หล่อชนะใจสาวๆ! 12 สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2015 เท่แค่ไหนมาดูกัน

หล่อชนะใจสาวๆ! 12 สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2015 เท่แค่ไหนมาดูกัน

หล่อชนะใจสาวๆ! 12 สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2015 เท่แค่ไหนมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ในค่ำคืนก่อนวันหยุดยาว และมีปาร์ตี้มันส์ๆ อย่างงานประกาศผลสุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2015 ที่เพิ่งจบพาร์ทบนเวทีไป เราขออัพเดทหนุ่มๆ ในตำแหน่งต่างๆ กันแบบทันท่วงทุกสถานการณ์ ใครเป็นใคร ทำไมถึงชนะใจผลโหวตจากสาวๆ ทั้งประเทศ หรือทั้งโลกที่โหวตผ่านเว็บเรา!

The Most Grooming God Bachelor by CLINIQUE for Men

สุดยอดหนุ่มหล่อเนี้ยบนำเทรนด์

หมายเลข 39 มาร์ค – อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล

เป็นสเปคในฝันของสาวๆ เขาเป็นหนุ่มหน้าตี๋ ขาว สะอาด มีออร่า แล้วก็การศึกษาดี เป็นสไตล์คุณชายมีมาด วางตัวดี แต่เป็นกันเองทุกครั้งที่ได้คุย

The Most Romantic Rough Bachelor by Stiebel Eltron

สุดยอดหนุ่มโรแมนติคสุดเซอร์

หมายเลข 41 โจอี้ – ธนกฤต อยู่โต

จ้องตาเขานานๆ ให้เลยไม่เกิน 5 วิ มีอันต้องเขินบิดตัวเป็นเกลียว หน้าเข้มๆ แบบหนุ่มใต้บวกกับความเย้ายวนแบบหนุ่มลูกครึ่งคนนี้ นักแสดงดาวรุ่งช่อง 3 โจอี้มีสายตาที่สะกด หนุ่มขี้อ้อน มาดแมน เทคแคร์เก่ง และรักใครรักจริงคนนี้ สาวไหนได้มาครอบครองไม่มีทางผิดหวัง เขาคือหนุ่มโศดที่มีเสน่ห์จนทำเราเข่าอ่อนมากที่สุด!

The Most-Sport-Can-Be-Sexy Bachelor by Endocare

สุดยอดหนุ่มนักกีฬาสุดเซ็กซี่

หมายเลข 25 ต้น – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

ไม่ใช่แค่สาวๆ คนอ่านคลีโอเท่านั้น แต่ต้นขโมยหัวใจแฟนบอลชาวไทยทุกครั้งที่อยู่ในสนาม เป็นนักกีฬาที่เนี้ยบ ดูแลตัวเอง มีวินัย เซ็กซี่ ไม่ว่่าจะอยู่ในชุดสูทหรือชุดนักบอล ขนาดผู้ชายยังเหลือบมองสไตล์ของเขา เรียกว่าแมนจริงๆ และคะแนนโหวตของเขาก็หลั่งไหลให้กับตำแหน่งนี้มากที่สุด ใช่เลย!

Popular Vote

หนุ่มป๊อบพลังโหวต

หมายเลข 11 ฟีฟ่า – เปรมอนันต์ ศรีพานิช

สาวๆ เจน  Z กรี๊ดหนุ่มคนนี้สลบไสลกันไม่รู้กี่คน เขาเป็นนักแสดงจากซีรีส์ Love Sick The Series ชื่อดัง ไม่ว่าฟีฟ่าจะกระดิกตัวทำอะไร ต้องได้ยินเสียงกรีดร้องถล่มทลาย ทั้งสาวแท้และสาวจริงๆ นะฮ้าาา ทุกคนโหมกระหน่ำโหวตเขาไปเต็มๆ

The Best Guy in Spotlight Bachelor by True Inside HD

สุดยอดหนุ่มโสดเอนเตอร์เทนเนอร์

หมายเลข 49 โต๋นแตร์ – ทินกร ภูวศักดิวงศ์

ทุกครั้งที่เขาเริ่มพูดในวงสนทนาเล็กหรือใหญ่ คือไม่มีใครไม่หลุดขำกับมุขซื่อๆ ตาแป๋ว ไร้เดียงสาของผู้ชายคนนี้ มีเขาอยู่รายการไหน จะทำให้โชว์มีสีสันขึ้นเกิน 50% แถมเป็นหนุ่มที่ขอการันตีด้วยตัวเองเลยว่า ผมไม่เคยทำผู้หญิงคนไหนเสียใจครับ ถ้าจะเจ็บ ผมขอเจ็บเองดีกว่า! เรารักเขา สป๊อตไลท์รักเขา สาวๆ หลงเขา จบ!

Online’s Heartthrob Bachelor by The Klinique

หนุ่มโสดขวัญใจชาวออนไลน์

หมายเลข 36 โอปอ – ประพุทธ์ พิมพามา

งานวัน online judging day ที่เป็นการเปิดตัวหนุ่มโสด โอปอโชว์พลังเสียงนุ่มๆ ตรึงทุกคนไว้ให้ลืมหายใจ พอเสียงเข้าขึ้นสูงในเพลง I won’t give up เท่านั้นแหละ คนกรี๊ดกันทั่วงาน!! เรามองไปที่เหล่าคนดังและบล็อกเกอร์ตัวแม่ ทุกคนไม่สามารถละสายตาแล้วอยู่ในห้วงของบทเพลงที่โอปอร้องจริงๆ (ขนาดเหล่าหนุ่มโสดกันเองยังกรี๊ดซะดังเลย) รอยยิ้มที่จริงใจ เสียงใสมีเสน่ห์ของเขา ทำให้ทุกคนเลิฟๆๆๆ เขามากเลย

The Most Undeniably-Hard-to-Resist Bachelor by Absolut

สุดยอดหนุ่มโสดเสน่ห์เย้ายวน

หมายเลข 43 คริส – สรวิศ แสงวณิช และ กันน์ – ธนกฤต แสงวณิช

พี่น้องตัวติดกันคู่นี้ มีสไตล์จี๊ดๆ ที่เนี้ยบตั้งแต่หัวจรดนิ้วก้อยเท้า! แถมแต่ละชิ้น ไอเท็ม ไฮแฟชั่นจ๋าทั้งนั้น สองหนุ่มรักสนุก ที่เราขอเขาไปสนุกด้วยได้มั้ยอ่ะ แถมชอบเสพย์งานศิลป์ล้ำๆ เป็นเชฟอิมพอร์ตมาจากร้านอาหารมิชลิน สตาร์ห้าดาวเลยทีเดียว อยู่กับพวกเขา นอกจากได้ท่องเที่ยว ท่องราตรีมันส์ๆทุกคืนแล้ว ไม่อดตายด้วยนะ!

The CLEO’s OMG Guy

สุดยอดหนุ่มโสดยังเวอร์จิ้น

หมายเลข 1 จอม – จอม ภูมิตระกูล

หนุ่มน้อยที่ยังเวอร์จิ้น! ฮิ้ววววว เขาน่ารัก เขาพูดน้อย เขาน่ากอดไว้แน่นๆ น้องจอมทำสาวคลีโอเอ็นดูกันทั้งกอง

CLEO’s Favorite

หนุ่มโสดขวัญใจคลีโอ

หมายเลข 10 อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม

ได้ยินเพลง Please ของเขามาตั้งนาน แต่พอได้ฟังเขาร้องสด เล่นกีตาร์กันแบบไลฟ์ๆ เสียงของเขาทำให้เราตกหลุมรัก นุ่มบาดใจ นิสัยก็น่ารัก อะตอมเลยกลายเป็นขวัญใจทีมงานคลีโอแบบไม่ต้องสงสัย ยิ่งร้องเพลง เรายิ่งเขินอะตอมขึ้นเรื่อยๆ เพราะรู้สึกจริงๆ ว่าผู้ชายคนนี้กำลังร้องเพลงจีบเราอยู่

The Most Erotic Erotic Bachelor

หนุ่มโสดละลายใจสาว

หมายเลข 19 ณรัช – ณรัช วัฒนดำรงชาติ

เขาเป็นหนุ่มนักกีฬาผิวคมเข้ม ตาโต มาแบบสาวไทยกรี๊ด สาวญี่ปุ่นต้องคลั่ง ไม่ว่าใครได้เจอเขาก็ต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้ฮอตจริง เมื่อวันก่อนมีคนไลน์มาบอกกับคนในกองคลีโอว่าทั้งออฟฟิศเขากรี๊ดณรัชมาก ลุคนิ่งๆ แต่มีความเป็นเด็กผู้ชายซนๆ ในตัว ทำให้พลาดตำแหน่งนี้ไปไม่ได้

The Best Thrilling Six-Pack Bachelor

สุดยอดหนุ่มฮอตซิกซ์แพ็ค

หมายเลข 13 เป๊ก – รัฐภูมิ ไข่นาค

ช็อตถอดเสื้ออันลือลั่นของปาร์ตี้หนุ่มโสดเราทุกปี ปีนี้ตอนที่เรายืนแฝงกายเขย่งขาดูหนุ่มๆ ทั้งหมด มีแต่คนพูดว่าคนนั้นอ่ะๆๆ ที่ยืนด้านซ้าย นั่นล่ะเขา! เป๊กมาพร้อมซิกส์แพ็คแน่นๆ ขาวๆ แบบนั้น มีเหรอจะไม่อยากยื่นมือเข้าไปลูบไล้ คือมันต้านทานไม่ได้หรอก เอาจริง! เขาคือนักแสดงช่อง 8 ที่กำลังมาแรงสุดๆ หนุ่มสุดฮ็อต ขี้เล่น ที่ตอนนี้ แฟนคลับของเขาไม่ใช่แค่ในไทยนะ แต่มีสาวจีนเลิฟฟฟหนุ่มเป๊กเพียบเลย โกอินเตอร์ไปอี๊กกกกก

และๆๆๆๆๆๆ

The Most Eligible Bachelor 2015

สุดยอดหนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2015

หมายเลข 16 ท็อป – ทศพล หมายสุข

เขาคือสุดยอดหนุ่มโสดคลีโอของเราปีนี้ จากคะแนนโหวตจากสาวๆ ที่เราได้รับ ท็อปนอกจากจะเป็นเพื่อนรักตัวป่วนสำหรับแก๊งค์บาเชเลอร์ด้วยกันเองแล้ว ผู้ชายคนนี้ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งทำเราหลง ยิ่งรู้จักจะยิ่งซึมซับความมีเสน่ห์ของเขามากขึ้นเรื่อยๆ เป็นผู้ชายที่คารมเริ่ด ตลก เฮฮา แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้หัวใจเราอบอุ่นได้โดยไม่รู้ตัว คือความลงตัวของความสนุกแต่ให้ความสบายใจปลอดภัย เจนเทิลแมนคนเนี่ยแหละ ครบรส!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หล่อชนะใจสาวๆ! 12 สุดยอดหนุ่มโสดในฝันคลีโอ 2015 เท่แค่ไหนมาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook