เคล็ดลับหน้าเด็กไม่แคร์อายุ ของ โบวี่ อัฐมา

เคล็ดลับหน้าเด็กไม่แคร์อายุ ของ โบวี่ อัฐมา

เคล็ดลับหน้าเด็กไม่แคร์อายุ ของ โบวี่ อัฐมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยสงสัยมั๊ยคะว่า โบวี่ อัฐมา ที่เราเห็นในวงการบันเทิงมานาน แต่ทำไม๊..ทำไม นับวันยิ่งดูเด็ก มองแทบไม่ออกเลยนะคะว่าเธออายุขึ้นเลข 3 ด้วยใบหน้าสวยใสเทียบได้กับสาววัยรุ่น

วันนี้ Sanook! Women มีเทคนิคการแต่งหน้าและเครื่องสำอางที่ต้องมีติดกระเป๋าของ สาวโบวี่ บอกตรงๆ เลยนะคะว่า เครื่องสำอางแต่ละอย่างราคาเบาๆ สามารถซื้อตามได้ทั่วไปเลยค่ะ

ดินสอเขียนคิ้ว Etude House ไม่มีคิ้วหน้าจะดูโลนมาก จะไม่ชอบเขียนเป็นปื้นๆ มันจะดูเป็นแท่ง เทคนิคการเขียนของโบคือ การเติมเป็นเส้น ให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าค่ะ

มาสคาร่าคิ้ว Etude House จะใช้ปัดตรงส่วนหัวคิ้ว จะได้สีอ่อนไปเข้ม สร้างมิติให้กับคิ้วค่ะ

อายแชโดว์ Urban Decay Naked Basics Eyeshadow Palette ที่จริงอันนี้เป็นที่ทาตา แต่โบไม่ค่อยได้ใช้ทาตา จะเอามาเฉดดิ้งสันจมูกให้ดูโด่งขึ้น 

อายไลเนอร์ ZA Liquid Eyeliner อาจจะใช้บางไม่ใช้บ้าง สำหรับวันที่อยากให้ดวงตากลมโต ก็จะเขียนอายไลเนอร์ค่ะ

ลิปสติกต้องมี 2 สี 12 plus เบอร์ 02 สี Milky pink กับ MAC สี Myth จะใช้เทคนิคลงสีด้านในก่อน แล้วก็ทาอีกสีที่ปากด้านนอก เพราะโบมีเนื้อทีปากเยอะนิดนึง ถ้าทาสีเดียวจะยิ่งทำให้ปากดูหนา เลยต้องใช้เทคนิคไล่สีลิปสติกเป็นมิติแบบนี้ค่ะ

รู้เคล็ดลับการแต่งหน้าและเครื่องสำอางชิ้นเด็ดแล้ว เรามาดูเคล็ดลับหน้าเด็ก ของ โบวี่ อัฐมา กันค่ะ เห็นอยู่ในวงการมานานแต่นับวันยิ่งดูเด็กลง

วิธีการการดูแลตัวเองของโบวี่

ที่จริงแล้วโบก็ยังเชื่อในวิธีเบสิคทั้งหลาย การออกกำลังกาย การกินอาหารที่มีประโยชน์ การนอนหลับพักผ่อน เรื่องพวกนี้ถ้าเราทำได้อย่างสม่ำเสมอ มันก็ทำให้เราทั้งแข็งแรง ทั้งรูปร่างดี ผิวพรรณก็ดีตามไปด้วยค่ะ

เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ยังคงความสดใสอ่อนวัยตลอดเวลา

นอกจากวิธีเบสิคที่บอกไปแล้ว โบวี่แนะนำ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 4sense โฟร์ เซ้นส์ ผิวเด็ก ของโบเองค่ะ ที่ผ่านมาโบทานอาหารเสริมมาเยอะมาก ต้องดูแลตัวเอง ทำรีวิวมาเยอะ มีทั้งที่ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง วันหนึ่งได้มาเจอตัวนี้รู้สึกเลยว่ากินแล้วช่วยให้ผิวดีขึ้นได้จริง ผิวดูมีออร่าขึ้นค่ะ

4sense (โฟร์ เซ้นส์) เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญหลักคือ กลูต้าไธโอน ซึ่งปกติการทานกลูต้าจะได้ผลน้อย เพราะตัวยาถูกกรดในกระเพราะทำร้าน แต่ตัวนี้มีจุดเด่นที่การใช้เทคโนโลยีการเคลือบเม็ดยาแบบ Enteric Coating ช่วยป้องกันไม่ให้กรดในกระเพราะอาหารทำลายสารกลูต้าไธโอนก่อนดูดซึมเข้าสู่ ร่างกาย ทำให้ตัวยาดูดซึมเข้าร่างกายได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ขบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bowie_atthama

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เคล็ดลับหน้าเด็กไม่แคร์อายุ ของ โบวี่ อัฐมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook