4 สเต็ปง่ายๆ เปลี่ยนคิ้วโค้งเป็นคิ้วตรงทรงเกาหลี

4 สเต็ปง่ายๆ เปลี่ยนคิ้วโค้งเป็นคิ้วตรงทรงเกาหลี

4 สเต็ปง่ายๆ เปลี่ยนคิ้วโค้งเป็นคิ้วตรงทรงเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เทรนด์คิ้วตรงทรงเกาหลียังมาแรงแซงทุกทรง ก็แหม ทรงคิ้วตรง แบบนี้เป็นที่นิยมในเหล่าบรรดาไอดอลและซุปตาร์ การเขียนคิ้วครงแบบนี้ จะช่วยเปลี่ยนโครงหน้าให้ดูอ่อนวัย ดูเด็กขึ้นได้จริงๆ แต่ด้วยโครงคิ้วของสาวไทยหลายคน จะมีลักษณะโค้ง จะเขียนคิ้วตรงๆ ให้สวยได้รูปจริงๆ ต้องกันคิ้วช่วงปลายออก ซึ่งแค่คิดภาพตามตอนล้างหน้าโชว์หน้าสดแล้วคิ้วหายไปเกือบครึ่งคงแทบจะกริ๊ดแล้วใช่มั๊ยล่ะคะ

วันนี้ Sanook! Women เรามีเทคนิคการเปลี่ยนคิ้วโค้งเป็นคิ้วตรง ได้ง่ายๆ เพียงอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นก็ได้คิ้วสวยแบ๊วแล้วค่ะ

1. ใช้กาวทาที่คิ้ว เพื่อให้คิ้วเรียบติดไปกับผิว (วิธีเลือกกาว ให้ใช้กาวที่ปลอดภัยต่อเด็กจะดีกว่าค่ะ) ใครที่กลัวเสี่ยงแพ้กาวจะเปลี่ยนเป็นแว๊กซ์แทนก็ได้นะคะ

2. เมื่อกาวแห้งแล้ว ลง คอนซีลเลอร์ ที่ช่วงหางคิ้วที่ตกลงมา เพื่อปิดสีคิ้วจริงได้เลย


3. ใช้พู่กันจัดแต่งคิ้วให้ได้ทรงตามที่ต้องการ (สาวๆ ที่ต้องเจอกับอากาศร้อน แนะนำให้ลงแป้งฝุ่นเพื่อเซตคอนซีลเลอร์อยู่ติดทนมากขึ้น)

4. ใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดโครงหางคิ้วขึ้นมาใหม่ แล้วแบบฝุ่นเติมด้านในโครงที่เราวาดไว้ จะได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติไม่แข็งเกินไปค่ะ

 

Tip 

- กาวหรือแว๊กซ์ จะล้างออกได้ด้วยรีมูฟเวอร์นะคะ สำหรับสาวๆ ที่คิ้วไม่เยอะ ไม่รกมาก กันไรคิ้วออกนิดๆ แล้วกลบด้วยคอนซีลเลอร์หรือรองพื้นก็ได้ค่ะ

- การเขียนคิ้วตรงแบบนี้ อาจจะไม่ได้เข้ากับทุกคน ขึ้นอยู่กับโครงหน้า คนที่มีโหนกแก้มเยอะๆ คิ้วตรงๆ จะยิ่งทำให้โหนกแก้มดูชัดขึ้น ลองเปลี่ยนเป็นคิ้วตรงแต่หักมุมช่วงปลาย จะช่วยทำให้คิ้วมีมิติ และดึงดูดจุดสนใจได้ สาวหน้ากลมก็เช่นกัน ควรเขียนคิ้วโค้งเหลี่ยมนิดนึง หางเฉิดขึ้นเป็นมุมนิดหน่อย เพื่อยกให้ใบหน้าดูยาวขึ้นค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก buzzfeed , Instagram svnnynight , xolovestephi, taeyeon_ss

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

 คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพไอดอลสาวเกาหลีขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 4 สเต็ปง่ายๆ เปลี่ยนคิ้วโค้งเป็นคิ้วตรงทรงเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook