ซูมชัดๆ ชุดแต่งงานสุดอลังการของ เอมมี่ มรกต

ซูมชัดๆ ชุดแต่งงานสุดอลังการของ เอมมี่ มรกต

ซูมชัดๆ ชุดแต่งงานสุดอลังการของ เอมมี่ มรกต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใหญ่อลังการสมกับที่ตั้งตารอ "ชุดแต่งงาน เอมมี่ มรกต" บอกเลยไม่ผิดหวัง เป็นเจ้าสาวป้ายแดงที่สง่างามสวยเฉี่ยวสะกดทุกสายตา

เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอมมี่ มรกต-ไฮโซเจมส์ จิรยุทธ แสงทวีป หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี และได้คุกขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก หน้าหอไอเฟล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

นอกจากเรื่องความรักมั่นคงที่ทั้งคู่มีให้กันแล้ว เรื่องความสวยของเจ้าสาวก็เป็นที่จับตามองเช่นกัน เพราะ สาวเอมมี่ เธอเตรียมงานมาหลายเดือน ในงานนี้เธอใส่ชุดเจ้าสาวแบรนด์ไทยสุดเก๋ Vatanika จากเพื่อนสาวคนสนิท แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่ตั้งใจทุ่มเทออกแบบชุดและตัดเย็บอย่างประณีต เมื่ออยู่บนเรือนร่างของ เอมมี่ แล้ว จะงดงามขนาดไหน ตามเกร็ดดี้มาดูกันได้เลย

ก่อนที่เราจะไปชมชุดงานแต่งงาน เกร็ดดี้มีชุดปาร์ตี้สละโสดครั้งล่าสุด หลังจากจัดมาแล้วสองครั้งติดๆ โดยจัดขึ้นที่ร้าน Hive Hair & Nail เธอมาในชุดสบายๆ แต่เก๋ไก๋เป็นที่สุด เสื้อยืดที่ขาว แมทช์กับกางเกงวอร์มสีเทา พร้อมผ้าคลุมผมอันใหญ่ ดูเป็นเจ้าสาวสปอร์ตเกิร์ลที่มีความอ่อนหวานที่พร้อมจะสนุกไปกับแก๊งค์เพื่อนสาวอย่างเต็มที่ (ว่าที่เจ้าสาวคนไหนกำลังมองหาชุดปาร์ตี้สละโสดลองดูแนวนี้ก็เริ่ดนะ)

มาถึงชุดพิธีมงคลสมรสเรียบหรูดูดีจากแบรนด์ Vatanika ในชุดราตรีแขนยาวชายหางปลาลากยาวโชว์ร่องอกสุดเซ็กซี่ มีการปักดอกไม้สามมิติรายละเอียดอลังทุกดีเทล ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยเด่นทุกองศา ยิ่งอยู่บนเรือนร่างของสาวเอมมี่ ทำให้เธอเป็นเจ้าสาวที่สง่างามสุดคำบรรยายจริงๆ 

ส่วน 'หน้าผม' ที่เป๊ะเวอร์ฝีมือจากช่างอันดับต้นๆ ของประเทศ ป๊อก พรรวิษิษฐ์ โทนสีอ่อนหวาน ส้มพีช และ ทรงผม เกล้าสวยเนียบเรียบโดย อาจารย์เอก ช่างเข้ากับความงดงามของใบหน้า เอมมี่ มรกต เป็นที่สุดเลยค่ะ

 

ภาพบรรยายงานแต่งงาน เอมมี่ มรกต-ไฮโซ เจมส์ จิรยุทธ 

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ซูมชัดๆ ชุดแต่งงานสุดอลังการของ เอมมี่ มรกต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook