ส่งตรงจาก Elle Fashion Week 2015 อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าครึ่งปีหลัง

ส่งตรงจาก Elle Fashion Week 2015 อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าครึ่งปีหลัง

ส่งตรงจาก  Elle Fashion Week 2015 อัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าครึ่งปีหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ในวงการแฟชั่นอีกครั้ง กับแฟชั่นโชว์แห่งปี ELLE Fashion Week Autumn/Winter 2015 at CentralWorld ในช่วงวันที่ 3-6 กันยายนที่ผ่านมาค่ะ งานนี้ถือเป็นงานที่เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าไทยต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับชุดแฟชั่นใหม่ๆ บนรันเวย์สุดอลังการจากแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น lll By Flynow,Tu'i,ASV,Thai Touch,Hook's,Fresh Faces 4 Brands,Vatit ltthi,Milin,Patinya,Vatanika และ Kloset

        และเช่นเคย กับผู้สนับสนุนความสวย ความงามให้กับเหล่านางแบบ อย่างเครื่องสำอาง Bobbi Brown ได้เชิญ Sanook! Women ให้เข้าไปเก็บภาพ backstage ในบรรยากาศแบบ exclusive เผยเคล็ดลับการแต่งหน้าของเหล่าบรรดานางแบบ ที่เน้นงานผิวแบบจัดเต็ม พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าในช่วง For winter มาฝากสาวๆ กัน จะเป็นยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ

         เทรนด์การแต่งหน้าในปีนี้ สำหรับ ELLE Fashion Week จะเน้นไปที่งานเผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สวยอย่างสมบูรณ์แบบ โดย Step แรก เราควรใช้สกินแคร์ที่ตรงตามสภาพผิว โดยเฉพาะในการปิดรอยคล้ำใต้ดวงตา โดย Bobibrown แนะนำ ISS Concealer and Corrector หรือ Intensive Skin Serum Concealer and Corrector ที่ Bobibrown ยกให้เป็น Secret of the universe เลยล่ะค่ะ

         สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าในช่วง For winter นั้น จะเน้นไปที่การแต่งตาสีเข้ม สโมกกีีอายหรือการใช้โทนสีจัดๆ ก็สามารถทำให้ผู้หญิงโดดเด่นขึ้นมาได้ Bobibrown แนะนำ Eye Shadow Palette ที่สามารถเปลี่ยนลุคตั้งแต่สีธรรมชาติจนถึงสีที่มีความเข้ม มาปรับแต่งให้รูปตาของผู้หญิงดูสวยขึ้นค่ะ และเน้นความเปร่งประกายให้กระใบหน้า ให้โดดเด่นขึ้นมาค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook