อัพเดททรงผมออกงานเริ่ดๆ ส่งตรงจากเมืองคานส์

อัพเดททรงผมออกงานเริ่ดๆ ส่งตรงจากเมืองคานส์

อัพเดททรงผมออกงานเริ่ดๆ ส่งตรงจากเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มี "ทรงผมออกงาน" สไตล์ซุปตาร์ระดับโลก ส่งตรงจากเมืองคานส์ 2015 มาอัพเดทให้สาวๆ ได้สวยหรู ไปพร้อมๆ กันค่ะ

งานนี้บอกเลย ถ้าคุณสาวๆ ไม่อยากขึ้นคาน แต่อยากสวยเจิดจรัสดั่งซุปตาร์บนพรมแดงเมืองคานส์ ตาม Sanook! Women มาเลยค่ะ

ผ่านพ้นไปแบบสวยงาม (ตามท้องเรื่อง) สำหรับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2015 ที่เหล่าเซเลบคนดังต่างขุดของดีขึ้นมาประชันกันสุดฤทธิ์บนพรมแดง แบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้นอกจากความปังของการแต่งตัวที่อลังการงานสร้างแล้ว "ทรงผม" คือ อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้คนจับตามองกันเป็นพิเศษ เพราะต่อให้ชุดเวอร์วังแค่ไหน ถ้ามาพร้อมกับทรงผมแบบพังๆ เพิ้งๆ แล้ว มีจบแน่ๆ ค่ะ  

และก็เป็นเรื่องยากยิ่งนัก ที่เวลาออกงานสังคมไฮโซโก้หรูทีไร นอกจากเสื้อผ้า และเมคอัพแน่นๆ แล้ว "ทรงผม" คืออีกหนึ่งปัญหาใหญ่ระดับหมู่บ้านสำหรับผู้หญิงเลยก็ว่าได้ หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหา "ทรงผมออกงาน" สวยๆ ทำได้ไม่ยาก และยังคงอินเทรนด์ไม่ตกยุคอยู่ Sanook! Women มีไอเดียแบบทรงผมเก๋ๆ มาให้คุณอัพเดทถึงหน้าจอแล้วค่ะ

ทรงผมออกงานทรงผมออกงาน
เริ่มที่ "ทรงผมมวยต่ำ" ถ้าเป็นเมื่อก่อน หลายคนคงร้องยี้ๆ เพราะทำทรงนี้แล้วกลัวแก่ออกมาเป็นเจ้าป้า ตอนนี้หยุดความคิดนั้นเลยค่ะ เพราะทรงผมมวยต่ำฮิตสุดๆ ตามรันเวย์ต่างประเทศด้วยนะ แถมทำออกมาแล้ว ดูดีมีคลาสเป็นที่สุด

ทรงผมออกงานทรงผมออกงาน
เมื่อมวยต่ำแล้ว ก็ต้องต่อกันที่ "ทรงผมมวยสูง" กันต่อค่ะ ทรงนี้นอกจากจะทำง่ายแสนง่ายไปต่อได้ในทุกสถานการณ์แล้ว ยังทำให้คุณหน้าละอ่อน ดูเด็กกว่าวัยที่แท้จริงด้วยนะ หากอยากเพิ่มความไม่ธรรมดาขึ้นอีก คุณสามารถหาเครื่องประดับมาเพิ่มความเริ่ดได้ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ กิ๊บ หรือที่คาดผม

ทรงผมออกงานทรงผมออกงาน
"ผมเปีย" สวยได้ทุกยุค ไม่ว่าจะเปียข้าง เปียครึ่งหัว หรือเปียแบบมวยต่ำ ก็ช่วยให้ลุคของคุณดูหรูหราขึ้นได้ง่ายๆ แล้วค่ะ

ทรงผมออกงานทรงผมออกงาน
"ปล่อยผมตรงธรรมชาติ" หรือ "ทำผมลอนเบาๆ" แม้จะเป็นทรงผมสุดสิ้นคิด แต่ก็สามารถทำสวยไปออกงานใหญ่ๆ ได้แบบไม่อายใครนะคะ

ทรงผมออกงานทรงผมออกงาน
ปิดท้ายที่ "ทรงผมหางม้า" สุดเปรี้ยว ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะรวบตึงแบบยกสูง หรือปล่อยหลวมแบบต่ำ ก็ล้วนดูดีมีราคาทั้งสิ้นค่ะ หายางมัดผม หรือเครื่องประดับมาเพิ่มความชิต รับรองเลอค่า


หากยังไม่รู้จะเลือกทำผมทรงไหนไปออกงานดี Sanook! Women มีไอเดียมากมายมาให้เลือกแบ่งกันสวยแล้วค่ะ คุณชอบทรงไหนที่สุดมาแชร์ไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gettyimages.com/

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ อัพเดททรงผมออกงานเริ่ดๆ ส่งตรงจากเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook