6 แผ่นมาสก์หน้าขั้นเทพ พลิกผิวหน้าขาวใสได้จริง

6 แผ่นมาสก์หน้าขั้นเทพ พลิกผิวหน้าขาวใสได้จริง

6 แผ่นมาสก์หน้าขั้นเทพ พลิกผิวหน้าขาวใสได้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พูดถึงผิวหน้าเนียนใส ใครๆ ก็อยากมี แต่ด้วยผิวหน้าเลือกไม่ได้ บางคนมีผิวใส เรียบเนียน รูขุมขนเล็กจนน่าอิจฉา แต่กับบางคนแค่นอนดึกไม่กี่วัน หรืออายุเริ่มมากขึ้นผิวดูโทรม ไม่น่ามอง จะแต่งหน้าก็ไม่ติด ทาแป้งอะไรก็ดูหมองคล้ำ
เกร็ดดี้เองก็ที่ไม่ได้มีผิวหน้าสวยใสดั่งใจปรารถนา จะให้ไปเลเซอร์หรือทำทรีตเมนต์ คงจะต้องหาข้อมูลดีๆ แต่ละคอร์สราคาก็แสนแพง ทำทีเรียกว่าเงินเดือนหายไปเกือบครึ่งเดือน วิธีที่จะช่วยเซฟเงินในกระเป๋า พร้อมกับบำรุงผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ คือ การมาสก์หน้า 
วันนี้เกร็ดดี้จะขอพาคุณสาวๆ มาดู รีวิว 6 แผ่นมาสก์หน้าขั้นเทพ พลิกผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ที่ใช้แล้วดี ลองแล้วชอบ มาบอกต่อ แต่ละยี่ห้อจะแก้ไขปัญหาจุดไหนได้บ้าง ตามมาดูกันได้เลย 

 


เริ่มต้นกันที่ SK-II Facial Treatment Mask มาสก์ที่หลายคนยอมรับกันเลยว่า ใช้ติดต่อกันประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น เป็นที่หนึ่งเรื่องความชุ่มชื้น ในซองมีเซรั่มเยอะจนนำมาทาแขน ทาขาได้เลย หลังจากใช้ เพื่อนๆ ทักเลยว่าผิวดูเด้ง ทาแป้งแล้วรู้สึกว่าแป้งติดหน้ามากกว่าเดิม ใครที่จะมีนัดเดท หรือมีงานสำคัญต่างๆ แนะนำให้มาสก์ก่อนล่วงหน้าสัก 2-3 ครั้ง ได้ยินมาว่ามีเจ้าสาวหลายคน มาสก์ตัวนี้ติดต่อกัน 7 วันก่อนวันแต่งงานด้วยนะคะ 
 

 
มาสก์หน้า Medileen แผ่นมาสก์ไคโตซาน ที่เค้าเคลมไว้ว่า สามารถขับสารพิษที่ตกค้างอยู่ในผิวให้หลุดออกมากับแผ่นมาสก์ ดูดสิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่แพ้สเตียรอยด์ วิธีใช้ต้องบีบส่วนที่เป็นน้ำๆ ให้มาผสมกับตัวแผ่นมาสก์ก่อน แล้วนำมาวางไว้บนหน้า ความรู้สึกหลังจากที่ทดลองใช้ คือทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นมาทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รูขุมขนดูเล็กลงแต่งหน้าติดทนขึ้น เป็นมาสก์ตัวที่ชอบมาก คิดว่าจะซื้อมาใช้ต่อแน่นอน
 




Innisfree สูตร Gren Tea เริ่มต้นจากการเดินวนไปวนมาที่หน้าเคาน์เตอร์ที่มีมาสก์วางอยู่มากมายหลายสูตร ตัวเราก็ชอบกินชาเขียวอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่า มาสก์หน้าสูตรชาเขียวนี้ล่ะกัน ถึงจะไม่ดีแต่กลื่นก็คงจะฟินเหมือนกัน คุณสมบัติ รักษาความชุ่มชื้น ซึ่งเหมาะมากๆ กับผิวที่แห้งกร้านข้างแก้มของเกร็ดดี้ 
หลังจากลองใช้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เป็นมาสก์ราคาถูกที่ดีมีคุณภาพ ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นจริง แต่ด้วยแผ่นมาสก์ค่อนข้างบางเวลาจะหยิบออกมาอาจจะต้องเบามือนิดนึงไม่อย่างนั้นอาจจะฉีกขาดได้ค่ะ


โด่งดังเรื่องมาสก์มานานหลายปี จะไม่มีชื่อ My Beauty Diary ได้อย่างไร สูตรที่เกร็ดดี้ใช้แล้วชอบมากที่สุดคือ สูตรไข่มุกดำ ใช้แล้วผิวดูสดชื่น เหมาะสำหรับวันที่โทรมๆ แล้วต้องออกงาน สามารถช่วยได้ ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก ส่วนตัวจึงชอบใช้สองสามวันครั้ง ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้จริงๆ



 
Shiseido White Lucent Powder Brightening Mask มาสก์โด่งดังจากประเทศญี่ปุ่นอีกตัว ที่เค้าเคลมไว้ว่าขจัดความหมองคล้ำคืนความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้ผิว ด้วยการให้ส่วนผสม Multi-Target Vitamin C แทรกซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากใช้แล้ว ผิวหน้าชุ่มชื่น ข้างแก้มที่เคยเป็นขุยให้ไป รุขุมขนดูกระชับขึ้น สาวนอนดึกคนไหนที่ต้องการตัวช่วยให้หน้าไม่โทรม เกร็ดดี้แนะนำตัวนี้เลยค่ะ


 
ปิดท้ายด้วย Oguma Aquakey Super Mask มาสก์หน้าน้ำแร่ oguma จากประเทศไต้หวัน เค้าเคลมไว้เลยว่า มาสก์หน้า 1 แผ่น เท่ากับฉีดน้ำแร่จำนวน 80ml. ลงสู่ผิวหน้า ซึ่งน้ำแร่ oguma เป็นตัวโด่งดังมากๆ ได้ยินแบบนี้ต้องจัดมาวางบนหน้าให้ไว้เลยค่ะ  ความรู้สึกหลังใช้ ผิวชุ่มชื้นได้จริง ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย หน้าตึงๆ มีความรู้สึกเหมือนผิวมีชีวิตชีวาอย่างบอกไม่ถูก แต่ต้องระวังตอนคลี่แผ่นมาสก์ ถ้าแรงไปอาจจะขาดได้ค่ะ
 
 
อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook