ลลิน ฟีเวอร์!! หนังสั้นออนไลน์ ที่โดนใจชาวเน็ตหนักมากในขณะนี้!

ลลิน ฟีเวอร์!! หนังสั้นออนไลน์ ที่โดนใจชาวเน็ตหนักมากในขณะนี้!

ลลิน ฟีเวอร์!! หนังสั้นออนไลน์ ที่โดนใจชาวเน็ตหนักมากในขณะนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ หนังสั้นจาก “พรเกษม คลินิก” เรื่อง “LALIN” ที่เพิ่งปล่อยมาได้สองวันก็สร้างกระแสคนแชร์เต็มหน้า Feed และมาแปลกยิ่งกว่าโฆษณาเจ้าไหนๆ ที่ท้าทายความเชื่อของผู้ชมด้วยหนังสั้นความยาวเกือบ 15 นาที ซึ่งเป็นการพิสูจน์ว่าคอนเทนต์น้ำดี ถ้ายาวแค่ไหนคนก็ดูจนจบ!!

(Credit:https://www.youtube.com/watch?v=DSndlgKtfOc)

ตัวหนังเล่าเรื่องหญิงสาวที่ชื่อ LALIN ซึ่งเธอเองก็รับทราบแค่ว่าแปลว่าพระจันทร์ เธอมีปัญหาที่ผิวหน้าจนเพื่อนๆ ล้อ เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ถึงแม้ว่าจะมีความเป็นอยู่ไม่ดีนัก แต่เธอก็มีความสุขกับการอยู่ในที่ๆ ไม่มีใครรู้จักตัวต้นที่แท้จริงของเธอ แล้วถ่ายรูปโพสต์ลงในโซเชี่ยลมีเดีย แต่ก่อนจะโพสต์เธอใช้แอปพลิเคชั่นสารพัดเพื่อตกแต่งภาพให้สวย ซึ่งผลที่ออกมาก็ได้ดั่งใจ เพราะยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์พุ่งสูงขึ้น จนเธอพึงพอใจ กระทั่งความรู้สึกของเธอต้องสั่นคลอน เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งติดต่อให้เธอช่วยแปลหนังสือการ์ตูนที่เขาวาด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินต่อไปอย่างดี กระทั่งชายหนุ่มเดินทางมาหา LALIN แต่เธอกลับปฏิเสธที่จะเจอเขา เพราะตัวจริงของเธอ ไม่เหมือนกับรูปที่ผ่านแอปฯ ก่อนที่เขาจะทิ้งข้อความผ่านหนังสือการ์ตูนที่ทำให้เธอได้รู้ว่า เขาประทับใจตัวตนของเธอที่ความเป็นจริงมาตั้งนานแล้ว โดยที่เธอไม่รู้ตัว และกว่าที่เขาจะเดินทางมาถึงวันนี้ เขาเองก็พยายามอย่างมาก

เพียงแค่ปล่อยตัวได้ 2 วัน ก็สามารถสร้างให้คนแชร์และพูดถึงกันอย่างมากมาย คอมเมนต์ส่วนใหญ่ชื่นชมทั้งเรื่องราว และการถ่ายทำที่ภาพสวย เล่าเรื่องได้ดี มีความหมายมากมายสอดแทรกตามประสาหนังสั้น มีเซเลบบริตี้นำไปแชร์ต่อ เช่น เมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง, น้องเอมี่-สุนันทา เดวา, อิสระ ฮาตะ ทำให้เกิดกระแสเชิงบวกและเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ ลองรับชมกัน

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.brandbuffet.in.th/2015/09/pornkasem-clinic-lalin-short-film/#AWcYMJ5HZJ3JSBzt.97

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook