สาวน่ารักเสียงใสมาแรง! นาทีนี้ต้อง ไข่มุก The Voice

สาวน่ารักเสียงใสมาแรง! นาทีนี้ต้อง ไข่มุก The Voice

สาวน่ารักเสียงใสมาแรง! นาทีนี้ต้อง ไข่มุก The Voice
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ไสว่าสิมีกันและกัน ไสว่าสิฮักแพงกัน ไสว่าสิมีกันตลอดไป' ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ได้ยินแต่เสียงร้องใสๆ ของ ไข่มุก สวยเสียงดีจากเวที The Voice 4

นับตั้งแต่ ไข่มุก รุ่งรัตน์ ขึ้นโชว์เพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ของ ก้อง ห้วยไร่ ในรอบน็อคเอ้าท์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่มาแรงเป็นม้ามืดได้ใจคนฟัง ไม่ต้องปล่อยพลังเหมือนคนอื่นๆ ก็สะกดคนดูได้ ทำให้ตอนนี้ยอดวิวใน Youtube นำสูงลิ่วไปเกือบ 14 ล้านวิว ไม่ธรรมดาจริงๆ 

นอกจากเรื่องการร้องเพลงแล้ว เธอยังมีบทบาทการทำงานเป็นอาสากู้ชีพเพื่อสังคมมาเกือบครึ่งปีแล้ว สวยแล้วยังจิตใจดีแบบนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ดลับการดูแลตัวเองของ ไข่มุก พร้อมความรู้สึกหลังจากที่มีคนพูดถึงความสวยของเธอ ว่าไปคล้ายดาราสาว อย่าง ญาญ่า อุรัสยา และ ชมพู่ อารยา โอ้โห้! เหมือนซุปตาร์คนดังขนาดนี้ ไข่มุกบอกว่า "รู้สึกดีที่คนคิดว่าเราเหมือน แต่ส่วนตัวก็ไม่กล้าคิดเอาตัวเองไปเปรียบว่าเหมือนหรอกคะ"

ส่วนเคล็ดลับการดูแลตัวเอง "เรื่องการดูแลผิวตอนนี้ก็พยายามบำรุงทาครีมที่ใช้แล้วถูกกับหน้าตัวเอง แต่ช่วงนี้งานเยอะ เวลาพักผ่อนน้อย ก็เน้นอัดการดื่มน้ำเยอะๆ" การดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวของเราแห้งกร้าน มีชีวิตชีวา และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและความสดชื่นให้แก่ร่างกายด้วยนะคะ



>>คลิกเลยภาพน่ารักๆ ไข่มุก The Voice<<

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ สาวน่ารักเสียงใสมาแรง! นาทีนี้ต้อง ไข่มุก The Voice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook