สาวกมินนี่ต้องดู!! Minnie Collection แสนเก๋ที่พลาดแล้วจะร้องไห้หนักมาก

สาวกมินนี่ต้องดู!! Minnie Collection แสนเก๋ที่พลาดแล้วจะร้องไห้หนักมาก

สาวกมินนี่ต้องดู!! Minnie Collection แสนเก๋ที่พลาดแล้วจะร้องไห้หนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกมินนี่ต้องดู!! Minnie Collection แสนเก๋ที่พลาดแล้วจะร้องไห้หนักมาก

“มินนี่เม้าส์” เจ้าหนูอมตะแฟนสาวสุดแสนน่ารักของหนุ่มมิ้กกี้เม้าส์ที่ครองใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ไว้หลายยุคแล้ว ด้วยบุคลิกที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงในการแสดงออกผสมกับความน่ารัก ทำให้ความนิยมของเจ้ามินนี่ไม่ได้ลดลงไปตามกาลเวลาเลย

วันนี้ Sanook! Women จึงรวบรวมของที่เกี่ยวกับ Minnie Collection มาให้สาวๆได้ยลโฉมอยากรู้ว่าจะน่ารักขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

1.คอลเลคชั่นเสื้อผ้า : Disney Minnie Mouse Collection by LC Lauren Conrad


ถึงแม้สาวๆจะชอบบ่นว่าไม่มีเสื้อผ้าจะใส่ แต่ถ้าได้มีคอลเลคชั่นนี้ไว้ในตู้เสื้อผ้า รับรองว่าสาวๆจะต้องอยากใส่เสื้อผ้าซ้ำๆอย่างแน่นอน ก็เพราะคอลเลคชั่น Disney Minnie Mouse Collection by LC Lauren Conrad นี้ใครเห็นใครก็อยากใส่ เพราะเสื้อผ้าสวยๆเซตนี้เกิดจากงานดีไซน์ของ Lauren Conrad ดีไซน์เนอร์ชื่อดังที่ผลิตผลงานให้แก่ Kohl’s มาอย่างยาวนาน เห็นเสื้อผ้าสวยน่ารักแบบนี้ ใส่แล้วเหมือนเป็นมินนี่เลย

2.คอลเลคชั่นแฟชั่นสตรีท : Vans x Disney Collaboration Features Minnie

(เครดิต: http://www.vans.com/article_detail/disney-vans-collection.html)


ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่ออกแนวสตรีท แต่เมื่อได้ผนวกความน่ารักของมินนี่เข้าไป ก็ทำให้ดูเท่ทั้งน่ารักได้ในเวลาเดียวกัน คอลเลคชั่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Disney และ Vans แบรนด์ดังที่ออกคอลเลคชั่นสุดน่ารักเพื่อสาวๆ มีทั้งกระเป๋าเป้ หมวกและรองเท้าที่มีลายมินนี่ในสีหน้า พร้อมท่าทางต่างๆทั้ง ร้องไห้ ยิ้ม หัวเราะ มีความสุข เป็นของสะสมลายมินนี่ที่เก็บมากเลยทีเดียว แล้วยิ่งถ้าใส่พร้อมกันครบเซตล่ะก็ คงกลายเป็นสาวชิคๆมีไสตล์แถมแฝงความเป็นสาวกมินนี่ได้อย่างลงตัว

3.คอลเลคชั่นเครื่องประดับ : Disney Couture & Mawi Unveil Minnie Mawi Collection

หนึ่งในคอลเลคชั่นที่เห็นแล้วเกิดความอยากได้อย่างสูง นอกจากจะเป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัดแล้ว ยังมีราคาสูงเพราะนี่คือ Disney Couture & Mawi Unveil Minnie Mawi Collection ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Mawi แบรนด์เครื่องประดับที่มีเอกลัษณ์ความสนุกและเก๋ไก๋ ผสมผสานกับความน่ารักของมินนี่เข้าไป ทำให้เกิดเป็นคอลเลคชั่น Minnie Mawi นี้ออกมา

นอกจากดีไซน์สวยแล้วเครื่องประดับเหล่านี้ยังทำมาจากทองและประดับแหวนเพชรหัวคริสตัลเคลือบสีดำมันวาวตรงหูมินนี่และทุกชิ้นจะมีการสลักชื่อ MAWI x Disney เพื่อเป็นการระลึกถึงการเฉลิมฉลองครั้งนี้ สาวกมินนี่ตัวจริงต้องไม่พลาด!!

4. นาฬิกาประดับเพชร :


(เครดิตรูป: http://www.ebay.co.uk/itm/Womens-Ingersoll-Disney-Minnie-Diamond-Watch-D26165-/261667220825 )

นาฬิกาที่เหมาะกับคุณผู้หญิงแบบสุดๆ โดยหน้าปัดของนาฬิกาเป็นแก้วครอบเจ้ามินนี่อยู่ ตัวเรือนทำมาจากโลหะขัดเงาอย่างดี พร้อมประดับเพชรไว้ที่มือสีขาวของเจ้ามินนี่และตัวเลขอารบิก ให้ความหรูหราน่าครอบครองในสไตล์ของสาวกมินนี่

5.เครื่องเล่นเพลง Sony Walkman : Disney limited Collection

(เครดิตรูป:http://gizmodiva.com/wp-content/uploads/2012/11/sony-disney-walkman-1.jpg)


Sony Walkman ถือเป็นเครื่องเล่นเพลงชิ้นแรกๆที่เป็นตำนานในวงการเพลงเลยก็ว่าได้ แต่จะยิ่งพิเศษไปกว่านั้นถ้าใครมี Sony Walkman รุ่นนี้ที่ทาง Sony ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ Walt Disneyที่ครบรอบ 110 ปี ออกมาเป็นรุ่น Disney limited Collection ที่วางขายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น จะให้เป็นของขวัญก็ถูกใจผู้รับ หรือจะเก็บไว้ใช้เองก็ฟินสุดๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวกมินนี่ห้ามพลาดเชียว

6.จี้สร้อยคอมินนี่ : Swarovski Minnie Mouse

(เครดิต:http://www.swarovski.com/Web_US/en/5025125/product/Disney_-_Minnie_Cutie_Pendant.html)


อีกหนึ่งเครื่องประดับที่สาวๆต้องมีไว้สวมใส่ มีไว้เพื่อเพิ่มความสวยสง่า แต่ว่ามันจะสวยยิ่งขึ้น ถ้ามันคือ “จี้สร้อยคอรูปมินนี่เม้าส์” ที่แฝงความหรูหราจากคริสตัล Swarovski เม็ดเล็กๆที่เรียงกันไว้ เพิ่มความโดดเด่นด้วยโบว์สีชมพูเอกลักษณ์ของมินนี่ ให้สาวกฟินไปกับความน่ารักกันได้เลย

7. กระเป๋าถือจาก London Fashion Week by Lulu Guinness

(เครดิต: http://chicest.co.uk/tag/london-fashion-week-ss13/)


แค่เห็นก็ดูชิคแล้ว แต่ถ้ารู้ที่มาจะยิ่งชิคกว่า เพรากระเป๋าถือมินนี่ใบนี้ส่งตรงมาจาก London Fashion Week ที่ถูกออกแบบโดย Lulu Guinness แบรนด์ชื่อดังจากเมืองผู้ดีด้วยผลงานการันตีในเรื่องของดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร สวยดูดีขนาดนี้ ถ้าสาวๆอยากได้ก็ต้องตามล่ากันเหนื่อยหน่อยนะจ้ะ

8.รองเท้าส้นสูง : Terry de Havilland inspirados en Minnie Mouse

(เครดิต: http://diamondencrusteddreams.blogspot.com/2012/09/but-i-want-these-inspired-by-minnie.html)


รองเท้าส้นสูงนอกจากจะช่วยเพิ่มความสูงให้สาวๆแล้ว แต่นี่คือรองเท้าส้นสูงมินนีที่ทำให้สาวๆดูน่ารัก แฝงความสง่าไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ชั้นเลิศจาก Bespoke แบรนด์ชือดังในอังกฤษที่ร่วมมือกับนักออกแบบชื่อดังจากทั่วโลก สร้าง 'Minnie Mouse Must Haves’ จนกลายเป็นรองเท้าล้ำค่าสุดๆที่สาวกมินนี่ห้ามพลาด!!

9.สมุดโน้ต : Moleskine Minnie Mouse Limited Edition Notebook-Large-Plain-Red

(เครดิต: http://www.moleskine.com/us/collections/model/product/minnie-mouse-limited-edition-notebook-large-plain-red)


สำหรับสาวๆที่เป็นศิลปินชอบวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจแถมยังหลงรักเจ้ามินนี่ คงจะมีความสุขในการวาดภาพขึ้นหลายเท่าเลย ถ้าได้สมุดเล่มนี้ไปครอบครอง ซึ่ง Minnie ร่วมกับ Moleskine แบรนด์สมุดที่เหล่าศิลปินทั่วโลกให้การยอมรับ สร้างสรรค์เป็น Minnie Mouse Limited Edition Notebook-Large-Plain-Red เล่มนี้ขึ้นมา มีดีทั้งคุณภาพและดีไซน์เหมือนมีมินนี่ไปเป็นเพื่อนด้วยตลอด จะนำไปใช้ที่ไหนใครเห็นก็อิจฉาแน่นอน

10.กระเป๋าสตางค์ Minnie Collection by Lounge Fly

(เครดิต:https://www.loungefly.com/brands/disney/wallets.html?p=2)


กระเป๋าสตางค์น่ารักเหล่านี้เป็นผลงานจาก Lounge Fly แบรนด์ที่โดดเด่นด้านการออกแบบที่แปลกแหวกแนวในอเมริกา ร่วมมือกับ Disney Minnie mouse เกิดเป็นคอลเลคชั่นกระเป๋าลายหน้ามินนี่ ออกมาให้สาวกมินนี่ได้ฟินกัน จะนำไปใช้เก็บเงินหรือจะใช้เป็นเครื่องประดับเวลาออกงานก็เลิศไม่แพ้กัน อ้อขอบอกก่อนว่ารุ่นนี้มีจำนวนจำกัดนะจ้ะ อยากได้ต้องรีบหน่อยแล้ว

11.เครื่องสำอาง 12Plus Minnie Collection

เห็นของสะสมมินนี่จากแบรนด์ต่างประเทศกันไปแล้ว ที่ประเทศไทยของเรานั้นก็มีเหมือนกันนะ สำหรับคอลเลคชั่นนี้เป็นเครื่องสำอางจาก 12Plus Minnie Collection ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวกมินนี่โดยเฉพาะ ให้ทั้งสวยทั้งฟินไปกับความน่ารักในเวลาเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดประกอบด้วยแป้งพัฟ ลิปเปลี่ยนสี ทินท์ น้ำหอม และบอดี้เซรั่ม ที่มาพร้อมลวดลาย Minnie Collection ไว้ให้สะสมกัน ทั้งน่ารักทั้งยังทำให้สวยเกินใครแบบนี้ ไม่มีครอบครองไม่ได้แล้ว

ทั้งหมดนี่ก็คือ Minnie Collection น่าสะสมจากทั่วทุกมุมโลกที่ Sanook! Women รวบรวมมาให้เพื่อนๆดูกัน เห็นแล้วก็อยากได้ขึ้นมากันเลยใช่ม๊า บางชิ้นจะไปตามหาตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้ว เพราะมีอย่างจำนวนจำกัด บางชิ้นก็อาจจะราคาสูงไปซักนิด แต่บางชิ้นก็สามารถเก็บสะสมได้ง่ายๆอย่าง 12 Plus Minnie Collection ที่เพิ่งออกมาใหม่!! ให้สาวกมินนี่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก โอกาสดีแบบนี้ถ้าพลาดแล้วจะร้องไห้หนักมากแน่ๆ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook