ชุดปาร์ตี้สละโสด "จ๋า" แฟนสาวดีเจเผือก สวย เรียบ แต่เก๋เวอร์

ชุดปาร์ตี้สละโสด "จ๋า" แฟนสาวดีเจเผือก สวย เรียบ แต่เก๋เวอร์

ชุดปาร์ตี้สละโสด "จ๋า" แฟนสาวดีเจเผือก สวย เรียบ แต่เก๋เวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ได้ดูเป็นการเรียกน้ำย่อยพร้อมประกาศจะสละโสดอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว "ดีเจเผือก" พงศธรและแฟนสาวคนสวย "ลูกจ๋า วรินทรา" กับภาพพรีเวดดิ้งสุดเฟี้ยว มาแนวเท่ปนฮาใส่สูททั้งคู่ หล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า

หลังจากคบหาดูใจกับแฟนสาวมาประมาณ 3 ปีกว่า และได้ทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานริมแม่น้ำฮัน ประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน หวานซึ้งโรแมนติก เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดฮาบอกได้ถึงความเป็นตัวของตัวเอง มีความน่ารักขี้เล่นของ ดีเจเผือก ส่วนเจ้าสาวก็ไม่ธรรมดา แต่งหล่อได้เนียบไม่แพ้เจ้าบ่าวเลยจ้า

 

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้ง เกาะอกทรงทิวลิป ของลูกจ๋า เหมาะกับสาวๆ ที่อยากใส่เกาะอกแต่ไม่อยากโป๊ เพิ่มลุคให้ดูเท่ ด้านล่างกระโปรงมีความพ่องตั้งแต่ช่วงเองลงไปถึงสะโพก คล้ายๆ ทรงบอลลูน เลยเข่าแมทช์กับเสื้อยืดพับแขน ได้ลุคเรียบง่าย จับต้องได้ สาวๆ คนไหนที่กำลังจะมีปาร์ตี้สละโสดกับแก๊งค์เพื่อนสาว จะลองใส่แฟชั่นแบบ สาวจ๋า ก็เก๋ดีนะ




เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีปาร์ตี้สละโสด ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น มีเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดี ส่วนลูกจ๋า มาในชุดจากแบรนด์ Panya Project กระโปรงสุ่มซีทรูอัดพลีทฟรุ้งฟริ้งสีขาว ทรงวินเทจ ยุค 50 ความพิเศษอยู่ที่ การอัดพลีทที่ละตัว แมทช์กับเสื้อยืดพับแขน ได้ลุคเรียบง่าย จับต้องได้ สาวๆ คนไหนที่กำลังจะมีปาร์ตี้สละโสด จะลองแฟชั่นแบบ สาวจ๋า ก็เก๋ดีนะ
 

แฟนๆ คนไหนที่กำลังรอดูความน่ารักในวันแต่งงานของทั้งคู่ คาดว่าแพลนแต่งงานของคู่นี้จะไม่เกินปลายปี 2558 นี้ สำหรับวันนี้เกร็ดดี้จะพาไปดูมุมหวานๆ ของ "ดีเจ เผือก" และ "ลูกจ๋า" พร้อมภาพพรีเวดดิ้งและความหวานในงานปาร์ตี้สละโสดของคู่รักสุดฮาคู่นี้กันค่ะ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชุดปาร์ตี้สละโสด "จ๋า" แฟนสาวดีเจเผือก สวย เรียบ แต่เก๋เวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook