สวยเกิดเจิดจรัส ชมพู่ อารยา ในชุดแดงสะกดทุกสายตา

สวยเกิดเจิดจรัส ชมพู่ อารยา ในชุดแดงสะกดทุกสายตา

สวยเกิดเจิดจรัส ชมพู่ อารยา ในชุดแดงสะกดทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยผิดหวังจริงๆ สำหรับความสวยเลอค่าของเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า ชมพู่ อารยา ในงาน New York Fashion Week 2016 ตั้งแต่ชุดแรกที่ก้าวเท้าลงเครื่องเธอก็ทำเอาหลายคนจับตามองถึงแฟชั่นชุดต่างๆ ที่สาวชมพู่จะสวมใส่ในแต่ละวัน

ในลุคนี้แฟชั่นโชว์ที่ 5 กับแบรนด์ Hugo Boss (ฮิวโก้ บอส) สาวชมเดินสวยเด่นสะกดสายตาแฟชั่นบล็อกเกอร์และเซเลบคนดัง ด้วยชุดเครปสั้นระบายแขนกว้างสีแดงร้อนแรงจาก Delpozo ตัดกับรองเท้าสูงรัดส้นสีดำดีไซน์หรูจาก Louis Vuitton ไม่จบเพียงแค่นั้น นางยังถือคลัชท์ใบเก๋จากแบรนด์ Urania Gazelli เห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่า ชมพู่ อารยา เธอยังคงเป็นซุปตาร์เมืองไทยที่คงความเฉียบคมได้ที่สุดจริงๆ

เรื่องหน้าผม เธอก็เป๊ะปังไม่แพ้ชุด เธอมาใน ทรงแสกกลาง โชว์หน้าสวยสง่าเข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างลงตัว ส่วนเรื่องการแต่งหน้าในโทนสีนู้ด เน้นดวงตาคมเข้ม คิ้วเรียงกันเป็นเส้น ทีเด็ดอยู่ที่แว่นตา สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเอาไปเต็ม 10 

ต่อด้วยอีกหนึ่งชุดสุดเริ่ดค่ะ สำหรับจุดมุ่งหมายหลักของชมพู่ในการเดินทางสู่ลอนดอนแฟชั่นวีค ฤดูกาลนี้คงหนีไม่พ้นได้มาร่วมชื่นชมผลงานคอลเลกชั่นล่าสุดจากแบรนด์ดังในดวงใจตลอดกาลอย่าง เบอร์เบอรี กันแบบติดขอบรันเวย์ในแถวฟร้อนท์โรว์เทียบเคียงเซเลบ คนดังจากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับโชว์ครั้งนี้ เธอเลือกนำเสนอความเรียบง่ายด้วยลุคสวยสง่าตามแบบสาวเบอร์เบอรีในชุดกระโปรงลูกไม้ฉลุสั้นสีขาว แต่เบรกความหวานที่ไม่จำเจด้วยไบเกอร์แจ็กเก็ตสีเขียวมะกอก เข้ากับบู้ทส้นสูงข้อสั้นประดับพู่หนัง ซึ่งช่วยขับให้ลุคโดยรวมของเธอดูสวยเด่นไม่แพ้ใครจริงๆค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับชุดสวยเด่นสะดุดตานี้ บอกแล้ว ว่านางเริ่ดจริง ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม คือที่สุดจริงๆ สำหรับสาว Sanook! Women ที่อยากเห็นว่างานนี้จะอลังการ เลอค่าแค่ไหน ตามมาดูกันชัดๆ กันได้เลย

ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก lofficielthailand.com

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สวยเกิดเจิดจรัส ชมพู่ อารยา ในชุดแดงสะกดทุกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook