เผยโฉมเมคอัพลุคที่ 2 ในการเดินพรมแดงเมืองคานส์ของนางเอกสาวชมพู่ อารยา

เผยโฉมเมคอัพลุคที่ 2 ในการเดินพรมแดงเมืองคานส์ของนางเอกสาวชมพู่ อารยา

เผยโฉมเมคอัพลุคที่ 2 ในการเดินพรมแดงเมืองคานส์ของนางเอกสาวชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

L’OREAL Paris Makeup Designer ฉลองส่งท้ายแคมเปญ It’s my Cannes 2015 จัดงาน It’s my Cannes Thailand, the Ultimate Red Carpet Show เนรมิตลานพาร์ค พารากอน ให้กลายเป็นพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส เนรมิตทุกโมเมนท์ของความประทับใจมาไว้ที่ประเทศไทย พร้อมเผยเมคอัพลุคที่ 2 บนพรมแดงเมืองคานส์ของ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับลุค“Enchanting Goddess” ดั่งต้องมนต์เสก สะกดทุกสายตา

            โดยในลุคนี้ได้สุดยอดอินเตอร์เนชั่นแนล เมคอัพอาร์ทิสต์มือหนึ่ง อย่าง “ชาลอต วิลเลอร์” เมคอัพที่ผ่านการเนรนิตความงามให้เซเลบบริตี๊ชื่อดังบนพรมแดงเมืองคานส์มา แล้วอย่างสง่างาม แต่ความพิเศษของลุคนี้มาพร้อมกับเมคอัพที่ดูเบาบางสบาย เน้นเผยผิวที่เป็นธรรมชาติ แบบมีออร่า แต่จะมีเทคนิคยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

เริ่มต้นจากการเตรียมผิวด้วย Mat Magique BB Essence N1 Nude Ivory ซึ่ง เป็น BB สูตรผสมน้ำแร่ ลงให้ทั่วหน้า BB ตัวนี้ให้ความรู้สึกบางเบา แต่มีประสิทธิภาพปกปิดได้อย่างเรียบเนียนแถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว หน้าอีกด้วยค่ะ

            และตามด้วย Mat Magique All-In One N1 Nude Ivory ซึ่ง เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมท สำหรับตัวเนื้อแป้งนั้นจะมีความละเอียดเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ สามารถใช้พัฟหรือใช้แปรงปัดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าก็ได้ค่ะ 

ต่อกันที่ดวงตาคู่สวยกันบ้างค่ะ โดยลุคนี้จะเลือกใช้ Color Riche Les Ombres P2 ซึ่งเป็นสี Midnigth Rose ทา ลงบริเวณเปลือกตาและกระบอกตาให้ทั่ว โดยเริ่มจากสีอ่อนไปหาสีเข้มให้สมูทอย่างเบามือ แล้วค่อยๆ เกลี่ยจากหางตาไปจนถึงหัวตาให้ได้สีที่ละมุนดุจกลีบกุหลาบ ดัดขนตาให้งอนพร้อมปัดมาสคาร่าให้ขนตาดูยาวและเรียงเส้น

            สุดท้ายมาที่ริมฝีปากกับลิปสติก Collection Star Color Riche Les Nudes ที่ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เข้ากับคาแรคเตอร์ของผู้หญิงอย่างสมบูรณ์

 เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับลุคการแต่งหน้า Enchanting Goddess Look ดั่งต้องมนต์เสก สะกดทุกสายตา ที่ Sanook! Women นำมาฝากกันค่ะ ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็สามารถเนรมิตลุคสวยๆ มาแต่งใช้ในชีวิตประจำวันกันได้แล้วละค่ะ

--------------------------------------------

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : L’OREAL Paris Thailand
ขอบคุณภาพประกอบ : L’OREAL Paris Thailand / IG : @chomismaterialgirl

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เผยโฉมเมคอัพลุคที่ 2 ในการเดินพรมแดงเมืองคานส์ของนางเอกสาวชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook