สาวบาร์บี้ใหม่แกะกล่องจากรัสเซีย เผยตั้งแต่เด็กถูกเลี้ยงเหมือนตุ๊กตา

สาวบาร์บี้ใหม่แกะกล่องจากรัสเซีย เผยตั้งแต่เด็กถูกเลี้ยงเหมือนตุ๊กตา

สาวบาร์บี้ใหม่แกะกล่องจากรัสเซีย เผยตั้งแต่เด็กถูกเลี้ยงเหมือนตุ๊กตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลัมน์ ร่อนตามลม
raikorn@hotmail.com

มีมาอีกแล้วหญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาสวยสะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้จากที่ก่อนหน้านี้ เราเคยได้อ่านข่าวของ วาเลเรีย ลุคยาโนวา สาวบาร์บี้มีชีวิตชาวยูเครน ที่ทำศัลยกรรมจนกระทั่งมีรูปร่าง หน้าที่คล้ายตุ๊กตาบาร์บี้

มาวันนี้ เรามีสาวบาร์บี้มีชีวิต ใหม่แกะกล่องชื่อว่า แองเจลิก้า เคโนว่า นางแบบสาวชาวรัสเซีย ในกรุงมอสโก วัย 26 ปี ที่มีรูปร่าง หน้าตาสะสวยราวตุ๊กตาอย่างที่เห็นกันในภาพ

แองเจลิก้านางแบบสาวสวย ที่ยังโสดสนิทอย่างไม่น่าเชื่อเล่าว่า ตั้งแต่เด็ก เธอถูกพ่อแม่เลี้ยงดูมาราวกับตุ๊กตา

"ตั้งแต่ฉัน 6 ขวบ แม่ก็เริ่มซื้อตุ๊กตาบาร์บี้ให้ฉันเรื่อยๆ และชอบแต่งตัวให้ฉันเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้"

ตั้งแต่นั้น แองเจลิก้าเล่าว่า เธอก็มีชีวิตเลียนแบบตุ๊กตาบาร์บี้ เพราะต้องการทำให้พ่อแม่ปลื้มใจ

"ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่เลี้ยงฉันราวกับเจ้าหญิง พวกเขาไม่เคยปล่อยให้ฉันออกไปนอกบ้านตามลำพัง ไม่เคยให้ฉันไปเดตกับเด็กหนุ่มๆ หรือปล่อยให้ฉันได้มีประสบการณ์ชีวิตเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไป ผลก็คือ ฉันเลยกลายเป็นคนที่ไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริง แต่ฉันเป็นเหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิต"

ทั้งนี้ แองเจลิก้ายังเล่าด้วยว่า พ่อแม่คอยควบคุมดูแลชีวิตเธอแทบทุกอย่าง ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย อาหารการกิน และการออกกำลังกาย เพื่อให้แองเจลิก้ามีสัดส่วนเหมือนตุ๊กตามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งทุกวันนี้ แองเจลิก้ามีขนาดเอว 20 นิ้ว สวมเสื้อชั้นในไซซ์ 32E

โดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายนั้น แองเจลิก้าเล่าว่า เธอถูกแม่จับแต่งตัวด้วยชุดเสื้อผ้าคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่ยังเป็นเบบี้ และตั้งแต่เด็กจนโตเป็นสาว เธอไม่เคยมีโอกาสเลือกเสื้อผ้าเองเลย ทุกครั้งจะต้องมีแม่คอยช่วยเลือกชุดเสื้อผ้าด้วยเสมอ หรือแม้แต่เวลาออกเดตกับเพื่อนชาย เธอก็ต้องมีแม่ตามติดไปด้วย และทุกวันนี้ เธอก็ยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่

"ทั้งพ่อและแม่ไม่ต้องการให้ฉันย้ายออกจากบ้าน ทุกวันนี้ ฉันก็ไม่เคยมีโอกาสซื้อเสื้อผ้าตามลำพัง ทุกครั้งต้องมีแม่อยู่ด้วย แม่ชอบเลือกซื้อเสื้อผ้า ที่เน้นสัดส่วนที่สวยงามของฉัน"

เห็น "สวยเป๊ะ" ราวกับตุ๊กตาขนาดนี้ แต่แองเจลิก้าบอกว่า "ฉันไม่เคยผ่าตัดทำศัลยกรรมความงามใดๆ เลย" นางแบบคนงามบอกว่า ความสวยงามทั้งรูปร่าง หน้าตาของเธอ เป็นผลพวงมาจากการรู้จักรับประทานอาหาร และความมีวินัยในการออกกำลังกาย 5 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยออกกำลังกายแต่ละครั้งนาน 3 ชั่วโมง ซึ่งเธอยังมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยดูแล แนะนำวิธีออกกำลังกายต่างๆ ให้ด้วย

อย่างไรก็ตาม แองเจลิก้าก็ว่า เธอยังฝันว่าสักวันเธอจะมีบ้านเป็นของตัวเอง โดยฝันอยากมีบ้านท่ามกลางธรรมชาติ อาจจะเป็นบ้านท่ามกลางแมกไม้ในป่า หรือบ้านที่โอบล้อมด้วยขุนเขาก็ได้

"พ่อแม่เลี้ยงฉันไว้ในปราสาทแก้วมาทั้งชีวิตแต่สักวันหนึ่งฉันก็หวังว่าฉันจะสามารถออกจากปราสาทแก้วไปได้ ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเริ่มต้นชีวิตที่อิสระของเราเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook