รีวิวที่เขียนคิ้ว ถูกยันแพง ตัวไหนดี ตัวไหนเริ่ด มาดูกัน

รีวิวที่เขียนคิ้ว ถูกยันแพง ตัวไหนดี ตัวไหนเริ่ด มาดูกัน

รีวิวที่เขียนคิ้ว ถูกยันแพง ตัวไหนดี ตัวไหนเริ่ด มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวเครื่องสำอางที่สาวๆ หลายคนตั้งตารอว่าเกรดดี้จะมีอะไรมาแนะนำ วันนี้ขอเอาใจสาวคิ้วบาง คิ้วไม่เป็นทรงที่อยากมีคิ้วสวยเป๊ะ ด้วยที่เขียนคิ้วดี มีคุณภาพ ติดทนนานทุกสถานการณ์ 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า เกรดดี้เป็นคนมีหัวคิ้วอยู่บ้างแต่ปลายคิ้วค่อนข้างบาง ต้องเขียนเติมเน้นส่วนปลายให้สวยคมชัด แต่ด้วยความมันของใบหน้า ทำให้ระหว่างวันคิ้วจาง คิ้วหาย โป๊ะแตกโดนจับได้ว่า นี่เธอไม่มีคิ้วนี่! จะไปสักคิ้วสามมิติ หกมิติ ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเจ็บหรืออาจจะไม่เข้ากับหน้า อย่างถ้าเราเขียน ไม่พอใจก็ลบใหม่เขียนใหม่ได้จริงมั๊ย แต่ถ้าสักคิ้ว คิ้วนั้นจะอยู่กับคุณไปอีกนานถึงจะไม่ได้ตลอดชีวิต แต่กว่าจะจางก็หลายเดือน

วันนี้เราจะขอพาคุณสาวๆ ไปดู รีวิวที่เขียนคิ้ว ตั้งแต่ถูกยันแพง ที่เกรดดี้ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

1. ETUDE HOUSE DRAWING EYE BROW ราคา 2500 วอน ประมาณ 80 บาท 

ดินสอเขียนคิ้วหัวตัดใช้ง่าย เขียนดี สีชัด ติดทน สาวหน้ามัน หน้าแห้งใช้ได้หมด เพราะขนาดเกรดดี้ที่ว่าหน้ามันและคิ้วหลุดบ่อยๆ เขียนตัวนี้อยู่ทนตลอดทั้งวัน ส่วนเรื่องสีเกรดดี้ใช้เบอร์ 2 เป็นสีน้ำตาลเทาที่สวยและเข้ากับสีผมได้ง่าย BA ยังบอกอีกด้วยนะคะว่าสีนี้เป็นสียอดฮิตที่สาวเกาหลีนิยมใช้มากที่สุด

วิธีเขียนก็ง่ายๆ เพียงแค่จับดินสอให้ปลายหัวตัดตรงตามแนวคิ้ว เมื่อวาดโครงแล้วก็ค่อยๆ ถมคิ้ว หลังจากได้ทรงสวยแล้ว ให้ใช้แปรงอีกด้านปัดสีให้ดูเสมอกัน แค่นี้ก็จะเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

2. Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof ราคา 130 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสี deep brown น้ำตาลเข้ม ที่ไม่เข้มจนเกินไป เนื้อนิ่ม ติดทน หัวตัดคล้ายกับตัวแรก ไม่ต้องออกแรงมากสีก็ติดคิ้วแล้วค่ะ ข้อดีอีกอย่างก็คือมีหัวแปรง ช่วยให้คิ้วเรียงตัวสวยและถ้าเราเขียนเพลินหนักมือจนเข้มไปก็สามารถใช้แปรงปัดส่วนที่เข้มให้สีอ่อนลงได้สม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ
 

3. Cutepress JET SET EYEBROW PENCIL ราคา 149 บาท

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อแว็กซ์ เขียนง่ายให้เส้นคมชัด สามารถกันน้ำระหว่างวัน แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อกึ่งครีม ถ้าคุณเอามือถูแรงๆ อาจจะมีหลุดบ้าง เทคนิคง่ายๆ หลังจากเขียนคิ้วเสร็จแล้วให้ใช้ที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นโทนสีเดียวกัน กดทับเนื้อดินสออีกรอบ แค่นี้สีก็จะอยู่ทนอยู่นาน เส้นไม่ลบเลือน จนกว่าจะล้างหน้าแล้วค่ะ

4. Browlash Ex Water Strong W Eyebrow ราคา 350 บาท 

ที่เขียนคิ้วจากญี่ปุ่น ตัวนี้ได้ยินเสียงลือเสียงเล่ามานานหลายปีว่ามีดาราสาวบ้านเราหลายคนใช้ เกรดดี้ชอบสี Grey เป็นสีน้ำตาลเทาที่ชอบมากที่สุด จะมี 2 ด้าน ด้านหนึ่งจะเป็นดินสอ สีติดง่ายไม่ต้องออกแรงมาก อีกด้านจะเป็นปากกาเมจิก

โดยใช้ด้านดินสอวาดโครงคิ้วและค่อยๆ เติมคิ้วด้านในให้เติม ส่วนด้านเมจิก เส้นเล็กเขียนง่าย และถ้าใครที่พอจะมีคิ้วอยู่บ้างแต่อยากจะมีหัวคิ้วเป็นเส้นยาวๆ ตามเทรนด์ปีนี้ให้ใช้ด้านเมจิกนี้แหละค่ะ สร้างขนคิ้วให้ดูยาวสวยได้เลยค่ะ

5. L'oreal Super Liner Brow Designer Pro ราคา 450 บาท (ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นที่จัดขึ้น) 

ใครว่าจะมีคิ้วสวยแบบ ชมพู่ อารยา ไม่ได้ บอกเลยว่าสาวชมเค้าใช้ตัวนี้เขียนจริง มี 3 หัว อันแรกเป็นหัวดินสอใช้วาดโครงคิ้วโดยเริ่มจากกึ่งกลาง หรือส่วนที่บางที่สุดจนถึงหางคิ้ว จากนั้นใช้ด้านหัวฝุ่นค่อยๆ ระบาย ตรงจุดกึ่งกลางไปถึงหางคิ้ง และใช้หัวที่ 3 แปรงปัดคิ้วให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

6. Anastasia dipbrow pomade สี chocolate ราคา $18.00 ประมาณ 600 บาท  

หลายคนอาจจะคิดว่านี่ไม่ใช่เจลไลเนอร์หรือ จริงๆ แล้วตัวนี้คือที่เขียนคิ้วแบบเจล ตัวนี้จะติดทนมากตลอดทั้งวัน ที่เขียนคิ้วแบบนี้ เกรดดี้คิดว่าเหมาะมากสำหรับสาวๆ คิ้วหายช่วงปลาย โดยใช้แปรงหัวตัดเขียนบริเวณกึ่งกลางลากลงมาถึงบริเวณหางคิ้ว และค่อยๆ ใช้เศษที่เหลือติดแปรงเขียนหัวคิ้วเบาๆ ย้ำนะคะว่าเบามือ เพราะถ้าคุณเขียนคิ้วเข้มที่หัวคิ้ว จะทำให้หน้าคุณดูดุไป

อ่อ ตัวนี้หาซื้อยากนิดนึงเพราะไม่มีขายในเมืองไทย อาจจะต้องหาร้านพรีออเดอร์ที่ไว้ใจได้ ราคาก็จะสูงขึ้นกว่าซื้อที่ต่างประเทศด้วยค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่มีที่เขียนคิ้วดีๆ อยากแชร์ให้สวยไปพร้อมๆ กัน อย่าลืมแนะนำกันบ้างนะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อน ครั้งหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ มารีวิวอีก รอติดตามกันด้วยนะ บายยยยย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook