เอสเต ลอเดอร์ สรรค์สร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ผ่านชุดของขวัญแสนพิเศษ ให้คุณเลือกสรรสำหรับทุกๆคน

เอสเต ลอเดอร์ สรรค์สร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ผ่านชุดของขวัญแสนพิเศษ ให้คุณเลือกสรรสำหรับทุกๆคน

เอสเต ลอเดอร์ สรรค์สร้างช่วงเวลาแห่งความสุข  ผ่านชุดของขวัญแสนพิเศษ ให้คุณเลือกสรรสำหรับทุกๆคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
     เอสเต ลอเดอร์ ขอต้อนรับเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ที่ทุกๆ ท่านต่างต้องการเลือกสรรของขวัญมาเพื่อมอบแด่  คนพิเศษและตัวคุณเอง และที่พิเศษสุดสำหรับปีนี้ เอสเต ลอเดอร์ได้เลือกเคนดัล เจนเนอร์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญฮอลิเดย์นี้อีกด้วย พร้อมกับแนะนำการเลือกผลิตภัณฑ์แต่งหน้าสวยเตรียมพร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ ฮอลิเดย์ของเธอ ได้แก่ ลิปกลอส Pure Color Envy Liquid Lip Potion สี ‘Lethal Red’ ไพร์เมอร์ Little Black Primerน้ำหอม Modern Muse Le Rouge อายไลน์เนอร์ Pure Color Intense Kajal Eyeliner และรองพื้น     เนื้อลิควิด Double Wear Makeup To Go Liquid Compact



สำหรับชุดของขวัญในปีนี้ เอสเต ลอเดอร์ได้คัดเลือกชุดผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้คุณสามารถสนุกสนานกับการเลือกของขวัญได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่น ชุดน้ำหอม ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และชุดสีสันเมคอัพ 

ชุดน้ำหอม 

เอสเต ลอเดอร์ จัดเตรียมชุดน้ำหอมมาให้เลือกสรร ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง จากการรวบรวมกลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมตลอดกาลของเอสเต ลอเดอร์ อาทิ pleasures, Essence of Knowing, White Linen, Beautiful, SENSUOUS,   และกลิ่นใหม่ล่าสุด Modern Muse  พร้อมให้คุณเลือกในระดับราคาตั้งแต่ 2,300 – 4,300  บาท 

ชุด Pleasures เป็นน้ำหอมกลิ่นคลาสสิคของเอสเต ลอเดอร์ ที่มอบความรื่นรมย์ มีชีวิตชีวา เรียบง่ายเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวอ่อนโยน อารมณ์อ่อนหวาน อาทิเช่น 
-ชุด pleasures to go ประกอบด้วยน้ำหอม, บอดี้โลชั่น และน้ำหอมขนาดพกพา ราคา 3,200 บาท  

- ชุด pleasures Gateway Favorite ประกอบด้วยน้ำหอม, บอดี้โลชั่น และกระเป๋าเดินทาง ราคา 3,000 บาท

- ชุด Pleasures Captivating Duet  ประกอบด้วยน้ำหอม  บอดี้ โลชั่น และกระเป๋าพกพา ราคา 2,300 บาท 


   
ชุด Pure White Linen ความหอมของมวลดอกไม้ ผสมผสานกลิ่นผลไม้ ให้ความหวานสดชื่น เปี่ยมด้วยความเป็นผู้หญิง เหมาะสำหรับสาวแรกรุ่น ที่ต้องการแสดงเสน่ห์ความเป็นหญิงสาวแบบเต็มตัว 
- ชุด White Linen Classics ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,800 บาท 

                             

ชุด Beautiful กลิ่นอบอุ่นอ่อนหวาน จากมวลดอกไม้ กลิ่นหอมนุ่มละมุนละไม มอบความสุขพรั่งพร้อม ดั่งเจ้าสาวแสนสวยในวันแต่งงาน เหมาะสำหรับสาวอ่อนหวาน อ่อนโยน มีความความโรแมนติกในตัวอย่างเต็มเปี่ยม 

- ชุด Beautiful Favorites ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,500 บาท 

- ชุด Beautiful To Go ประกอบด้วยน้ำหอม, บอดี้โลชั่น และน้ำหอมขนาดพกพา ราคา 2,800 บาท 



ชุด SENSUOUS กลิ่นหอมที่ให้ความ อบอุ่นและเชิญชวน เพื่อเติมเต็มความต่างบนสไตล์ที่หลากหลายและให้คุณดูโดดเด่นในแบบฉบับที่คุณเป็น
- ชุด Sensuous Sensual Duo ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,400 บาท 
                


ชุด Knowing กลิ่นหอมที่ให้ความ อบอุ่นและเชิญชวน เพื่อเติมเต็มความต่างบนสไตล์ที่หลากหลายและให้คุณดูโดดเด่น     ในแบบฉบับที่คุณเป็น

- ชุด Essence of Knowing ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,700 บาท 



ชุด Modern Muse

- ชุด Modern Muse 2 pcs ประกอบด้วยน้ำหอมและบอดี้โลชั่น ราคา 2,400 บาท 

- ชุด Modern Muse Independent and Bold ประกอบด้วยน้ำหอม บอดี้โลชั่น ครีมอาบน้ำ ราคา 4,300 บาท


ชุดสีสันแต่งหน้า 
ขุดลิปกลอส ชุดลิปสติก และชุดกระเป๋าแต่งหน้า เป็น 3 ชุดที่ได้รับความนิยมและขายดีตลอดกาล ปีนี้เอสเต ลอเดอร์จึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากสีครบความต้องการ พร้อมกระเป๋าแสนสวย ให้คุณซื่อและแลกซื้อในราคาสุดพิเศษ 

- ชุด Blockbuster 2015  ชุดเมคอัพแต่งหน้าประจำปีที่ทุกคนรอคอย! กระเป๋าหรูหรา พร้อมผลิตภัณฑ์แต่งหน้าครบชุด และชุดกระเป๋าเข้าเซ็ทสำหรับกลางคืน ให้คุณแลกซื้อใน ราคาพิเศษสุด 3,900 บาท (จากราคา เต็ม 16,550 บาท) สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอม  รองพื้น และหรือผลิตภัณฑ์เซรั่มอันดับ 1 ของเอสเต ลอเดอร์  Advanced Night Repair Serum (ไม่รวมชุดเซ็ท)

- ชุด Color Portfolio ชุดแต่งหน้าที่รวมเฉดอายแชโดว์ถึง 30 เฉดสี ดินสอวาดขอบตา และลิปกลอส ราคา 3,250 บาท  

- ชุด Pure Color Gloss Collection ชุดลิปกลอสขนาดเล็ก 6 เฉดสวย ราคา 1,200 บาท 








- ชุด  Pure Color Sculpting Lipstick Collection ชุดลิปสติกที่รวม 4 เฉดสีขายดี ราคา 2,100 บาท








ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 
เอสเต ลอเดอร์ นำชุดบำรุงผิวครบขั้นตอนให้เลือกสรรตามสภาพผิวและความกังวล  จัดชุดมาให้เลือกสรร ในราคาตั้งแต่ 4,300-18,000 บาท เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเอสเต ลอเดอร์ ไว้ครบขั้นตอน อาทิ Resilience Lift, 
Revitalizing, Advanced Night Repair Essentials และ Re-Nutriv Ultimate Lift Age-Collecting 
อาทิเช่น 
- ชุด Advanced Night Repair Essentials ชุดฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและปกป้องผิว พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นสูง ประกอบด้วย   โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยเสริมพื้นฐานให้กับผิว, เซรั่มฟื้นบำรุงผิวและอายเจล ราคาพิเศษ  4,950 บาท
- ชุด Lifting/Firming Essentials  ชุดบำรุงผิวที่ช่วยยกกระชับผิวครบขั้นตอน ประกอบด้วย ครีมล้างหน้า, เซรั่ม, มอยเจอร์ไรเซอร์ ราคาพิเศษ 4,500 บาท
- ชุด Global Anti-Aging Essentials ชุดบำรุงผิวหรูหราช่วยลดเลือนริ้วรอยและให้ความชุ่มชื่นสูง ประกอบด้วยครีมล้างหน้า, เซรั่ม, มอยเจอร์ไรเซอร์ ราคาพิเศษ  4,300 บาท
- ชุด Re-Nutriv Ultimate Moisture Set ประกอบด้วยชุดบำรุงผิวหรูหราครบขั้นตอน ประกอบด้วย ครีมล้างหน้า, เซรั่ม, มอยเจอร์ไรเซอร์ และครีมบำรุงรอบดวงตา ในกลุ่ม และกระเป๋าเดินทางหรูหรา  ราคาพิเศษ  18,000 บาท
      


ส่งมอบความสุขอันล้ำค่าผ่านชุดของขวัญแห่งความงามจากเอสเต ลอเดอร์ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป 
ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่เว็บไซต์ www.esteelauder.co.th/Holiday2015
ขอขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่ภาพข่าวประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอสเต ลอเดอร์ โทร. 02 624 6010, 6012



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook