Single Mom รวมแม่ลูกดาราสุดน่ารัก

Single Mom รวมแม่ลูกดาราสุดน่ารัก

Single Mom รวมแม่ลูกดาราสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        แน่นอนค่ะว่าเรื่องของความรักที่เกิดขึ้นในครอบครัวนั้นเป็นสิ่งที่ไม่แน่ไม่นอนค่ะ สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้าง ไม่เป็นอย่างที่ใจคิดบ้าง แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ยังมีเหล่าบรรดาคุณแม่ดาราในวงการบันเทิงบ้านเราต้องรับบทบาทเป็น Single Mom เลี้ยงดูลูกๆ เฝ้าดูการเจริญเติบโตในแต่ละวัน Sanook! Women วันนี้เลยรวบรวมเหล่าบรรดาคุณแม่เลี้ยงเดียวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบสูตรมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลยย

คุณแม่หมู พิมพ์ผกา กับ น้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ

         ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่โด่งดังมากในตอนนี้ค่ะ สำหรับ แม่หมูกับน้องนายเพราะด้วยความหล่อของน้องนายที่ยิ่งโตขึ้นๆ ทุกวันยิ่งทั้งหล่อ ออร่ากระจาย จนทำให้คุณแม่หมูหวงสุดๆ จากแต่ก่อนที่ทั้งสองแม่ลูกอาจจะผ่านเรื่องราวมากมาย แต่วันนี้น้องนายก็สามารถทำให้คุณแม่หมูยิ้มได้แบบมีความสุขสุดๆ แล้วละค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @pimpaka

คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ

         ถึงแม้เริ่มต้นอาจจะไม่สวย แต่ตอนนี้เรื่องราวความรักของแม่ลูกคู่นี้ก็น่ารัก และอบอุ่นสุดๆ ค่ะ ซึ่งตอนนี้คุณแม่แอนนี่ก็มั่นอัพรูปความน่ารักของน้องฑีฆายุลง Social ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้อมยิ้มกัน ดูจากแววแล้ว ยิ่งโตต้องยิ่งหล่อแน่ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @annie_teekayu

คุณแม่แวร์ โซว กับน้องคนดี ภริตพร แซ่โซว

         อีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่ทั้งเก่ง ทั้งน่ารักค่ะ สำหรับคุณแม่แวร์ โซว และน้องคนดี ที่คุณแม่บอกว่า "น้องคนดีคือทั้งหมดของหัวใจ เราเติบโตไปด้วยกัน และจะดูแลกันและกัน ต้องขอบคุณความเจ็บปวดในอดีตทำให้เราเราเข้มแข็งขึ้นได้ในวันนี้" ถือได้ว่าความรักของแม่ลูกคู่นี้ ขอแค่มีเราสองคนก็พอแล้วละค่า และตอนนี้น้องคนดีก็เริ่มรับงานในวงการบันเทิงแล้วด้วยค่าาา

 

ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook แวร์ คนดี โซว

คุณแม่ตุ๊กชนกวนันท์ กับน้องแพรวและน้องภูมิ

        และอีกหนึ่งนักแสดงที่ถือเป็นผู้หญิงที่หัวใจแกร่งจริงๆ ค่ะ ถึงแม้จะต้องดูแลลูกๆ ที่น่ารักทั้งสองคนแล้ว ตอนนี้ยังหันมาทำธุรกิจด้านข้าวอีกด้วย แต่เพราะด้วยความรักและกำลังจากลูกๆ เลยทำให้คุณตุ๊กนั้นมีรอยยิ้มในทุกๆ วันค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : IG @tookchanokwanan

        เห็นไหมคะสาวๆ ถึงจะเป็นแม่เลี้ยงเดียว แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาได้ยิ้มและมีกำลังใจในแต่ละวันนั้นก็คือ "ลูก" นั้นเอง Sanook! Women ต้องขอปรบมือเป็นกำลังใจให้กับเหล่าบรรดาแม่ๆ ที่ต้องเป็น Single Mom ด้วยค่าา ^^

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ Single Mom รวมแม่ลูกดาราสุดน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook