มาสคาร่า L'Oreal ตัวเก่า VS ตัวใหม่ อันไหนชนะเลิศ

มาสคาร่า L'Oreal ตัวเก่า VS ตัวใหม่ อันไหนชนะเลิศ

มาสคาร่า L'Oreal ตัวเก่า VS ตัวใหม่ อันไหนชนะเลิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้วววว! สำหรับการแนะนำ ไอเท็ม เด็ดโดนใจ วันนี้ Sanook! Women จะพาคุณสาวๆ ที่ชอบให้ดวงตาสวยสะดุดด้วย รีวิวมาสคาร่าจาก L'oreal แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกในราคาแค่หลักร้อยแต่คุณภาพเกินคุ้ม

เริ่มต้นกันที่ L'oreal false lash architect 4 Dimensions effect fibers ราคา 399 บาท มาสคาร่าตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่า เป็นมาสคาร่ากันน้ำสูตรนวัตกรรมไฟเบอร์ Hydrophobic polymers มาพร้อมหัวแปรงพิเศษ ปัดขนตาได้อย่างแนบสนิทเส้นต่อเส้น แม้แต่บริเวณที่เข้าถึงยากอย่างบริเวณหัวตา 

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ : แปรงเรียวเข้าได้ทุกซอกทุกมุม ใยไฟเบอร์จะช่วยทำให้ขนตายาวเรียงไม่จำตัวเป็นก้อน สาวขนตาสั้น ควรเลือกมาสคาร่าประเภทที่มีเส้นใยไฟเบอร์ จะช่วยเพิ่มความยาวและงอนขึ้นได้จริง ใครที่ชอบให้ขนตาหนา อาจจะต้องปัดเน้นที่โคนขนตาสักนิด เพราะตัวนี้เค้าเน้นให้ขนตายาวมากกว่าค่ะ เรื่องกันน้ำบอกเลยว่าเริ่ดกันได้ทั้งน้ำ เหงื่อ ขนาดร้องไห้ก็ยังไม่ไหลเลอะเลยนะจ๊ะ ด้วยความติดทนแบบนี้เราจึงต้องล้างออกด้วย makeup remover เท่านั้นค่ะ 

มาต่อด้วยตัวใหม่ล่าสุด L'OREAL False Lash Miss Manga ราคา 349 บาท เค้าเคลมไว้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่เพิ่มวอลลุ่มถึง 10 เท่าด้วยหัวแปรงสุดโค้งพิเศษจากขนตาบนถึงขนตาล่าง ให้ขนตาแผ่สยาย หนาสะใจ เปิดขนตากว้างขึ้นถึง 360 องศา ขนตายาวขึ้น 10 เท่า โค้งขึ้น 2 เท่า ดวงตากลมโตขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำกับเนื้อมาสคาร่าปัดง่าย สีดำสนิท สูตรกันน้ำ ทำให้ไม่เลอะเปื้อนตลอดวันแม้ที่ขอบตาล่าง ให้ขนตาสวยหวาน น่ารักชวนหลงใหลยาวนานตลอดทั้งวัน

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ : ดีไซน์ของหัวแปรงที่โค้งรับกับรอบดวงตาได้ดี ปัดง่ายขึ้น แนะนำให้ปัดจากโคนขนตาไปถึงปลาย วิธีนี้จะช่วยยกโคนขนตาและยังช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้น ซึ่งตัวนี้ปัดแล้วขนตาดูหนาขึ้นแต่ไม่เพิ่มความยาวได้ดีเท่าตัวแรกนะคะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบให้ดวงตากลมโต แบ๊วๆ เหมือนติดขนตาปลอม แต่ยังคงดูเป็นธรรมชาติ เรื่องกันน้ำก็ดีไม่แพ้ตัวเก่า ล้างออกด้วย makeup remover เหมือนกัน แต่ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าล้างง่ายกว่าตัวแรกนิดนึงค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ รีวิว มาสคาร่า L'oreal false lash architect 4D VS L'Oreal Paris False Lash Miss Manga ที่จะช่วยเนรมิตความสวยได้ในพริบตา เพียงแค่เลือกให้เหมาะขนตาและความต้องการของคุณเอง ครั้งหน้าเกรดดี้จะมีเครื่องสำอางเด็ดโดนใจตัวไหนมาแนะนำอีก อย่าลืมติดตามชมกันได้เลยค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook