Sephora ส่งท้ายปีด้วยของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก

Sephora ส่งท้ายปีด้วยของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก

Sephora ส่งท้ายปีด้วยของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sephora ส่งท้ายปีด้วยของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก

ห้วงเวลาแห่งความสุขใกล้มาถึงแล้ว SEPHORA ประเทศไทยได้จัดงาน SEPHORA Holiday Press Day 2015 : Gift Odyssey คอลเลคชั่นของขวัญเนื่องในเทศกาลเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จากเหล่าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่พร้อมใจกันเปิดตัวคอลเลคชั่นของขวัญสุดพิเศษและเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ทดลองกันอย่างจุใจ ที่ห้อง Grand Atelier โรงแรมเลอ เมอลิเดียน (Le Méridien),สุรวงศ์

บรรดาแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Sephora, Ciate, Eyeko, Nails Inc, Percy & Reed, Stila, tarte, June Jacobs, Skin inc, Glamglow ต่างขนคอลเลคชั่นสุดพิเศษมาให้สาวๆ ได้ตาลุกวาวกันอย่างเนื่องแน่น เริ่มกันที่ Sephora Holiday 2015 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในกระท่อมกลางหุบเขา ที่มีสบู่หอมๆ ไว้ให้คุณอาบน้ำคลายหนาว กับคอลเลคชั่น Let It Snow ที่มาพร้อมกลิ่นดอกไม้หอมสดชื่นและลวดลายเกล็ดหิมะสีฟ้า Bubble Bath & Shower Gel Berlingots บับเบิลบาธสีสันสดใส ให้ฟองหอมนุ่ม ช่วยให้ผิวสะอาดและอารมณ์ดี, Moisturizing Hand Cream แฮนด์ครีมสูตรเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบมัน และยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอีกมากมายในคอลเลคชั่นนี้ที่มาในแพคเกจน่ารักๆ เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญให้กับพิเศษที่สุด

นอกจากนี้ยังมีเมกอัพคอลเลคชั่น Wonderful Make Up Gifts คอลเลคชั่นของขวัญสุดพิเศษจากซานต้าอวกาศ ที่จะมาทำความฝันของเราให้เป็นจริงด้วยการให้ของขวัญเป็นบิวตี้ไอเท็มในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพสำหรับรอบดวงตา หรือสีสันสนุกสนานต่างๆ รวมไปถึงเทคนิคพิเศษจากทั่วโลก Wonderful Dreams อายแชโดว์ พาเล็ตต์ 8 สี มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ เพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา, Wishes Come True เมคอัพ พาเล็ตต์ ธีมคริสต์มาสพร้อมอายแชโดว์ 6 สี ลูมิไนเซอร์ 2 สี และบลัชอีก 1 เพื่อความสวยได้ดั่งใจปรารถนา, Color Around The World  สนุกไปกับสีสันแห่งโลกกว้างด้วยเมคอัพ พาเล็ตต์ สำหรับผิวและดวงตาตามคาแร็คเตอร์ของเมือง ไม่ว่าจะเป็น Chic Parisian, Romantic Italian, Seductive Brazilian หรือ Trendy New Yorker ก็เลือกได้ตามใจชอบ

และเตรียมพบกับ 3 แบรนด์น้องใหม่ ที่จะเปิดตัวในคอลเลคชั่นนี้

WEN ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากส่วนผสมธรรมชาติ พร้อมจุดเด่นที่ความเป็นแชมพูไร้ฟอง ซึ่งได้รับการยอมรับจากทั่วอเมริกา

Nudestix เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า ตา ปาก และแก้ม ที่มาในรูปแบบแท่ง โดยเน้น Makeup No Makeup เพื่อความง่ายและเร็วในการใช้งานแถมยังได้ลุคที่ใสดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

สุดท้าย Color Me เครื่องมือสำหรับเกลี่ยรองพื้น ที่จะช่วยสร้างผิวสวยไร้ที่ติ เรียบเนียนประดุจดั่งมืออาชีพ

เตรียมพบกับห้วงจักรวาลแห่งของขวัญได้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2015 เป็นต้นไป ที่ SEPHORA ทุกสาขา

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Sephora ส่งท้ายปีด้วยของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook