ผ่อนคลายไปกับ “ลาเวนเดอร์ ทรีทเมนท์” ที่ ดิ โอกุระ สปา

ผ่อนคลายไปกับ “ลาเวนเดอร์ ทรีทเมนท์” ที่ ดิ โอกุระ สปา

ผ่อนคลายไปกับ “ลาเวนเดอร์ ทรีทเมนท์” ที่ ดิ โอกุระ สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อากาศบ้านเราเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน หลายคนคงกำลังอ่อนเพลียกับอากาศที่แปรปรวน วันนี้เกรดดี้จะขออาสาพาคุณสาวๆ มาผ่อนคลายให้ร่างกายและจิตใจกลับมาสดชื่น ด้วยทรีทเมนท์ใหม่ “ลาเวนเดอร์ ทรีทเมนท์” ที่ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น 

เมื่อเข้าไปสู่ภายในบริเวณของ "ดิ โอกุระ สปา" สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอบอวลของอโรมา ช่วยให้รู้สึกกำลังผ่อนคลายขึ้นได้ในทันที 

สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้คุณสมบัติของลาเวนเดอร์ วันนี้เรามีประโยชน์ของลาเวนเดอร์ ที่คุณสาวๆ รู้แล้วจะต้องร้องว้าวเลยค่ะ! 

ลาเวนเดอร์เป็นดอกไม้สีม่วง มีกลิ่นหอม มีสรรพคุณและประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยลดอาการท้องอืด ลดอาการคันที่ผิวหนัง และมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นโรคนอนไม่หลับ กลิ่นของดอกลาเวนเดอร์จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ระงับความตึงเครียด และทำให้หลับสบาย

การตกแต่งของที่นี้เป็นสไตล์ Contemporary เรียบหรู สะอาดตา เข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในที่สงบ อบอุ่น เหมาะกับพักผ่อน ชาร์จพลังพร้อมลุยงานอย่างเต็มที่

เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการขัดเท้าด้วยเกลือลาเวนเดอร์ ช่วยฆ่าเชื้อโรคและลดอาการเมื่อยล้าที่ฝ่าเท้า ใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที ในการนำเท้าลงไปแช่ น้ำอุ่นจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือกบริเวณเท้าให้ดีขึ้น เกลือจะช่วยดับกลิ่นเท้า ช่วยให้เท้าของเราผ่อนคลายและสบายขึ้นมากค่ะ

จากนั้นเริ่มเข้าสู้ขัดผิวอย่างนุ่มนวลด้วยครีมขัดผิวกลิ่นลาเวนเดอร์ เพื่อทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ครีมขัดผิวของที่นี้ละเอียดไม่บาดผิว พี่พนักงานบอกว่าการขัดผิงแบบนี้จะช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อผิวเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เมื่อขัดผิวเสร็จและชำระร่างกายเสร็จแล้ว มาถึงขึ้นตอนการนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าตามร่างกายและคืนความชุ่มชื่นแก่ผิวพรรณด้วยน้ำมันหอมละเหยที่มีกลิ่นหอมอย่างอ่อนโยนของดอกลาเวนเดอร์ 

ปิดท้ายประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้ ด้วยการนั่งผ่อนคลายพร้อมจิบชาร้อนกลิ่นลาเวนเดอร์หอมละมุน

หลังทำสปาเสร็จแล้วบอกเลยว่าฟินเวอร์ รู้สึกหายเหนื่อยจากการทำงานหนักตลอดทั้งวัน และกลิ่มหอมของลาเวนเดอร์ติดตัวยาวนาน พี่พนักงานยังบอกอีกด้วยคะว่า ควรทิ้งให้น้ำมันอยู่บนร่างกาย 1-2 ชั่วโมง เพื่อให้น้ำมันซึมเข้าผิวได้อย่างเต็มที่

“ลาเวนเดอร์ ทรีทเมนท์” ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ราคา 3,800++ บาท ให้บริการระหว่างวันที่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2558 เท่านั้น


ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผ่อนคลายไปกับ “ลาเวนเดอร์ ทรีทเมนท์” ที่ ดิ โอกุระ สปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook