เก๋มาก! ไอเดียสุดเริ่ดแมทช์ชุดสไบกับกางเกงยีนส์ขาด

เก๋มาก! ไอเดียสุดเริ่ดแมทช์ชุดสไบกับกางเกงยีนส์ขาด

เก๋มาก! ไอเดียสุดเริ่ดแมทช์ชุดสไบกับกางเกงยีนส์ขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เห็นรูปก็กรีดร้องแล้ว สำหรับไอเดียสุดเริ่ดแมทช์ชุดสไบกับกางเกงยีนส์ขาด รองเท้าผ้าใบ ทำให้สองสาว นิน กับ แม่มด นี้โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ วันนี้ Sanook! Women จะพาคุณสาวๆ ไปดูความครีเอทแฟชั่นเสื้อผ้าที่ ทั้งคู่แต่งไปเดินไฉไล ไทยแลนด์ที่ต่างประเทศ จากสาวนิน คุณครูสอนศิลปะ เจ้าของกระทู้ฮอตใน pantip ว่าเค้ามีแรงบันดาลใจอะไรถึงได้แต่งชุดออกมาได้เกร๋ขนาดนี้ 


"ปกติเป็นคนชอบใส่ยีนส์อยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาเดินทางมันสะดวกและคล่องตัวค่ะ ส่วนเรื่องสไบ เราแค่อยากใส่ชุดไทยไปต่างประเทศดู เลยเอามาแมตช์กับชุดปกติที่เราใส่ ได้เป็นสไบกับยีนส์"

รวมทั้งชุดราคาไม่ถึง 1000 บาท 

"สไบนี้นินเช่ามาค่ะ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 200 บาท กางเกงยีนส์ขาดก็หยิบจากตัวที่ใส่เป็นประจำราคา 350 บาท รองเท้าผ้าใบ Nike  (รองเท้าจะเลือกเป็นรองเท้าคู่เดิมที่มีอยู่แล้วก็ได้นะคะ) นอกจากชุดสไบแล้ว ยังมีชุดผ้าถุง ที่ซื้อมาจากขอนแก่นราคา 300 บาท" เป็นอีกชุดที่เริ่ดมาก นำมาแมทช์การสายเดี่ยวสีดำสไตล์เรียบง่ายแต่ลงตัวสุดๆ เลยค่ะ"



ถามถึงความรู้สึกในและสายตาที่คนมองการแต่งตัวในทริปนี้ "ตอนแรกที่ต่างชาติเค้าเห็นเค้าก็ตกใจ แต่เราเข้าใจนะคะ เพราะเราแต่งตัวแปลก แต่โอเคนะคะ ดีใจที่เค้าได้เห็นว่านี่แหละซิ่นอีสาน ได้แสดงออกถึงความเป็นไทยให้ต่างชาติได้เห็น"

ทริปนี้สาวนินเน้นเที่ยว เน้นกิน และเน้นช้อปปิ้ง งานนี้เกร็ดดี้ไม่พลาดที่จะถามถึงแหล่งช้อปปิ้งที่ฮ่องกงมาให้สาวๆ ได้รู้กัน

ส่วนตัวชอบที่  มงก๊ก ค่ะ จะเป็นย่านวัยรุ่นหน่อย แล้วก็มีร้าน ร้าน Sasa กับ Bonjour นี่เข้าทุกวัน เพราะร้านนี้โรคจิต มีดักอยู่ทุกมุมเมืองเลย!!!เดินไปทางก็เจอ บางที่ถัดไป 10 ก้าวก็เจอแล้ว ภายในร้านก็มีเมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอมแบรนด์ต่างๆ ถ้าเป็นแบรนด์เอเชียด้วยกันจะถูกมากกกกกก แต่ถ้าเป็นแบรนด์ต่างประเทศโซนเมกา ยุโรป จะบวกหน่อยค่ะ 

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเปรี้ยวซ่าแต่งชุดแบบนี้แต่ไม่รู้จะใส่ไปไหน เกร็ดดี้ว่าใส่ไปลอยกระทงคือนี้กับแก๊งค์เพื่อนสาว รับรองเกิดแน่นอน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เก๋มาก! ไอเดียสุดเริ่ดแมทช์ชุดสไบกับกางเกงยีนส์ขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook