ซูมแฟชั่นดารา โดดเด่นบนพรมแดง "แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night" ใครเกิดใครดับมาดู!

ซูมแฟชั่นดารา โดดเด่นบนพรมแดง "แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night" ใครเกิดใครดับมาดู!

ซูมแฟชั่นดารา โดดเด่นบนพรมแดง "แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night" ใครเกิดใครดับมาดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอชมกันเลยค่ะ สำหรับภาพยนตร์ไทย ที่นำกลับมาทำใหม่ กับเรื่อง "แม่เบี้ย" และเมือคืนที่ผ่านมาก็มีการจัดงานเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่อลังกาล ที่มีเหล่าบรรดาดารา นักแสดง ต่างแต่งชุดราตรีมาเดินพรมแดง ภายใต้คอนเซ็ปต์หรู "แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night" ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ค่ะ งานนี้ดาราคนไหนจะจัดหนักจัดเต็มยังไงบ้างนั้น ตามเจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นมาดูกันค่ะ

เริ่มที่คนแรกกันเลยค่ะ "อ้อม - กานต์พิศชา" นางเอกสาวในเรื่องนี้ ที่มีนัยต์ตา สวย คม  เข้ม เธอมาในชุดสีฟ้าน้ำทะเล สบายตา เรียบหรู ดูดี ตัดกับสีผิวได้อย่างลงตัว เก็บผมเปิดหน้าสง่างาม  เจ๊มองยังไงก็สวยสะกดทุกสายตาจริงๆ ค่ะ

ต่อที่คุณแม่ลูกหนึ่งกันบ้างค่ะ เพิ่งคลอดน้องไปเมือตอนต้นปีที่ผ่านมา แต่คุณแม่แอฟ ทักษอร ก็ฟิตหุ่นให้กลับมาสวย เป๊ะเหมือนเดิมแล้วละค่ะ เพราะวันนี้เธอมาในชุดสีครีม ตัดลายสีดำยาว ขับผิวขาวๆ ให้ดูเด่นเป็นสง่ามากขึ้น ทำผมเปิดหน้า แต่งหน้าแนวหวาน สวย ลงตัวจริงๆ ค่ะ

ตามมาด้วยสาวคนเก่งคนนี้เลยค่ะ ที่มางานนี้ดูแล้วอาจจะแปลกหูแปลกตาไปซักหน่อย "โดนัท มนัสนันท์" ที่มาในชุดแบบบอยๆ เลย ใส่สูท สวมรองเท้าส้นสูง แต่ก็ดูเท่ชะมัด และด้วยผมสั้นอยู่แล้ว เลยทำให้แต่การแต่งตัวเป็นแนวบอยๆ ดูลงตัวเข้ากันได้ดีค่ะ

มาที่ "นัท มีเรีย" กันค่ะ เธอมาในชุดเกาะอกระยิบระยับ พร้อมกระโปรงลายปริ้นพิมพ์ลาย ที่ทำเอาเจ๊ต้องหันมองหลายรอบ เพราะด้วยการแต่งตัวของสาวนัทดูจะแปลกตากว่าคนอื่นๆ ที่มาในชุดราตรีคุมโทน แต่ก็ไม่เป็นไรนะ แตกต่างดีเหมือนกันเจ๊ว่าาา ^.~

อีกหนึ่งสาวที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ด้วย สำหรับ "แม็กกี้ อาภา" ที่มาในชุดไทยเรียบๆ สีชมพูอ่อน มีผ้าพันแขนสีเงินๆ ทองๆ เบาๆ แต่งหน้าสวย คม เข้ม เก็บผมเรียบตึงทั้งสองข้าง เจ๊เห็นแล้วพูดได้คำเดียวเลยว่า งามอย่างไทยจริงๆ ค่ะสาวแม็กกี๊

นอกจากนี้แล้ว ภายในงานยังมีเหล่าบรรดาดารา นักร้อง นักแสดง อีกหลายคนเลยค่ะ ที่มาร่วมเดินพรมแดง แสดงความยินดีและให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างมากมาย งานนี้เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่นก็ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากสาวๆ กันด้วย จะมีเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกันต่อเลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ซูมแฟชั่นดารา โดดเด่นบนพรมแดง "แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night" ใครเกิดใครดับมาดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook