่รักธรรมชาติ และร้าน Agalico Bakery นี้ยังเปิดให้บริการเช่าสถานที่ถ่าย Pre – wedding หรือจัดงานต่างๆ อีกด้วยค่ะ โดยร้านจะตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท 51 อาคารบุญจิราธร ชั้น 1 ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : Pantip น้ำค้างหยกเก้าบุปผา

6. Library ( ไล – บรา – รี่ )

Library Café เป็นร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่องของชาค่ะ ด้วยการตกแต่งร้านด้วยสีไม้ ให้ความอบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ในหอสมุดวินเทจ จึงทำให้สาวๆ หลายๆ คนชอบที่จะไปถ่ายรูปเก๋ๆ แล้วอัพลง Instargram กันบ่อยๆ เมนูแนะนำของร้านนี้พลาดไม่ได้เลยที่ใครไปก็ต้องสั่งกันกับเมนู Library  waffle สังขยาที่กรอบนอกนุ่มในสุดๆ ร้าน  Library Café มีด้วยกันหลายสาขาค่ะ ไม่ว่าจะเป็น พระราม 9 ลาวิลล่าอารีย์ หรือสุขุมวิท 24 ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/librarycafe

7. Twist Eat & Drink

Twist Eat & Drink เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน - เวสต์เทิร์น บรรยากาศภายในร้านจะค่อนข้างโปร่งสบายด้วยกระจกใส มองเห็นวิวด้านนอก และด้วยการจัดวางอาหารที่มีศิลปะ ทำให้สาวๆ ชอบที่จะไปทั้งถ่ายรูปอาหารแล้วอัพลง Social ทั้งนั่งถ่ายรูปชิวๆ ในวันสบายๆ อีกด้วยค่ะ ร้าน Twist Eat & Drink ตั้งอยู่ชั้น 2 โครงการ Seen Space ถนนสุขุมวิท 55 ทองหล่อซอย 13 ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : http://instidy.com/location/twist/160474945

8. Creadz Café

Creadz Café เป็นร้านที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นานเลยค่ะ แต่ด้วยบรรยากาศภายในร้านทั้งสวย บรรยากาศดี และมาพร้อมกับมุมถ่ายรูปมากมาย จึงทำให้เป็นสถานที่ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ร้าน Creadz Café เป็นร้านกาแฟใจกลางเมือง ที่เน้นการตกแต่งแนวธรรมชาติ เดินทางสะดวกสบาย ร้านตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ถ.เพชรบุรี ปากซอยเพชรบุรี 38/1 ค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : https://instagram.com/creadzcafe/

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับร้านคาเฟ่สุดฮิตที่เหมาะกับการไปนั่งชิวๆ จิบกาแฟ ทานอาหาร ถ่ายรูปเล่นกัน ที่ Sanook! Women นำมาฝากในวันนี้ค่ะ สาวๆ คนไหนที่รักและชื่นชอบการถ่ายรูปแบบวินเทจ เก๋ๆ มีสไตล์แล้วละก็ ไม่ควรพลาดกันเลยนะค่ะ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook