6 วิธีทำให้คนที่ตกหลุมรักสนใจ (บ้าง)

6 วิธีทำให้คนที่ตกหลุมรักสนใจ (บ้าง)

6 วิธีทำให้คนที่ตกหลุมรักสนใจ (บ้าง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าต้องมีผู้หญิงหลายคนเคยผ่านช่วงเวลา "แอบรักใครสักคน" ในชีวิต บางคนโชคดีได้รักกันดังฝัน แต่บางคนได้แต่มองเค้าอยู่ห่างๆ ไม่คิดที่จะแสดงตัวให้รู้เลยว่า รู้สึกดีต่อเค้ามากขนาดไหน สุดท้ายก็ได้แต่เก็บเค้าไว้ในความทรงจำ 

แต่สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่กำลังตกหลุมรักใครสักคน วันนี้เรามี 6 วิธี ที่จะช่วยให้คนที่ตกหลุมรักหันมาสนใจเราบ้าง ถึงจะไม่ได้รักกันแต่อย่างน้อยเราก็ควรแสดงให้เค้าได้รับรู้ว้า ยังมีเรายืนอยู่ตรงนี้ ถ้าโชคดีใจตรงกัน คุณอาจจะเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกก็ได้นะคะ

1. ทักทายบ้างบ้างเวลา พยายามมีตัวตนในสายตาเค้า แต่ไม่ใช่ว่าจะแทรกซึมเค้าไปให้ชีวิตประจำวันเค้าทุกเวลา เวลาบังเอิญเดินสวนกัน พยาพยามยิ้มให้เค้าบ้าง อย่างน้อยเค้าก็ได้รู้ว่าเรามีมิตรภาพที่ดีต่อเค้านะ

2. อย่าเรียกร้องความสนใจมากเกินไป การเป็นที่จดจำของเค้านั้นทำให้เรามีความสุข แต่การที่คุณอย่าสร้างจุดเด่นในทางที่ไม่ดี อย่างเช่นตะโกนเสียงดัง พูดจาแรงๆ จนเกินงาม ผู้ชายบางคนขอบายจริงๆ กับผู้หญิงประเภทนี้

3. โลกออนไลน์สร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้ ถ้าเราได้มีโอกาสเป็นเพื่อนกับเค้าใน facebook หรือฟอลโล่เค้าใน Instagram แล้ว อย่านิ่งไปจนไม่มีตัวตน พยายามกดไลค์บ้าง หรือถ้าเป็นคนที่เคยคุยด้วย ลองคอมเม้นท์สั้นๆ สักนิดก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่อย่าลืมว่า ไม่ควรทำอะไรเยอะเกินไป กดไลค์ทุกโพส คอมเม้นท์ทุกอย่าง ก็ไม่ไหวนะ หยอดแบบกำลังดี โอเคกว่านะ

4. เค้าเคยมองมาที่เราบ้างมั๊ย ลองสังเกตว่าเค้าเคยมองเราหรือชอบแซวเราหรือเปล่า  วิธีนี้ต้องดูด้วยว่า เขามองเราจริงมั๊ย ลองให้เพื่อนสังเกตก็ได้นะคะ จะได้ไม่มโนไปเอง หรือถ้าวันไหนมีโอกาสเดินแยกออกมาจากลุ่มเพื่อนมานั่งคนเดียว ถ้าเค้ายังมองมาที่เรา แอบคิดเข้าข้างตัวเองนิดๆ ได้เลยว่าเค้าก็มีใจบ้างเหมือนกันนะ อิอิ

5. ทำตัวเองให้ดูดี คนเราไม่จำเป็นต้องสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า การแต่งตัวดี ดูแลตัวเองให้สะอาด เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบผู้หญิงไม่สกปรกทั้งนั้นแหละ 

6. ใช้เวลาหลังเลิกงานกับเค้า ลองชวนไปกินข้าวหรือกินขนมเบาๆ บ้างก็ดีนะ บางที่เค้าอาจจะอยากศึกษาคุณอยู่บ้างแต่ก็ไม่กล้าเอ่ยปาก เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่จะอยู่เฉยๆ ไม่ได้แล้ว แต่ถ้าชวนหลายครั้งแล้วเค้ายังนิ่ง ลองเปลี่ยนความสัมพันธ์มาเป็นเพื่อนร่วมงานกันแทนก็ยืนยาวดีนะคะ

ถึงเราจะแอบรักเค้ามากขนาดไหน แต่จำไว้ว่าไม่มีใครเปลี่ยนความเป็นตัวเองได้หมดจดได้หรอกนะคะ  ถ้าเค้าจะรักเราเค้าก็ต้องรักที่เป็นเรา การปรับตัวเข้าหากันเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าจะฝืนเปลี่ยนตัวเองให้เค้ามารัก คุณจะอึดอัดและไม่มีความสุขกับความรักที่ต้องฝืนความเป็นตัวเองอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook