แม็กกี้ อาภา ตราตรึงใจด้วยชุดไทยเปลือยท่อนบน

แม็กกี้ อาภา ตราตรึงใจด้วยชุดไทยเปลือยท่อนบน

แม็กกี้ อาภา ตราตรึงใจด้วยชุดไทยเปลือยท่อนบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกตัวแสดงเลยนะคะ สำหรับ ภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากกับภาพโปรโมทภาพยนตร์ที่นักแสดงสาว "แม็กกี้ อาภา ภาวิไล" เปลือยท่องบนโชว์เรือนร่าง ทำเอาหนุ่มๆ ตะลึงกับรูปร่างที่สวยงามมากเลยทีเดียว

ที่ผ่านมาสาวๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา แม็กกี้ อาภา ลูกสาวของนักแสดง อรุณ ภาวิไล ในผลงานการแสดง อย่างละคะเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบท ตังเม , เธอเขาเราผี , ผีห่า อโยธยา และล่าสุดกับภาพยนตร์รีเมคหลายคนเฝ้ารอชม "แม่เบี้ย" กำกับโดยหม่อมน้อย เรื่องนี้สาวแม็กกี้ รับบท คุณโกสุม บทบาทสำคัญที่ไม่ด้อยไปกว่าบทเมขลา 

 




สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ จนเธอต้องจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร และด้วยดวงจิตแห่งความผูกพันอย่างแรงกล้าในตัว “เมขลา” บุตรสาว และเรือนไทยโบราณริมแม่น้ำที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี ทำให้ดวงวิญญาณของเธอไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดในภพใหม่ และยังวนเวียนอยู่ในเรือนไทยโบราณลึกลับแห่งนั้น

 

นอกจากจะผลงานทางด้านแสดงเป็นที่น่าติดตามแล้ว ความสวยของเธอก็โดดเด่นโดนใจหนุ่มๆ เหมือนกัน วันนี้ Sanook! Women จึงขอรวบรวมความสวยใสน่ารักของ แม็กกี้ มาให้ได้ชมกันค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก อินสตาแกรม sahamongkolfilm

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แม็กกี้ อาภา ตราตรึงใจด้วยชุดไทยเปลือยท่อนบน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook