วิธีแก้! นอนดึกแต่ไม่โทรม

วิธีแก้! นอนดึกแต่ไม่โทรม

วิธีแก้! นอนดึกแต่ไม่โทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ผู้หญิงอย่างเรา กับการใช้เวลาในแต่ละวันนั้น ต้องจัดสรรทุกอย่างให้ลงตัวว่ายากแล้ว เวลาจะกินจะนอนก็ไม่ค่อยจะเป็นเวลาอีก กลับถึงบ้านนั่งดูทีวี เผลอมองนาฬิกาอีกทีก็ดึกซะแล้ว นอนไม่พออีกตามเคย วันนี้ Sanook! Women มีเทคนิคง่ายๆ มาฝากค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.hercampus.com/

ทาครีมก่อนนอน

    การทาครีมบำรุงก่อนนอนก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดีค่ะ ถ้าเกิดเรานอนดึกมากๆ แนะนำว่าทาเป็นครีมในรูปแบบของ Sleeping Mask จะช่วยทำให้ตื่นเช้ามาแแล้วหน้าสดใส แต่งหน้าติดมากยิ่งขึ้นค่ะ 

ดื่มน้ำเยอะๆ

      น้ำเป็นสิ่งที่สำคัญต่อร่างกายค่ะ ดังนั้นแล้วเมือเรานอนดึก ก็ควรที่จะดื่มน้ำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และทำให้ตื่นมาในตอนเช้าร่างกายสดชื่นค่ะ

หาน้ำผลไม้ดื่ม

     ก่อนนอนดื่มน้ำแล้ว ตื่นมาก็ต้องดื่มเหมือนกันค่ะ เพราะตอนที่เรานอนหลับไป ร่างกายของเราจะขาดน้ำ ดังนั้นแล้วหาน้ำผลไม้ น้ำตาลน้อย เพื่อสุขภาพแช่เย็นไว้ดื่มจะช่วยทำให้ร่างกายเราสดชื่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

แต่งหน้า

     อีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับสาวๆ นั้นก็คือการแต่งหน้าออกนอกบ้านค่ะ เมือเราเกิดมีรอยคล้ำใต้ดวงตา ก็สามารถหาคอลซีนเลอร์มาปิดบริเวณคล้ำได้

ใส่แว่น

    ทาออกสุดท้ายสำหรับคนที่นอนไม่พอจริงๆ คือการเลือกใส่แว่นกันแดดค่ะ เพราะถ้าเรานอนน้อย ดวงตาของเราจะสู้กับแสงแดดได้ไม่ดีนัก การส่วมใส่แว่นตาจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยปกปิดอาการบวม ช้ำจากการนอนน้อยได้ค่ะ

       เห็นไหมค่ะสาวๆ การดูแลตัวเองในวันที่เรานอนดึก หรือนอนไม่พอนั้นไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ แต่! ทางที่ดีนะ ถ้าเลือกได้ก็ควรนอนให้ครบ 6 ชั่วโมงก็จะดีทั้งต่อสุขภาพและทำให้ร่างกายของเราสดชื่นขึ้นด้วย ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook