มาลี ควงแขนสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เปิดตัว มาลี โพรไบโอติก

มาลี ควงแขนสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เปิดตัว มาลี โพรไบโอติก

มาลี ควงแขนสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เปิดตัว มาลี โพรไบโอติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาลี ควงแขนสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เปิดตัว มาลี โพรไบโอติก ปรากฎการณ์ครั้งแรกของประเทศไทย
กับน้ำผลไม้100 %พาสเจอร์ไรส์ ช่วยระบบขับถ่าย สร้างสมดุลแก่ร่างกาย
ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และผู้ที่แพ้นมอย่างลงตัว



มาลี โพรไบโอติก” ครั้งแรกของน้ำผลไม้ 100 %พาสเจอร์ไรส์ ที่มีส่วนผสมของจุลินทรีย์ แล็กโทบาซิลัส พาราคาเซอิ ซึ่งมีส่วนช่วยในระบบการย่อยอาหาร และระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาโชว์หุ่นสวยบนเวที และเผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นางสาวรุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการขายและการตลาด บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ทำการศึกษา และค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผสมผสานกับน้ำผลไม้ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกแก่ผู้บริโภค จึงได้ มาลี โพรไบโอติก (Malee Probiotics) โดยครั้งนี้บริษัทฯ ถือเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่นำน้ำผลไม้ 100% ผสมผสานกับจุลินทรีย์ที่มีชีวิต อย่างจุลินทรีย์ แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ โดยมีมากถึง 1 ล้านตัวต่อ 1 มิลลิลิตร เมื่อดื่มเป็นประจำอย่างต่อเนื่องระยะเวลา 14 วันขึ้นไป จุลินทรีย์ตัวนี้จะช่วยรักษาสมดุลระหว่างแบคทีเรียที่ดีและแบคทีเรียที่ไม่ดีในร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้ระบบทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น ทั้งนี้ มาลี โพรไบโอติก ยังมีส่วนผสมของคุณประโยชน์นานาชนิดจากวิตามินของน้ำผลไม้ 100% ซึ่งมีส่วนช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่รักสุขภาพ

โดยบริษัทมาลี คาดว่า น้ำผลไม้มาลี โพรไบโอติก จะปลุกกระแสคนรักสุขภาพ รวมถึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนม และช่วยผลักดันยอดขายในกลุ่มน้ำผลไม้พาสเจอร์ไรส์ของบริษัทให้เติบโตมากกว่า 10 เปอร์เซนต์ ภายในปี 2558 นี้



ด้านนางเอกสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้เผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นสวยด้วยว่า โดยปกติแล้วจะไม่ค่อยมีเวลาสำหรับการออกกำลังกายมากเท่าไหร่นัก จึงได้อาศัยการเลือกรับประทานอาหารแทน โดยส่วนใหญ่มักจะเลือกการดื่มน้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้แทนน้ำอัดลม เพราะมีคุณค่า และสารอาหารที่มากกว่า

สำหรับมาลี โพรไบโอติก มาพร้อมกันถึง 3 สูตรใหม่ ได้แก่ น้ำส้มแมนดาริน 100% พาสเจอร์ไรส์ พร้อมเนื้อส้มและเกล็ดส้ม, น้ำองุ่นขาว 100% พาสเจอร์ไรส์ ผสม เนื้อว่านหางจระเข้ และน้ำพรุน ผสม น้ำแอปเปิ้ลและน้ำองุ่นขาว 100 %พาสเจอร์ไรส์ ในขนาด 230 และ 1,000 มิลลิลิตร ราคา 25 และ 85 บาทตามลำดับ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาลี ควงแขนสาวสวยหุ่นดี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เปิดตัว มาลี โพรไบโอติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook