ภารกิจ 14 วันหน้าท้องแบนราบ กับ Malee Probiotics

ภารกิจ 14 วันหน้าท้องแบนราบ กับ Malee Probiotics

ภารกิจ 14 วันหน้าท้องแบนราบ กับ Malee Probiotics
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภารกิจ 14 วันหน้าท้องแบนราบ กับ Malee Probiotics

มาลี ปลุกกระแสคนรักสุขภาพต่อเนื่อง หลังจากที่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Malee Probiotics มาได้ไม่นาน ล่าสุดทาง มาลี ได้ชวนคุณมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยปิ๊งกับ “ภารกิจ 14 วันหน้าท้องแบนราบ”

ใครที่อยากมีหน้าท้องที่แบนราบ และอยากมีสุขภาพท้องที่ดีขึ้น ลองมาหาคำตอบกันดูว่า Malee Probiotics ช่วยให้คุณพบกับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างไรกันบ้าง?

Malee Probiotics เป็นน้ำผลไม้ 100% พาสเจอร์ไรส์ ที่มีส่วนผสมของจุลินทรีย์ที่มีชีวิต อย่างจุลินทรีย์แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ โดยมีมากถึง 1 ล้านตัวต่อ 1 มิลลิลิตร ซึ่งจุลินทรีย์จะช่วยรักษาสมดุลระหว่างแบคทีเรียที่ดีและแบคทีเรียที่ไม่ดีในร่างกาย หากดื่ม Malee Probiotics อย่างต่อเนื่อง 14 วันขึ้นไป จะช่วยทำให้ระบบย่อยและระบบขับถ่ายดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของคุณประโยชน์นานาชนิดจากวิตามินของน้ำผลไม้ 100% ซึ่งมีส่วนช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และช่วยให้มีผิวสวยสดใส ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่รักสุขภาพอย่างลงตัว รวมทั้งยังเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวหรือนมเปรี้ยวอีกด้วย

ตัวอย่างใบเสร็จและผลิตภัณฑ์

ตัวอย่างการแชร์ประสบการณ์ด้วย Malee Probiotics


งานนี้ Malee Probiotics ได้ชวนคุณมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มีหุ่นสวยเพรียวกับแคมเปญ “ภารกิจ 14 วันหน้าท้องแบนราบ” ที่ให้คุณได้ลุ้นรางวัลถึงสองต่อ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ต่อที่ 1 โพสต์ภาพใบเสร็จที่นำมาจากร้านค้า พร้อมผลิตภัณฑ์ Malee Probiotics แล้วลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท ทุกวัน ต่อที่ 2 มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ พร้อมโพสต์รูปที่แสดงถึงสุขภาพท้องดี แล้วลุ้นบินลัดฟ้าเที่ยวเกาะไต้หวัน 4 วัน 3 คืน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง เแจกรางวัลกระหน่ำกันกลางปีกันแบบนี้ คนที่รักสุขภาพและชอบการท่องเที่ยวไม่ควรพลาดนะจ๊ะ!

ร่วมลุ้นกับภารกิจ 14 วัน หน้าท้องแบนราบ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook MaleeSociety https://www.facebook.com/MaleeSociety?fref=ts

สาวๆ คนไหนกำลังลดหน้าท้องด้วยการดื่ม Malee Probiotics ก็อย่าลืมร่วมมาร่วมสนุกกันนะจ๊ะ เพราะงานนี้นอกจากจะมีหน้าท้องแบนราบแล้ว ยังมีรางวัลที่รอคุณอีกมากมาย ยิ่งดื่มทุกวันลุ้นทุกวันด้วยน้า 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook