ควันหลงฮาโลวีน! รวมดาราแต่งหน้าผี คนไหนสายแบ๊วคนไหนสายโหดมาดูกัน

ควันหลงฮาโลวีน! รวมดาราแต่งหน้าผี คนไหนสายแบ๊วคนไหนสายโหดมาดูกัน

ควันหลงฮาโลวีน! รวมดาราแต่งหน้าผี คนไหนสายแบ๊วคนไหนสายโหดมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เพิ่งผ่านมาไม่กี่วันสำหรับเทศกาลวันฮาโลวีนในปีนี้ ที่ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สาวๆ สามารถแต่งหน้าแต่งตาแฟนซีหน้าผี ออกมาเที่ยวได้อย่างไม่่แปลกผิดจากปกติไปค่ะ Sanook! women เลยรวบรวมเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง หรือเน็ตไอดอล ที่มาปรับลุคแต่งหน้าแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นทั้งผีสายแบ๊ว ผีสายโหด จะมีใครกันบ้างนั้น มาดูกันเลยย

     เริ่มกันที่ 3 พี่น้องสายแบ๊วกันเลย 'เนย แยม และพิกเล็ต' ที่ดูแล้วลุคใสๆ น่ารักแบ๊วๆ แบบนี้ แต่แต่งหน้าเปลี่ยนลุคแปลงโฉมออกมาได้แบบ โหด น่ากลัวสุดๆ 

     อันนี้มาเป็นแพคคู่ 'มาร์กี้ ราศรี' กับแฟนหนุ่มรูปหล่อ ก็แต่งหน้าสายผีโหดไปร่วมงานปาร์ตี้ฮาโลวีนเหมือนกัน ดูแล้วไม่มีใครยอมใครจริงๆ งานนี้

     มาแบบผีใสๆ เบาๆ ก็มีนะ สำหรับ 'หวาย ปัญญริสา' ที่มาในลุคผีแบ๊วๆ น่ารักๆ ค่ะ

     ต่อด้วย นักร้องสาวเสียงดี 'ขนมจีน กุลมาศ' ที่มาในลุคหน้าเฉียวๆ กรีดอายไลเนอร์วิ้งปลายแบบเปรี้ยวได้ใจ ถึงแม้จะไม่โหดเลือดกระจาย แต่ก็สามารถฆ่าได้ด้วยสายตาเลยนะ

     มาอีกหนึ่งสายแบ๊วตัวเล็กไซส์มินิ 'เบเบ้ ธันย์ชนก' เห็นแบบนี้มาแบบโหดไม่เบาเลยละค่ะ ใส่คอนเทคเลนส์สีขาวให้เหลือตาดำเล็กนิดเดียว ปล่อยผมสีดำสนิท  บอกเลยเห็นแบบนี้ตอนกลางคืน มีวิ่งกันบ้างแหละค่ะ >.<

    สาวไซส์เล็กคนนี้ก็ไม่ธรรมดาค่ะ 'นิวเคลียร์ หรรษา' ที่มาแบบจัดเต็มด้วยเสื้อผ้า หน้า ผม เห็นแบ๊วๆ แบบนี้ แต่เปลี่ยนลุคผีสาวขึ้นมา ก็มีต้องหนีเหมือนกันนะเนี่ยย

    ข้ามไปไกลถึงต่างแดนกันบ้าง สำหรับ 'น้ำฝน กุลณัฐ' ที่ไปฉลองปาร์ตี้วันฮาโลวีนที่ New york และอย่างที่รู้ๆ กันว่าวันฮาโลวีนนั้นเป็นเทศกาลของต่างประเทศ สาวน้ำฝนแต่งหน้าผีครึ่งหน้าแบบจัดเต็ม โหดสุดๆ ค่ะ!!

    อีกหนึ่งสาวที่ไปปาร์ตี้ฮาโลวีนไกลถึงต่างแดน 'เอมมี่ มรกต' งานนี้บอกเลย เกือบจำไม่ได้ ลุคแรกสายโหดสีดำ ลุคหลังนี้ Cosplay เป็นตัวการ์ตูนในภาพยนตร์มาเลย สุดยอดจริงๆ ค่ะ

   เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ น่ากลัวกันไหมล่ะ >.< จริงๆ แล้วเทศกาลนี้ถึงแม้จะไม่ใช่ของคนไทย แต่ก็ถือเป็นสีสันงานหนึ่งที่สาวๆ อย่างเราได้เปลี่ยนแปลงแต่งหน้าสนุกๆ พบปะสังสรรค์ในธีมแปลกๆ ได้อย่างไม่ต้องเขิลอายว่าจะแต่ไปเดินที่ไหนได้นะ! แต่ก็อย่าหลงลืมประเพณีไทยๆ ของเราด้วยล่ะ ตอนนี้เราไปดูภาพรวมของงานฮาโลวีนของเหล่าดาราเน็ตไอดอลในปีนี้กันดีกว่าค่ะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : IG waruttha_n,aimeemorakot ,namfonkullanut ,newclear_hansa ,thisisbebe ,knomjeankulamas ,waiiwaii.p , Instargramดารา

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ควันหลงฮาโลวีน! รวมดาราแต่งหน้าผี คนไหนสายแบ๊วคนไหนสายโหดมาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook