รวมผู้หญิงแกร่ง Single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องยกนิ้วให้!

รวมผู้หญิงแกร่ง Single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องยกนิ้วให้!

รวมผู้หญิงแกร่ง Single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องยกนิ้วให้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ปัจจุบันผู้หญิงมีมากมายหลายสาขา หลายหมวดหมู่อาชีพ แต่ที่เก่งทั้งการทำงาน เก่งทั้งสภาพจิตใจ คงต้องยกให้เหล่าบรรดาคุณแม่ Single Mom เหล่านี้ ที่สามารถเลี้ยงดูลูกๆ ให้เติบโตมาอย่างดี จะมีใครบ้างนั้น Sanook! Women รวบรวมมาฝากค่ะ

คุณแม่หมู พิมพ์ผกา กับ น้องนาย ณภัทร

         ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่โด่งดังมากในตอนนี้ค่ะ สำหรับ แม่หมูกับน้องนายเพราะด้วยความหล่อของน้องนายที่ยิ่งโตขึ้นๆ ทุกวันยิ่งทั้งหล่อ ออร่ากระจาย จนทำให้คุณแม่หมูหวงสุดๆ จากแต่ก่อนที่ทั้งสองแม่ลูกอาจจะผ่านเรื่องราวมากมาย แต่วันนี้น้องนายก็สามารถทำให้คุณแม่หมูยิ้มได้แบบมีความสุขสุดๆ แล้วละค่ะ

คุณแม่ซาร่า คาซิงกินี กับ น้องแม็กซ์เวลล์

       พูดถึงคุณแม่ยังสาวที่นอกจากจะสวยแล้ว ยังแกร่งสุดๆ ต้องยกให้ คุณแม่ซาร่าเลยค่ะ ถึงแม้อายุจะยังน้อย แต่เธอมีวิธีการดูแลลูกในแบบที่เอาอยู่ ร้องอยากได้อะไรเวลาไม่ได้ดั่งใจ ซาร่าก็จะปล่อยให้ร้องและหายเอง เก่งจริงๆ เลยคุณแม่คนนี้

คุณแม่พลอย พรพรรณ กับ น้องแพนเตอร์ และ พูม่า

       ผ่านเรื่องราวมากมายมาเยอะ แต่คุณแม่พลอย ของน้อง  เข้มแข็ง และแข็งแกร่งมากค่ะ ทั้งทำงาน ทั้งเลี้ยงลูกที่ยังเล็ก ต้องปรบมือให้เลยจริงๆ ค่ะ

คุณแม่ษา วรรณษา กับ น้องเซย์เดย์

       อีกหนึ่งแม่เลี้ยงเดียวที่ต้องพูดถึง นั่นคือคุณแม่ษา วรรณษา ทองวิเศษ ที่เลี้ยงดูลูกน้อยที่ป่วยเป็นออทิสติก ถึงแม่จะมีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูง แต่แม่ษาก็สู้ ทำงานหนัก เป็นผู้นำในครอบครัว ทั้งเก่งทั้งเข้มแข็งจริงๆ ค่ะ

คุณแม่แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ

         ถึงแม้เริ่มต้นอาจจะไม่สวย แต่ตอนนี้เรื่องราวความรักของแม่ลูกคู่นี้ก็น่ารัก และอบอุ่นสุดๆ ค่ะ ซึ่งตอนนี้คุณแม่แอนนี่ก็มั่นอัพรูปความน่ารักของน้องฑีฆายุลง Social ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้อมยิ้มกัน ดูจากแววแล้ว ยิ่งโตต้องยิ่งหล่อแน่ๆ เลยค่ะ

คุณแม่แวร์ โซว กับน้องคนดี ภริตพร แซ่โซว

         อีก หนึ่งคู่แม่ลูกที่ทั้งเก่ง ทั้งน่ารักค่ะ สำหรับคุณแม่แวร์ โซว และน้องคนดี ที่คุณแม่บอกว่า "น้องคนดีคือทั้งหมดของหัวใจ เราเติบโตไปด้วยกัน และจะดูแลกันและกัน ต้องขอบคุณความเจ็บปวดในอดีตทำให้เราเราเข้มแข็งขึ้นได้ในวันนี้" ถือได้ว่าความรักของแม่ลูกคู่นี้ ขอแค่มีเราสองคนก็พอแล้วละค่า และตอนนี้น้องคนดีก็เริ่มรับงานในวงการบันเทิงแล้วด้วยค่าาา

 คุณแม่ตุ๊ก ชนกวนันท์ กับน้องแพรวและน้องภูมิ

        และอีกหนึ่งนักแสดงที่ถือเป็นผู้หญิงที่หัวใจแกร่งจริงๆ ค่ะ ถึงแม้จะต้องดูแลลูกๆ ที่น่ารักทั้งสองคนแล้ว ตอนนี้ยังหันมาทำธุรกิจด้านข้าวอีกด้วย แต่เพราะด้วยความรักและกำลังจากลูกๆ เลยทำให้คุณตุ๊กนั้นมีรอยยิ้มในทุกๆ วันค่ะ

       เห็นไหมคะสาวๆ ถึงจะเป็นแม่เลี้ยงเดียว แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาได้ยิ้มและมีกำลังใจในแต่ละวันนั้นก็คือ "ลูก" นั้นเอง Sanook! Women ต้องขอปรบมือเป็นกำลังใจให้กับเหล่าบรรดาแม่ๆ ที่ต้องเป็น Single Mom ด้วยค่าา ^^

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ ของ รวมผู้หญิงแกร่ง Single mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องยกนิ้วให้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook