Pony Makeup Artist ชื่อดังจากแดนกิมจิ

Pony Makeup Artist ชื่อดังจากแดนกิมจิ

Pony Makeup Artist ชื่อดังจากแดนกิมจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พักฮเยมิน' หรือ 'โพนี่' เมคอัพอาร์ติสท์และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดฮอต  จากประเทศเกาหลี โพนี่นั้นเป็นอันดับหนึ่งที่ทุกคนจะนึกถึงเลยล่ะ ซึ่งเธอถือเป็นเจ้าแม่บิวตี้แห่งวงการเกาหลีและโด่งดังมาถึงประเทศไทย ไม่ว่าจะแต่งหน้าตามแบบดารา หรือสไตล์ไหนโพนี่ก็มีให้ทำตามทุกแบบ เธออยากที่จะแชร์ประสบการณ์การแต่งหน้าให้กับผู้หญิงที่มีเครื่องสำอางทุกแบรนด์อยู่เต็มโต๊ะเครื่องแป้ง แต่แต่งออกมาแล้วไม่สวยอย่างที่คาดหวัง ทำให้ขาดความมั่นใจในการแต่งหน้า

 

เธอจึงเริ่มสอนแต่งหน้าในบล็อกตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งก็มีสาวๆ ให้ความสนใจกันอย่างมาก เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงตั้งแต่นั้นมา ซึ่งไม่เพียงแต่เฉพาะฝีมือและหน้าตาที่สวยเท่านั้น แต่เธอยังมีเทคนิคการแต่งหน้าที่สนุกและสอนเข้าใจง่าย จึงไม่แปลกเลยที่ความดังของเธอจะกำลังฮอตมากๆ ในหมู่สาวไทยในขณะนี้และเธอก็มีความฝันที่อยากจะเขียนหนังสือสอนแต่งหน้าของเป็นตัวเอง ตอนนี้ความฝันของเธอเป็นจริงแล้ว เธอได้เขียนหนังสือรวมสารพัดเทคนิคการแต่งหน้า ถึง 3 เล่มแล้วด้วยกัน หนังสือของเธอได้รับกระแสตอบรับดีมาก

ดังนั้นเธอจึงเป็นเมคอัพอาร์ติสท์และบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ค่อนข้างประสบความสําเร็จ ตามมาดูประวัติของโพนี่และผลงานของเธอกันเลย

 

ประวัติส่วนตัว
       
        ชื่อ พักฮเยมิน ชื่อเล่น โพนี่
        อาชีพ/การทำงาน 
        - Makeup Artist และ Beauty Blogger
        - มีรายการสอนแต่งหน้า Pony's beauty diary 
        - ที่ปรึกษาด้านความงามของเกาหลีใต้
        - เป็นวิทยากรให้กับศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง
        รางวัล
        - รางวัล Make up Artist ในปี 2011 

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram : ponysmakeup

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Pony Makeup Artist ชื่อดังจากแดนกิมจิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook